มาดูสเป็คหนุ่มมาตรฐาน Pippa Middleton ถึงไม่ใช่เจ้าชาย แต่โปรไฟล์เริ่ดมาก

Photo : Getty Image
Photo : Getty Image

Pippa Middleton ก้าวขึ้นมาเป็นสาวสังคมชั้นสูง และได้รับความสนใจจากสื่อทั่วโลกทันทีที่พี่สาวแท้ๆ Kate Middleton เข้าพิธีเสกสมรสกับองค์รัชทายาทแห่งราชวงศ์อังกฤษ ด้วยความฮอต ทั้งรูปร่างหน้าตา และฐานันดร ที่ผ่านมาเธอจึงเคยคบหากับชายหนุ่มในแวดวงไฮโซ แต่รักครั้งล่าสุดนี้ กลับเป็นหนุ่มธรรมดาที่มาจากครอบครัวชนชั้นกลาง ที่เอาชนะใจมาด้วยความดีงามล้วนๆ จนน้องชายคนเล็กของบ้าน James Middleton ถึงกับเคยลั่นวาจาการันตีไว้ว่า Nico Jackson นั้น เป็นคนสุภาพและแสนดีจริงๆ พี่สาวอาจพบคู่แท้แล้วก็เป็นได้

Photo : Getty Image
Photo : Getty Image

แต่เมื่อเวลาเปลี่ยน อะไรๆ ก็เปลี่ยน เช่นเดียวกับใจคน เนื่องด้วยเหตุผลด้านหน้าที่การงาน Nico Jackson จำต้องโยกย้ายจากอังกฤษมาประจำอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ ทำให้คนรักต้องแยกห่างกันไกล ไม่ได้พบปะเจอหน้ากันตัวเป็นๆ อย่างเก่า โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า เหตุผลนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทั้งคู่ต้องจบสัมพันธ์กันไปนั่นเอง แต่ทั้งสองยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังเคารพและให้เกียรติซึ่งกันและกันดังเดิม

Photo : Getty Image
Photo : Getty Image

Pippa Middleton อายุ 32 ปี ห่างจาก Nico Jackson เกือบ 6 ปี ปัจจุบันฝ่ายชายอายุ 37 ปี เรียกได้ว่าไม่ห่างกันจนเกิดเป็นช่องว่าง ทั้งคู่กำลังอยู่ในวัยสร้างครอบครัว มีเรื่องต้องคิดและตัดสินใจค่อนข้างเยอะ การยุติความสัมพันธ์ฉันท์แฟนครั้งนี้ ก็คงไม่ได้ง่ายแค่เพียงบอกลาแล้วก็แยกย้ายกันไป แต่ทั้งสองคงต้องมีเหตุผลใหญ่ ที่คนนอกอย่างเราๆ ไม่อาจรับรู้ ทำให้ผลการตัดสินใจออกมาเป็นเช่นนั้น

รู้จัก Nico Jackson ใน 5 ข้อ: สุดหล่อรายนี้เป็นใคร และกลายมาเป็นคนรัก Pippa Middleton ได้อย่างไร?

1. Nico Jackson มาจากครอบครัวชนชั้นกลาง เกิดและเติบโตที่บ้านทาวน์เฮาส์อิฐแดงธรรมดาๆ สไตล์อังกฤษจ๋า ในเมืองโฟล์กสโตน มณฑลเคนต์ ที่บ้านมีร้านขายอุปกรณ์กีฬา และอุปกรณ์สกี เข้าเรียนมัธยมในโรงเรียนท้องถิ่น Harvey Grammar School ในโฟล์กสโตน และสำเร็จการศึกษาจาก Kingston University ในสาขาธุรกิจ

2. Nico Jackson ประกอบอาชีพด้านธุกิจการเงิน ปัจจุบันเป็นโบรกเกอร์ของธนาคารดอยซ์แบงก์ ประจำอยู่ที่เมืองเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยความสามารถทำให้เด็กหนุ่มจากครอบครัวชนชั้นกลาง ขยับเป็นมีฐานะขึ้นมาได้ ทำเงินได้เป็นล้านๆ ในฐานะโบรกเกอร์คนเก่ง

