สวยแต่เด็ก! Thylane Blondeau ผู้หญิงสวยที่สุดในโลกปี 2018 ลิซ่า Blackpink อันดับ 9

account_circle

Thylane Blondeau ได้รับการถูกจัดอันดับอีกครั้งว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกปี 2018 หลังจากเมื่อปี 7 ที่แล้ว เธอได้รับฉายาว่าเป็นเด็กผู้หญิงที่สุดในโลกด้วยวัยเพียง 10 ขวบ

Thylane Blondeau

ประกาศไปแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกเมื่อปลายปี 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งอันดับหนึ่งนั้นตกเป็นของ ธีแลน เลอนา-โรส บลองโด นางแบบสาวชาวฝรั่งเศสวัย 17 ปี

หลายคนอาจจะคุ้นหน้า คุ้นตามาบ้างแล้วสำหรับสาวน้อยคนนี้ โดยเมื่อปี 2011 นั้นเธอโด่งดังมากในฐานะ เด็กหญิงที่สวยที่สุดในโลก รวมถึงยังเป็นเด็กสาวที่สร้างปรากฎการณ์บนโลกแฟชั่น โดยเธอเป็นเด็กหญิงที่อายุน้อยที่สุด ที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร Vouge ฝรั่งเศส ซึ่งเด็กหญิงธีแลนในชุดเดรสสีทอง โพสต์ท่าแบบนางแบบผู้ใหญ่มืออาชีพ เห็นรูปแล้วต้องบอกเลยว่าสวยเกินเด็ก 10 ขวบจริง แถมยังเก่งมากๆ ด้วย เหมือนเกิดมาเพื่ออาชีพนี้จริง

ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นบนใบหน้าของเธอ ไม่ว่าจะเป็นตาสีฟ้าที่มีเสน่ห์ดึงดูดให้คนมอง รวมถึงโครงหน้าและสัดส่วนต่างๆ บนใบหน้าไม่ว่าจะเป็นคิ้ว จมูก ปาก ที่สวยได้รูป ขนาดหน้าสดยังสวย ก็ไม่แปลกถ้าเธอจะถูกคัดเลือกให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก

ถึงอย่างไรก็ตาม ก็มีกระแสดราม่าถึงงานถ่ายแบบที่ธีแลนทำว่า หนูน้อยธีแลนเด็กไปหรือเปล่า แม่ของเธอ  Veronika Loubry บังคับให้เธอถ่ายหรือไม่ ซึ่งงานนี้แม่ออกโรงปกป้องลูกสาวว่า สิ่งที่ทำไม่ได้แปลกอะไร แต่เธอตกใจมากกว่าที่ในรูปนั้นลูกสาวของฉันใส่สร้อยมูลค่ามากกว่า 3 ล้านยูโร!

ปัจจุบันธีแลนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ L’Oréal (ลอรีอัล) แบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศฝรั่งเศส รวมถึงเป็น The face of  Lolita Lempicka แบรนด์น้ำหอมจากฝรั่งเศส นอกจากนี้เธอยังได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นการได้เดินแบบกับ Dolce & Gabbana เมื่อปี 2017 ถ่ายแบบให้กับ Chanel, Ralph Lauren และ Lacoste เป็นต้น

ทั้งนี้เมื่อปี 2017 ธีแลนได้ถูกจัดอันดับให้เป็นผู้หญิงสวยที่สุดในโลกในอันดับ 2 เรียกได้ว่าติดโผทุกปีนะจ๊ะ ส่วนในปีนี้สาวสวยที่ครองอันดับ 2 คือ  Chou Tzu-yu หรือ จื่อวี นักร้องวง Twice ไอดอลเกาหลี ชาวไต้หวัน อันดับ 3 คือ  Yael Shelbia นางแบบหน้าตาคมเข้มวัย 18 ปี ชาวอิสราเอล และสาวไทยหนึ่งเดียวที่ติด 1 ใน 10 คือ ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Blackpink สาวน้อยมหัศจรรย์ ติดอันดับ 9 นั่นเอง

จื่อวี นักร้องวง Twice

 

Yael Shelbia

 

ลิซ่า Blackpink

 

สำหรับปีนี้ 100 อันดับสาวสวยทั่วโลกจะมีใครบ้างแล้ว สาวไทยจะติดอันดับไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย บอกเลยว่าสวยทุกคนจริงๆ ปีนี้


ภาพ : thylaneblondeau, lalalalisa_m

Praew Recommend

keyboard_arrow_up