ประเทศออสเตรเลีย

เปิดใจ! นางงามในกระแส “ฟรานเชสกา หง” สาวสวยตัวเต็งจาก ประเทศออสเตรเลีย

Alternative Textaccount_circle
ประเทศออสเตรเลีย
ประเทศออสเตรเลีย

“ฟรานเชสกา หง” สาวงามจาก ประเทศออสเตรเลีย ประทับใจผู้คนและรอยยิ้ม ปลื้มเมืองไทยอบอุ่นเหมือนบ้านหลังที่สอง

ประเทศออสเตรเลีย

“ฟรานเชสกา หง” (Francesca Hung)

ท่ามกลางการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่กำลังเข้มข้น หนี่งในผู้เข้าแข่งขันที่กูรูนางงามหลายคนพูดถึงคงหนีไม่พ้น “ฟรานเชสกา หง” สาวสวยวัย 24 ปี จาก ประเทศออสเตรเลีย เพราะนอกจากจะสวยสะกดสายตา น่ารักจนแฟนๆ ชาวไทยหลงใหลแล้ว ความเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ และปฏิภาณไหวพริบยังดีเยี่ยมอีกด้วย

โดยเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2561 กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ได้จัดให้ผู้สื่อข่าวทั้งไทยและต่างประเทศได้สัมภาษณ์เหล่าสาวงามทั้ง 94 คน ทำให้ได้มีโอกาสได้เห็นอีกด้านของ “ฟรานเชสกา หง” นางงามในกระแสคนนี้มากขึ้นกว่าเดิม

สาวงามจากออสเตรเลียเผยถึงสิ่งที่อยากจะสนับสนุนหากได้ตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2018 ว่าเธออยากที่จะสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่พัฒนาตัวเองไปในทิศทางที่ตัวเองต้องการ โดยไม่ต้องกลัวว่าเราจะไม่เหมือนใคร เธอเล่าว่า ตอนเธอยังเด็กเธอก็ไม่มีบุคคลต้นแบบ เธอใช้เวลานานพอสมควร กว่าที่จะค้นพบสิ่งที่ตัวเองต้องการ เธอยังบอกอีกว่า ความสวยไม่ได้มีแค่แบบเดียว แต่ “ความแตกต่าง” ต่างหากที่ทำให้สวยงาม มันเป็นเรื่องดีที่ทุกคนจะมีความแตกต่างกันออกไป

“ฟรานเชสกา หง” ได้เผยถึงความรู้สึกในรอบ ‎Preliminary ว่า เธอทราบดีเมื่ออยู่บนเวทีความรู้สึกทุกอย่างมันจะอยู่เหนือการควบคุม สิ่งเดียวที่ทำให้เธอดูโดดเด่นก็คือรอยยิ้ม

ขวัญใจชาวไทยคนนี้ยังได้เผยเกี่ยวกับความทรงจำเกี่ยวกับเมืองไทยอีกด้วย โดยเธอบอกว่า ในสมัยเด็กเธอเคยเดินทางมาเมืองไทยแล้ว และญาติของเธออาศัยอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ทั้งยังมีแฟนเป็นคนไทย ซึ่งทำให้เธอรู้จักเมืองไทยเยอะพอสมควร และประเทศออสเตรเลียก็ค่อนข้างใกล้ชิดกับประเทศไทยอยู่แล้ว ที่ออสเตรเลียมีคนไทยอยู่เยอะแยะเลย ดังนั้นเมื่อมาเมืองไทยเธอจึงรู้สึกว่าที่นี่คือบ้านหลังที่สอง ยิ่งพอได้มีโอกาสมาพบกับคนไทยที่นี่ยิ่งรู้สึกประทับใจ คนไทยต้อนรับและให้กำลังใจเธอเสมอ ผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่ว่าไปที่ไหนสายตาของเธอมักจะหยุดมองที่รอยยิ้มเสมอ คนไทยคือสิ่งที่ดีที่สุด

อย่างไรก็ตามเธอยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า อยากให้ทุกคนส่งกำลังใจให้กับสางงามคนอื่นด้วย เพราะเธอรู้สึกยินดีกับความสำเร็จของคนอื่นด้วย

สำหรับ แฟรนเชสกา หง เธอเป็นเจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สออสเตรเลีย 2018 ด้วยวัยกำลังพอดี 24 ปี จบการศึกษาปริญญาตรี คณะอักษรศาสตร์ เอกสังคมวิทยา และปัจจุบันกำลังศึกษาปริญญาโทด้านสื่อสิ่งพิมพ์ที่ The University of Sydney นอกจากโปรไฟล์ด้านการศึกษาที่ไม่ธรรมดาแล้ว เธอยังมีฝีไม้ลายมือในแวดวงบันเทิง โดยควบทั้งอาชีพนางแบบและนักแสดง เรียกว่าความสามารถรอบด้านสมดีกรีที่จะมาช่วงชิงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สสุดๆ 

ประเทศออสเตรเลีย

สวยงามในชุดผ้าไหมไทย สีเหลือง ขับผิวผ่องจริงๆ

ประเทศออสเตรเลีย

ประกวดรอบชุดประจำชาติ

ประเทศออสเตรเลีย

รูปร่างดีสุดๆ ในชุดว่ายน้ำ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up