ปั๊วะสุดในสามโลก! เตรย์ซี เซย์ดีนี มิสยูนิเวิร์สแอลเบเนีย กับแฮชแทค #ลูกฉันเป็นคนดี

account_circle

ปั๊วะสุด ยืนหนึ่ง ด้านความแซ่บ สำหรับ เตรย์ซี เซย์ดีนี มิสยูนิเวิร์สแอลเบเนีย 2018 ที่ตอนนี้เธอกลายนางงาม ขวัญใจคนไทย เพราะบุคลิกที่มั่นใจ บวกความสวย แซ่บ และเซ็กซี่ สะท้านโลกันต์ จึงทำให้ตอนนี้ เตรย์ซีขึ้นแท่นเป็นลูกสาวของใครหลายๆ คน

 เตรย์ซี เซย์ดีนี

ต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งจริงๆ สำหรับเธอคนนี้ “เตรย์ซี เซย์ดีนี” สาวงามวัย 18 ปีจากประเทศแอลเบเนีย เพราะตั้งแต่วันที่เธอบินมาที่ประเทศไทยนั้น เหล่าบรรดาแฟนคลับชาวไทยก็ต่างไปต้อนรับสาวน้อยคนนี้ และเมื่อเข้ากองประกวด เตรย์ซี ก็เฉิดฉายขั้นสุด แสดงโมเม้นต์น่ารักๆ จนได้ฐานแฟนคลับในประเทศไทย เพิ่มขึ้นอีกล้นหลาม รวมถึงเหล่าบรรดาแม่ยก ต่างก็ตั้งแฮชแทคให้กับเธอว่า #ลูกฉันเป็นคนดี ซึ่งที่มาของแฮชแทคนี้ เพราะอยากให้กำลังใจเธอ หลังจากที่ต้องเผชิญกระแสดราม่าต่างๆ

ลูกสาวค่ะ แกเป็นเด็กเรียบร้อย

เพราะนับตั้งแต่ที่เธอได้ตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สแอลเบเนีย 2018 มานั้น เตรย์ซีก็มีกระแสดราม่าเข้ามาไม่หยุดหย่อน ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เธอไลฟ์สดคีบบุหรี่ ซึ่งหลายคนมองว่าไม่เหมาะสมกับการเป็นนางงามหรือ จะเป็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เธอต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่า ในตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 13 ปี และเหตุการณ์นั้น ผู้ชายคนที่เธอมีเรื่องด้วย ก็เป็นคนหาเรื่องเธอก่อน ซึ่งเธอยังได้ขอโทษที่ใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา และน้อมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ในการประกวด Miss Universe 2018 เรียกได้ว่า เตรย์ซี เป็นหนึ่งในนางงามผู้เข้าประกวดที่อายุน้อยที่สุดในเลยก็ว่าได้ จากบรรดาสาวงามทั้งหมด 94 ประเทศ สำหรับผลงานในบ้าน อย่างการประกวด มิสยูนิเวิร์สแอลเบเนีย เตรย์ซี ก็ทำได้ดีไม่แพ้กองใหญ่เลย เพราะนอกจากเธอจะคว้ามงในบ้านมาครองแล้ว  เธอก็ยังได้รางวัล Miss Social Media special award อีกด้วย รวมถึงสเต็ปการเดินชุดว่ายน้ำที่มีเสน่ห์ เรียกเสียงกรี๊ด จนเวทีแทบแตก จึงทำให้ เตรย์ซี โดดเด่นมากก ได้ใจคนดูไปเต็มๆ

ปัจจุบัน เตรย์ซี ทำงานเป็นนางแบบ อีกทั้งเธอยังชอบใช้เวลาว่างไปกับการอ่านหนังสือ ซึ่งเห็นลุคเซ็กซี่ในโหมดนางแบบ แต่เรื่องวิชาการ เธอทำได้ดีไม่แพ้กัน เพราะวิชาที่เธอชอบอย่าง คณิตศาสตร์ และฟิสิกส์ ลูกสาวสุดเซ็กซี่ ก็ยังเคยเข้าร่วมการแข่งขันในสองวิชานี้ แถมยังได้รางวัลชนะเลิศมาร่วมสิบๆ ครั้ง นอกจากนี้เธอยังพูดได้ถึง 3 ภาษา คือ อังกฤษ ฝรั่งเศษ และอิตาเลี่ยน และ เธอยังมีคุณแม่ที่เป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอีกด้วย

ลูกสาวแต่งหน้าเบาๆ
สายหวาน ก็ได้นะคะแม่ๆ
ช่วยสปอนเซอร์ขายรองเท้า
น่ารัก สมวัย
ช่วยแม่ๆ ตากผ้าค่ะ

ใกล้วันประกวดรอบตัดสินแล้ว ใครเป็นแม่ยก ใครเป็นแฟนคลับ สาวน้อยคนนี้อย่าลืมส่งใจไปเชียร์เธอกันด้วยนะจ๊ะแม่ๆ #ลูกฉันเป็นคนดี


ภาพ : misstrejsisejdini

Praew Recommend

keyboard_arrow_up