Photo : Getty Image
Photo : Getty Image

3. Nico Jackson มีสายสัมพันธ์กับเชื้อพระวงศ์อังกฤษอยู่บ้าง เคยคบกับ Alice Farquhar พี่สาวของ Rose Farquhar เป็นเวลา 2 ปี โดย Rose Farquhar นั้นเป็นอดีตแฟนสาวที่คบกันอย่างจริงจรังคนแรกของ Prince William

4. Nico Jackson เป็นหนุ่มนักกีฬา สมัยมัธยมเคยเล่นทั้ง คริกเก็ต เทนนิส และฟุตบอล แถมยังเก่งขนาดได้เป็นตัวแทนโรงเรียนไปแข่งที่สหรัฐฯ พ่อและแม่ชื่นชอบการเล่นสกีเป็นชีวิตจิตใจ แถมที่บ้านเป็นร้านขายอุปกรณ์สกี เขาจึงซึมซับความเป็นนักสกีพ่วงเข้าไปด้วย และนั่นถือเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์

5. Nico Jackson พบ Pippa Middleton ครั้งแรกระหว่างเล่นสกี โดยฝ่ายหญิงชื่นชอบการเล่นสกีเป็นพิเศษเช่นกัน คล้ายๆ กับเคมีเข้ากันคุยกันรู้เรื่อง จึงทำให้ทั้งคู่สานสัมพันธ์กันเรื่อยมา และได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวทั้งสองฝ่ายเป็นอย่างดี

แม้ความสัมพันธ์ในฐานะคนรักอาจจะจบ แต่ความเป็นเพื่อนยังไม่ถูกละทิ้้ง

Pippa Middleton ขึ้นชื่อในเรื่องของการรักษาความสัมพันธ์ จากประวัติที่ผ่านๆ มา เธอยังคงรักษาความเป็นเพื่อนกับอดีตคนรักไว้ทั้งสิ้น ยกตัวอย่างจาก การฟอร์มทีมร่วมกับแฟนเก่า James Matthews ในการแข่งขันกีฬา Otillo Race ว่ายน้ำและวิ่งชิงแชมป์โลก รวมระยะทาง 47 ไมล์ นอกจากนี้ ยังเคยไปรับประทานอาหารกลางวันกับ Alex Loudon อดีตคนรักอีกคน หลังเลิกรากันไปนานแล้ว ซึ่งถ้าหากเป็นเช่นนี้แล้ว คาดว่าความสัมพันธ์ระหว่าง Nico Jackson คงไม่ถูกตัดขาดอย่างสิ้นเชิงเช่นกัน ยังสามารถคบหาในฐานะเพื่อนที่ดีต่อกันได้

Photo : Getty Image
Photo : Getty Image

อย่างไรก็ดี ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มไฮโซพื้นเพจากตระกูลผู้ดี นักธุรกิจกระเป๋าหนัก รวมถึงหนุ่มแสนสุภาพและหน้าตาดีจากครอบครัวชนชั้นกลาง Pippa Middleton ล้วนเคยดูใจมาแล้ว ซึ่งอดีตคนรักที่ผ่านมา ถือเป็นตัวตั้งมาตรฐานให้กับคน ใหม่ที่จะเข้ามาในชีวิตของ Pippa Middleton สำหรับคนรักคนต่อไป จะโปรไฟล์ดีขนาดไหน และจะได้ตกร่องปล่องชิ้นเป็นคู่ตุนาหงัน จูงมือกันลั่นระฆังรักจริงหรือไม่ สื่อบันเทิงทั่วโลก ต่างจับตากันตั้งแต่วินาทีที่ Pippa Middleton ประกาศความโสดเป็นต้นไปนั่นเอง

เรื่อง : Ladyfern

ภาพ : Getty Image

ที่มา : www.eonline.com , www.people.com , www.ibtimes.com

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up