รุ่นนี้โสด ไม่มีเหงา 5 ซิงเกิ้ลเลดี้ สวยสะพรั่งมาตั้งแต่ยังสาว

สลัดอายุที่เพิ่มขึ้นทิ้งซะไม่มีเหลือ แม้อายุจะเข้าสู่หลัก 5 และ 6 กันแล้ว แต่เชื่อไหมว่าบรรดานักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตนางเอก และนางแบบชื่อดังเหล่านี้ พวกเธอยังดูแลตัวเองดีมากๆ ซึ่งถ้าใครได้เห็นภาพวันวานสมัยที่ยังสาวๆ คงต้องอึ้ง กับการใช้ชีวิตเป็นสาวโสดแต่แซ่บของพวกเธอ

แหม่ม – จินตหรา สุขพัฒน์

9

ครองความเป็นโสดมาจนเข้าสู่วัย 50 กะรัต สำหรับแหม่ม – จินตหรา หากใครยังจำได้สมัยที่ยังรับบทนางเอก คงนึกภาพของสาวน้อยผมสั้นหน้าม้า หน้าตาจิ้มลิ้มได้เป็นอย่างดี

6 7ผ่านมาจนวันนี้แม้ว่าการแสดงจะเปลี่ยนบทบาทมาเป็นบทแม่แล้ว แต่ความสวยและการวางตัวก็ยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน สวยขนาดนี้แต่ยังไม่แต่งงาน คงไม่ใช่เพราะไม่มีหนุ่มมาจีบแน่นอน แต่เจ้าตัวคงหวงชีวิตโสดเสียมากกว่า

10
ดี้-ชนานา นุตาคม

13อีกหนึ่งดาราเจ้าบทบาทที่ในละครมักจะทำให้หลายคนอดหมันไส้ไม่ได้ แต่ชีวิตจริงของสาววัย 51 ปี คนนี้ เธอเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่แซ่บสุดๆ เพราะขนาดว่าลูกชายโตเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว แต่ก็ยังดูแลตัวเองดีมากๆ โดยเฉพาะรูปร่างที่ยังเป๊ะอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำได้สบายๆ ไม่เชื่อดูภาพตอนสมัยสาวๆ กับภาพปัจจุบันนี่แทบไม่ต่างกันเลย

ต่อง – สาวิตรี สามิภักดิ์

1286592391reply647231_Image-25371102
ไม่ค่อยมีข่าวเรื่องหนุ่มๆ ให้ได้ยินมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ทั้งที่ดีกรีความสวยระดับนางเอกก็ตีคู่มากับนักแสดงท่านอื่นๆ ในยุคนั้น ชีวิตของสาวต่องผ่านงานในวงการบันเทิงมาแทบทุกรูปแบบ ทั้งหนัง ละคร ละครเวที และการเป็นพิธีกร และถือว่าเป็นนักแสดงหญิงที่มากความสามารถ เล่นได้เข้าถึงทุกบทเข้มข้นทุกเรื่อง เห็นยังเป๊ะขนาดนี้ จริงๆ สาวต่องอายุ 53 แล้วนะจ๊ะ

12

ต่าย – เพ็ญพักตร์ ศิริกุล

2
จัดว่าเปรี้ยวแซ่บในฐานะสาวฮอตในยุคหนึ่งของวงการบันเทิงไทย สำหรับแม่ต่าย – เพ็ญพักตร์ ที่มีผลงานการถ่ายแบบเซ็กซี่ และฉีกบทนางเอกลุคเดิมๆ ทำให้ช่วงนั้นหนุ่มๆ ขายขนมจีบกันเพียบ

17และแม้ว่าเวลาจะผ่านไปจนอายุ 54 ปีแล้ว  แต่ยังดูเท่และอ่อนกว่าวัยมากๆ เป็นอีกหนึ่งสาวที่เก๋าสุดๆ เพราะถึงจะรับบทแม่ แต่บอกเลยว่ายังสวยตะลึงไม่แพ้นางเอกรุ่นลูกเลยจริงๆ

16ตุ๊ก – ดวงตา ตุงคะมณี

3
เห็นภาพสมัยสาวๆ เด็กๆ รุ่นใหม่คงมีอึ้งกันแน่นอน เพราะแม่ตุ๊กดวงตาของเราหน้าตาสวย ปากนิด จมูกหน่อยซะขนาดนี้ จริงๆ ก่อนที่แม่ตุ๊กจะครองตัวโสดมาถึงอายุ 60  ก็เคยใช้ชีวิตคู่และมีลูกชายหนึ่งคน ส่วนผลงานในวงการบันเทิงแม่ตุ๊กเริ่มจากงานถ่ายแบบแฟชั่นมาก่อน ถึงจะมาเริ่มอาชีพการแสดงเป็นนางเอก ต่อด้วยพิธีกรมาจนถึงทุกวันนี้ เรื่องการแสดงคงไม่ต้องพูดถึงว่าเด็ดขนาดไหน ส่วนเรื่องความสวยก็คงไม่ต้องพูดมากเช่นกัน เอาเป็นว่ารุ่นนี้มาตรฐานความสวยคงที่มากๆ

ดวงตา

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ขอขอบคุณภาพจาก : วิกิพีเดีย,http://www.thaifilm.com/forumDetail.asp?topicID=3944&keyword=

IG@penpaks, @tooktung @savitee_tong, @chanana_dee, @mamjintara_fc และ FB@แฟนคลับจินตหรา สุขพัฒน์

 

Twitter : sriploi17

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up