กองทัพเกาหลี

สิ้นสุดการรอคอย กองทัพเกาหลี เตรียมคืนดารา – ไอดอล ให้วงการบันเทิง

Alternative Textaccount_circle
กองทัพเกาหลี
กองทัพเกาหลี

ครบกำหนดเกณฑ์ทหาร 2 ปี กองทัพเกาหลี เตรียมคืนหนุ่มหล่อให้วงการบันเทิง โดยสื่อท้องถิ่นเผยรายชื่อนักแสดง-ศิลปิน ที่เตรียมปลดประจำการในปี 2019

กองทัพเกาหลี

กองทัพเกาหลี เตรียมคืนหนุ่มหล่อให้วงการบันเทิง เผยรายชื่อนักแสดง-ศิลปิน ที่เตรียมปลดประจำการในปี 2019

ทุกๆ ปี เหล่าคนดังชายของเกาหลีจะทยอยเข้ากรมเพื่อทำหน้าที่รับใช้ชาติ เป็นเวลา 24 เดือน ซึ่ง 2 ปีที่ผ่านมามีนักแสดง, ไอดอล และศิลปินเข้ารับการเป็นทหารเป็นจำนวนมาก เมื่อมีเข้าก็ต้องมีออก ล่าสุดสื่อท้องถิ่นได้มีการเปิดเผยเกี่ยวกับกำหนดปลดประจำการในปี 2019 ของเหล่าคนดังออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกัน

เริ่มที่คนแรก “จูวอน” พระเอกจากซีรี่ส์ดัง “Good Doctor…คุณหมอออทิสติก” จะได้ปลดประจำการในเดือน ก.พ. 2019 ย้อนกลับไปก่อนที่จะเข้าประจำการ “จูวอน” ได้ยกเลิกการเข้ากรมทหารในหน่วยประชาสัมพันธ์กรมตำตรวจ และเข้าคัดเลือกทหารแบบปกติ โดยหลังจากการฝึกพื้นฐาน เขาได้รับคะแนนสูงสุดเป็นอันดับ 1 ต่อมาได้รับเลือกให้เป็นผู้ช่วยครูฝึกประจำกองทหารราบ

กองทัพเกาหลี

ต่อมาคือ “อิมซีวาน” พระเอกหนุ่มหน้าใสจากซีรี่ส์ “Misaeng…หนุ่มออฟฟิศพิชิตฝัน” เขาเตรียมปลดประจำการในเดือน มีนาคม 2019 โดยระหว่างการฝึกเขาได้รับหน้าที่ ผู้ช่วยครูเพื่อสอนและฝึกทหารเกณฑ์ใหม่ ซึ่งตำแหน่งนี้คัดเลือกจากทหารเกณฑ์ที่มีความประพฤติดี

กองทัพเกาหลี

และหนุ่มคนนี้แฟนๆ ลืมเขาไม่ได้เลยสำหรับ “อีมินโฮ” พระเอกหนุ่มสุดฮ็อตขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชีย เขาจะปลดประจำการในเดือน เม.ย. 2019 โดยที่ผ่านมา “อีมินโฮ” ปฏิบัติงานในหน่วยบริการสาธารณะในย่านกังนัม โดยที่สาเหตุที่เขาเข้าประจำการที่หน่วยนี้ก็เพราะเคยประสบอุบัติเหตุรถชนอาการสาหัส ทำให้เขายังคงมีปัญหาที่กระดูกเชิงกรานและข้อเท้า และเขายังเคยประสบอุบัติเหตุรถชน ขณะถ่ายทำซีรี่ส์ City Hunter ด้วย

กองทัพเกาหลี

ต่อที่พระเอกสาวบู๊ “จีชางอุค” ขวัญใจสาวๆจากซีรี่ส์ “The K2 ” และ “Healer” เตรียมปลดประจำการในเดือน เม.ย. 2019 โดยระหว่างปฏิบัติหน้าที่เขาได้รับรางวัลความสำเร็จสูงสุด และถูกส่งไปที่กองปืนใหญ่ซึ่งอยู่ในเมือง ชอลวอน จังหวัดคังวอน เกาหลีใต้

กองทัพเกาหลี

นักแสดงหนุ่มอีกคนที่เตรียมปลดประจำการก็คือ “คังฮานึล” พระรองที่พิชิตใจสาวๆ จากซีรี่ส์ “The Heirs”, “Scarlet Heart…ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์” มีกำหนดปลดประจำการ ในเดือน พ.ค. 2019 สำหรับชีวิตในรั้วทหาร “คังฮานึล” ประจำการในฐานะกำลังรักษาสาธารณรัฐเกาหลี

กองทัพเกาหลี

อีกหนึ่งหนุ่มที่แฟนๆตั้งตารอคอยให้ปลดประจำการก็คือ “คิมซูฮยอน” พระเอกจากซีรี่ส์ “My Love from the Star” หนุ่มคนนี้มีกำหนดปลดประจำการในเดือน ก.ค.2019 ระหว่างการเป็นทหาร“คิมซูฮยอน” อยู่ในหน่วยลาดตระเวนที่ 1 ซึ่งตั้งอยู่ในเขตปลอดทหาร จุดเหนือสุดของเกาหลีใต้ซึ่งเป็นรอยต่อชายแดนระหว่างเกาหลีใต้กับเกาหลีเหนือ

กองทัพเกาหลี

มาถึงฝั่งไอดอลกันบ้าง เริ่มที่ “โจวคยูฮยอน” น้องเล็กวง “Super Junior” มีคิวปลดประจำการในเดือน พ.ค. 2019

กองทัพเกาหลี

“อ๊กแทคยอน” สมาชิกวง “2PM” มีกำหนดปลดประจำการในเดือน พ.ค. 2019 ย้อนกลับไปก่อนที่นักร้องหนุ่มจะเข้ารับใช้ชาติ “แทคยอน” ถือบัตรประจำตัวผู้มีถิ่นที่อยู่ถาวรอย่างถูกกฎหมายในสหรัฐฯ ซึ่งทำให้เขาไม่ต้องเข้าเกณฑ์ทหารก็ได้ แต่เจ้าตัวกลับตัดสินใจรับใช้ชาติต่อไป ทั้งนี้เขาได้ประจำการในหน่วยทหารม้าขาว ซึ่งอยู่ในเขตปลอดทหารที่อยู่บริเวณชายแดนเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้

กองทัพเกาหลี

หนุ่มๆ วง “Big Bang” โดย “จีดรากอน” และ “ท็อป” จะปลดประจำการในเดือน ต.ค. 2019 ขณะที่ “แดซอง” กับ ”แทยัง” จะปลดประจำการในเดือน พ.ย. 2019 คาดว่าหลังจากที่ปลดประจำการหนุ่มๆ น่าจะมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ติดตามกันอย่างแน่นอน

กองทัพเกาหลี

กองทัพเกาหลี

กองทัพเกาหลี

ปิดท้ายกันที่หนุ่ม “จองยงฮวา” วง “CNBLUE” จะปลดประจำการในเดือน พ.ย. 2019 โดยระหว่างการฝึกนั้น เขาฝึกทหารขั้นพื้นฐานที่ศูนย์ฝึกด้วยผลการฝึกที่ยอดเยี่ยม จึงได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทหารประจำหน่วยรบพิเศษ 702 กองกำลังที่ 2 อีกด้วย

กองทัพเกาหลี


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up