ทิพย์รดา ไมเออร์

รู้จัก “มาเรีย- ทิพย์รดา ไมเออร์” เขาว่าเธอคือ อิซาเบล เฟอร์แมน เมืองไทย

Alternative Textaccount_circle
ทิพย์รดา ไมเออร์
ทิพย์รดา ไมเออร์

น่ารักระดับฮอลลีวู้ด รู้จัก มาเรีย- ทิพย์รดา ไมเออร์ สาวน้อยผู้รับบท น้องแป้งร่ำ จากตุ๊กตาผี เขาว่าเธอคือ อิซาเบล เฟอร์แมน เมืองไทย

ได้กระแสตอบรับดีตั้งแต่ออกอากาศตอนแรกเลยสำหรับตำนานละครผี “ตุ๊กตาผี” ที่ผลิตโดยค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น นำแสดงโดย “จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข”, “ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ”, “ท็อป-จรณ โสรัตน์”, “ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง” รวมถึงสาวน้อยวัย 8 ขวบ ที่มารับบทหนักในครั้งนี้ “ มาเรีย- ทิพย์รดา ไมเออร์ ” มาสวมบทเป็น “แป้งร่ำ” เด็กหญิงที่ไม่พูดไม่จากับใครนอกจากตุ๊กตา

ล่าสุด สาวน้อยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน คนนี้ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เพราะอย่างที่เห็น เธอมีใบหน้าที่น่ารักน่าเอ็นดู ไม่เพียงเท่านั้น เพราะหลายคนยังลงความเห็นว่า เธอมีใบหน้าคล้ายคลึงกับนักแสดงระดับอินเตอร์ “อิซาเบล เฟอร์แมน” จากภาพยนตร์เรื่อง “Orphan” (ออร์แฟน เด็กนรก) มากๆ อีกด้วย

ทิพย์รดา ไมเออร์

ทิพย์รดา ไมเออร์

“อิซาเบล เฟอร์แมน” vs “น้องมาเรีย”

และนอกจากความสวยจะไม่เป็นรองใครแล้ว ฝีมือการแสดงของหนูน้อยยังไม่ธรรมดาอีกด้วย ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เธอได้รับบทเด่นในละครคลายเรื่อง อาทิ “แต่ปางก่อน”, “เสน่ห์รักนางซิน”, “ชั่วโมงต้องมนต์”, “เนตรนาคิน” และเป็นที่ประทับใจของแฟนละครเป็นอย่างมากจากเรื่อง “ดวงใจพิสุทธิ์” โดยเธอรับบทเป็น “หวันยิหวา” หรือ “ปุ๊กกี้” สาวน้อยผู้น่าสงสาร ที่ทำผู้ชมเสียน้ำตากันเป็นปี๊บ

ถึงงานจะเยอะแค่ไหนแต่หน้าที่สาวน้อยคนนี้ก็ทำหน้าที่ได้อย่างไม่บกพร่อง โดยในนิตยสาร “TALENT Kids&Teens” เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า งานในบ้านเล็กๆ น้อยๆ รวมถึงการเลี้ยงน้อง เธอก็ยังคงช่วยแบ่งเบาภาระคุณแม่ เมื่อถามถึงความฝันน้องมาเรียบอกว่าเธออยากที่จะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่คอยดูแลคุณแม่และน้องสุดที่รักให้มีชีวิตที่ดีและมีความสุขตลอดไป

ยิ่งได้อ่านสัมภาษณ์ของสาวน้อยคนนี้ยิ่งปลื้มแทนครอบครัวของเธอจริงๆ ที่มีลูกสาวที่ทั้งน่ารักและดีแบบนี้ ช่างน่าภูมิใจจริงๆ เลยนะคะ

สำหรับละครเรื่อง “ตุ๊กตาผี” เป็นเรื่องราวของ “นวลทิพย์” (จักจั่น-อคัมย์สิริ) เศรษฐีนีสาวสวยเจ้าของโรงงานเฟอร์นิเจอร์ส่งออก เมื่อสามีเสียชีวิต เธอได้เลือกแต่งงานกับ “พิชิต” (ชาย-ชาตโยดม) ทนายความจอมขี้โกงและหวังจะฮุบสมบัติทั้งหมด และเมื่อ “นวลทิพย์”เสียชีวิต วิญญาณของเธอจึงคอยเป็นห่วงและมาสิงในตุ๊กตาเพื่อคอยพิทักษ์ลูกสาว “น้องแป้งร่ำ” (มาเรีย- ทิพย์รดา) และครอบครัว

ทิพย์รดา ไมเออร์

ทิพย์รดา ไมเออร์


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up