แจนนิส

ดูแลกันมาตลอดตั้งแต่เล็กๆ เจนี่ พี่สาวที่แสนดีน้ำตาซึมส่งน้องรัก แจนนิส เข้าประตูวิวาห์

Alternative Textaccount_circle
แจนนิส
แจนนิส

เรียกว่าปีนี้สละโสดแบบแพ็คคู่เลยทีเดียวสำหรับ คู่สองศรีพี่น้อง เจนี่ และ แจนนิส เทียนโพธิ์สุวรรณ โดยหลังจากที่พี่ใหญ่สละโสดไปเมื่อเดือนตุลาคม ล่าสุดน้องสาวของนางเอกดังก็ได้เข้าพิธีแต่งงานตามไปติดๆ โดยระหว่างพิธีการ เจนี่ถึงกับน้ำตาซึม

แจนนิส

ในฐานะคนในวงการบันเทิง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ (อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร) เป็นนางเอกสาวที่มีฝีมือทางการแสดงเป็นที่ยอมรับ นอกจากนี้เธอยังเป็นดาราในกระแสเสมอ ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไร ก็มักเป็นที่สนใจอยู่ตลอดเวลา จนเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนางพญาของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้

และปกติแล้ว เวลาที่เจนี่ไปไหนมาไหน มักมีผู้คนล้อมหน้าล้อมหลังมีคนดูแลตลอด ทว่าในฐานะสมาชิกครอบครัว เจนี่กลับเป็นคนที่ดูแลคนอื่นมากกว่า จากการให้สัมภาษณ์หลายๆ ครั้งทำให้รู้ว่า ไม่ว่าเธอจะเหนื่อยแค่ไหนถ้าเป็นเรื่องครอบครัว สาวคนนี้ก็มักจะให้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เสมอ

สำหรับปีนี้ครอบครัว เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้จัดงานมงคลด้วยกันถึง 2 ครั้ง คือเมื่อเดือนตุลาคม เจนี่ ได้จัดพิธีแต่งงานกับ มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา งานวิวาห์ของน้องสาวสุดที่รักของเธอ ซึ่งจัดขึ้นที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ

สำหรับบรรยากาศนั้นเป็นไปอย่างอบอุ่น โดยเจนี่และเพื่อนสาว นานา ไรบีนา เป็นคนกั้นประตูสุดท้าย ส่วนช่วงพิธีสวมแหวนนั้น นอกจากคุณแม่ของเจนี่แล้ว นางเอกสาวยังได้ขึ้นเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาวด้วย โดยในช่วงกล่าวที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวขอคำอวยพรจากผู้ใหญ่ เจนี่ก็กับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ก่อนจะสวมกอดน้องสาวแน่น เป็นภาพที่ประทับใจผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

https://www.instagram.com/p/BrueczgFms-/

https://www.instagram.com/p/BruT1hxlGAS/

งานนี้เจนี่ยังได้ขอคำสัญญาน้องเขยของเธอด้วยว่าตั้งแต่นี้ต่อไปจะรับหน้าที่เป็นคนจัดกระเป๋าให้กับน้องสาวสุดที่รักของเธอด้วย โดยเธอเปิดเผยกลางงานนี้ว่า ทุกๆ ครั้งที่น้องแจนไปต่างประเทศเธอจะเป็นคนจัดการให้ทุกครั้ง ได้ฟังแล้วก็ไม่น่าเชื่อว่านางเอกคิวทองที่ไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่อย่างเจนี่จะดูแลใส่ใจคนที่เธอรักได้เป็นอย่างดีมากมายขนาดนี้ สมกับเป้นพี่สาวที่แสนดีจริงๆ

แจนนิส

แจนนิส

แจนนิส

แจนนิส

แจนนิส


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up