มิสยูนิเวิร์ส 2018

ส่องความงามระดับจักรวาล 94 สาวงาม เฉิดฉายบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2018

Alternative Textaccount_circle
มิสยูนิเวิร์ส 2018
มิสยูนิเวิร์ส 2018

สาวงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ทั้ง 94 คนประชันโฉมในรอบ Preliminary ในชุดว่ายน้ำแบรนด์ SIRIVANNAVARI (Maillot de Bain) และชุดราตรีอย่างเฉิดฉายบนเวทีสุดอลังการ

มิสยูนิเวิร์ส 2018

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับการตัดสิน มิสยูนิเวิร์ส 2018 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ โดยก่อนที่จะถึงรอบตัดเชือก ล่าสุดทางกองประกวด  บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด (TPN 2018 Co., Ltd.) ได้จัดการประกวดรอบคัดเลือก (Preliminary) ซึ่งเป็นรอบการเก็บคะแนนที่สาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 94 คนจะต้องขึ้นเวทีเพื่อแนะนำตัว และอวดสรีระในชุดว่ายน้ำและชุดราตรีต่อหน้าคณะกรรมการ

ในปีนี้นับเป็นเกียรติแก่เวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์ส โดยพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ หรือ เจ้าหญิงดีไซเนอร์ของคนไทย ได้ทรงตอบรับคำทูลเชิญของ พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต ประธานองค์กร มิสยูนิเวิร์ส ในการทรงร่วมออกแบบชุดว่ายน้ำ สำหรับสวมใส่ในการประกวดบนเวที Miss Universe รอบคัดเลือก (Preliminary) ภายใต้แบรนด์ SIRIVANNAVARI (Maillot de Bain) ซึ่งนับเป็นพระกรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และนับเป็นบทบาทสำคัญอันมีความหมายอย่างยิ่งต่อเวทีการประกวดนางงามจักรวาลในฐานะประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

มิสยูนิเวิร์ส 2018

มิสยูนิเวิร์ส 2018

สำหรับการออกแบบชุดว่ายน้ำครั้งนี้ ยังคงไว้ซึ่งความเป็นสากลที่สอดคล้องกับเวทีระดับโลก ได้รังสรรค์ออกมาทั้งหมด 2 แบบ ซึ่งผู้ชมจะได้ชื่นชมสาวงามสวมใส่ชุดว่ายน้ำทั้งแบบวันพีซ (One Piece) และทูพีซ (Two Pieces) ที่สลับสับเปลี่ยนดูละลานตา ทั้งนี้แต่ละชุดจะมีรายละเอียดพิเศษ ที่เติมแต่งให้ชุดว่ายน้ำมีความสวยงามและวิจิตรยิ่งขึ้น อาทิ กระดุมสีทองทรงกลมที่ประทับลายพิมพ์นูนรูป “นกยูง” อันเป็นตราสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ SIRIVANNAVARI (Maillot de Bain) หรือแม้แต่ผ้าคลุมชีฟองเนื้อบางเบา (Scarf) ที่ลายผ้ายังคงคอนเซ็ปต์ “Across the Universe” ที่สอดคล้องไปกับชุดและสื่อถึงความงามของจักรวาล

มิสยูนิเวิร์ส 2018

มิสยูนิเวิร์ส 2018

มิสยูนิเวิร์ส 2018

มิสยูนิเวิร์ส 2018

มิสยูนิเวิร์ส 2018

นอกจากนี้สาวงามทั้ง 94 คนยังได้อวดโฉมในชุดราตรี เพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการรอบสุดท้ายก่อนจะถึงรอบตัดสิน (Final Round) โดยค่ำคืนนี้ยังได้รับเกียรติสุดพิเศษจากเดมี-ลีห์ เนล-ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 รับหน้าที่พิธีกรร่วมกับ ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร (ดีเจพีเค) และสเตฟานี แคมเมอร์ (Stephani Kammer) ทั้งนี้ในรอบ Preliminary ยังได้รับเกียรติจาก นาตาลี เกลโบวา (Natalie Glebova) มิสยูนิเวิร์ส 2005 สาวงามที่ได้รับตำแหน่งบนเวทีที่จัดขึ้นในประเทศไทยเมื่อ 13 ปีที่แล้วมาร่วมให้สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเวทีอีกด้วย

และนับเป็นครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์การประกวดมิสยูนิเวิร์สที่เวทีการประกวดได้รับการรังสรรค์โฉมใหม่ในแบบ Super X สุดยิ่งใหญ่อลังการ โดยทีมโปรดักชั่นระดับโลกที่เคยเนรมิตเวทีออสการ์และซูเปอร์โบวล์ มาพร้อมกับอุปกรณ์ระดับมืออาชีพส่งตรงจากฮอลลีวูดมายังประเทศไทยเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยทุกคนจะได้เห็นเวทีโฉมใหม่สุดตระการตาครั้งแรกในการประกวดรอบคัดเลือก (Preliminary) และตามด้วยรอบตัดสิน (Final Round)

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในปีนี้นับเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีที่คณะกรรมการชุดเดียวกันจะเป็นผู้ตัดสินรอบคัดเลือกและรอบตัดสิน เรียกได้ว่าเป็นการปฏิวัติรูปแบบการตัดสินใหม่ สำหรับการประกวดเวที “มิสยูนิเวิร์ส” ที่ใช้กรรมการชุดเดียวตัดสินตั้งแต่ต้นจนจบ

 

มิสยูนิเวิร์ส 2018

มิสยูนิเวิร์ส 2018

มิสยูนิเวิร์ส 2018

มิสยูนิเวิร์ส 2018

สำหรับคณะกรรมการตัดสินการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ได้แก่ ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซมอน มิสยูนิเวิร์ส 1988 จากประเทศไทย, โมนีก ลุยลิเยร์ แฟชั่นดีไซเนอร์ผู้ออกแบบชุดแต่งงานและชุดราตรีระดับโลก, เจเนย์ อินแกรม ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ Women’s March Inc. พร้อมตำแหน่ง Miss New Jersey USA 2004, มิเชลล์ แม็กลีน มิสยูนิเวิร์ส 1992 สาวงามจากประเทศนามิเบีย ที่ได้รับตำแหน่งจากการประกวดที่จัดขึ้นในประเทศไทย, อิมาน อูบู นักธุรกิจสาวเชื้อสายโมร็อกกัน-อเมริกัน อดีตนางงามและผู้ก่อตั้งดิจิตอลแพลตฟอร์มสำหรับผู้หญิง “SWAAY MEDIA”,   ลิลี่ จิล วัลเล็ตต้า คอมเมนเตเตอร์รายการทีวี, ริเชลล์ ซังสัน-ไมเคิล รองประธานบริษัทกลุ่ม LCS ซึ่งเป็นผู้จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 65 ที่ฟิลิปปินส์

ร่วมจารึกประวัติศาสตร์โลกและอัพเดทข้อมูลข่าวสารการประกวด Miss Universe 2018 ได้ทาง missuniverse.in.th พร้อมนับถอยหลังร่วมลุ้นว่าสาวงามจากประเทศใดจะได้สวมมงกุฎอันทรงเกียรติในรอบการตัดสิน Final Round ในวันที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 7.00น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี หรือชมการถ่ายทอดสดผ่านทางพีพีทีวี เอชดีช่อง 36 เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอพพลิเคชั่น PPTVHD36


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up