บ่วงนฤมิตร

ข่าวความรักพ่นพิษ! บ่วงนฤมิต มีคิวออกอากาศแค่ 1 เดือนเท่านั้น

Alternative Textaccount_circle
บ่วงนฤมิตร
บ่วงนฤมิตร

กระแสดราม่าแรงต้านไม่ไหว “ไก่-วรายุฑ” ผู้จัดละคร  บ่วงนฤมิต ขอความเห็นใจ ภายหลังผู้ชมเมินดูละครที่ทุ่มเททำนานกว่า 3 ปี

บ่วงนฤมิตร

ออกอากาศไป 2 ตอนแล้วสำหรับละครเรื่อง บ่วงนฤมิต แต่ดูเหมือนกระแสจะไม่ได้ดีสักเท่าไหร่จากเรตติ้งในตอนแรกทำได้เพียง 2.076 ขณะที่ตอนสองทำได้น้อยกว่านั้นอยู่ที่ 1.679 รวมถึงข่าวความรักของนางเอก “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” กับพ่อหม้ายป้ายแดง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่ดูจะพ่นพิษหนัก จนเป็นที่มาของข่าวลือสะพัดในตอนนี้ว่าละครจะถูกตัดจบภายใน 1 เดือน

และเมื่อไม่นานมานี้หนึ่งในนักแสดง “ดีเจบุ๊คโกะ- ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ละครเรื่องนี้ถ่ายมานาน 3 ปีแล้ว มีทั้งหมด 9 ตอน ฟังดูอาจจะน้อยแต่ละครเดี๋ยวนี้ออกอากาศ 1 ครั้งเกือบ 2 ชม. เท่ากับว่า 1 วันออกอากาศ 2 ตอน โดย“ดีเจบุ๊คโกะ” ยังบอกอีกว่าไม่อยากพาดพิงใครทั้งนั้น เพราะไม่รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร

ขณะที่ “ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” ผู้จัดละครเรื่องนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับข่าวสดว่า ถ้าไม่อยากดูนางเอก ก็อยากให้หลับตา พร้อมขอความเห็นใจว่าอยากให้สงสารตน ละครก็ทำไปตั้งนานแล้ว ตอนนั้นตนก็ไม่รู้อนาคตได้ “ไก่-วรายุฑ” ยังบอกอีกว่าเชื่อว่าผู้ชมรู้จักแยกแยะอยากให้สนใจเนื้อหาเพราะตนเองก็ตั้งใจทำละครเต็มที่

บ่วงนฤมิตร

สำหรับละครเรื่องบ่วงนฤมิต นำแสดงโดย “โอม-อัชชา นามปาน” มาปะทะอารมณ์กับนางเอกเจ้าบทบาท “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ที่จะมาประเดิมละครคุณภาพด้วยการเริ่มต้นศักราชใหม่อีกเช่นกัน งานนี้ได้นักแสดงมาร่วมสร้างสีสันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แพท-ณปภา-ตันตระกูล, อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม, สเตฟานี เลอร์ช, พี่หมู-กลศ อัทธเสรี , เพ็ญพักตร์ ศิริกุล , สาวิตรี สามิภักดิ์ , เมธัส ตรีรัตนวารีสิน , รัดเกล้า แจ่มอุลิตรัตน์ , วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ,กัลยา เลิศเกษมทรัพย์ , วิวัฒน์ ผสมทรัพย์ ฯลฯ

โดยละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของการถ่ายทำละครเรื่อง “รอยอดีต” โดย “ขวัญอุมา” (แมท-ภีรนีย์) ได้ถูกทาบทามมารับบทนางร้ายเป็นครั้งแรก หลังจากที่ได้พิสูจน์ฝีมือนางเอกเจ้าน้ำตามาหลายต่อหลายเรื่อง ทว่าหลังจากได้อ่านบทแล้วก็รู้สึกไม่ชอบใจในบทบาท บางครั้งที่อ่านบทละครก็เกิดความรู้สึกถึงความทรงจำบางอย่างที่รางเลือน และยืนยันว่าบทมันไม่ถูกต้อง จึงเป็นเหตุทำให้เธอไปหาซื้อหนังสือนิยายมาอ่านจนได้พบกับ “ธีรัช” (โอม-อัชชา) โดยบังเอิญ เรื่องราวต่างๆ เป็นไปด้วยความสลับซับซ้อน เขาและเธอทั้งคู่มีความผูกพันกับตัวละครในเรื่องรอยอดีตอย่างบอกไม่ถูก จนนำมาซึ่งเรื่องราวในอดีต เรื่องราวความรัก และความทรงจำที่รางเลือน เป็นความรักของปภาคิน และฉัตรชนกซึ่งมีรากฐานจากความเห็นอกเห็นใจความเข้าใจ จนแปรเปลี่ยนเป็นความจริงใจ ความมั่นคง ความศรัทธาในความรักบ่วงแห่งรักของทั้งคู่คือมนต์นฤมิตที่จะผูกพันรักนี้ให้ยั่งยืน ชั่วกัลปาวสาน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up