แพทริเซีย กู๊ด

พี่ น้อง มองตาปริบๆ แพทริเซีย กู๊ด – พีช พชร หวานยืนหนึ่ง บนปฏิทิน ช่อง 3

Alternative Textaccount_circle
แพทริเซีย กู๊ด
แพทริเซีย กู๊ด

หวานไม่หยุดฉุดไม่อยู่ต้องยกให้คู่นี้เลยจริงๆ แพทริเซีย กู๊ด – พีช พชร ที่ล่าสุดสร้างความอิจฉาตาร้อนให้กับคนโสดทั่วประเทศ กับการจับคู่เสิร์ฟความหวาน บนปฏิทินประจำปีของ ช่อง 3 เนี่ย! มองผ่านๆ นึกว่าพรีเวดดิ้ง

แพทริเซีย กู๊ด

ตอกย้ำว่าเป็นคู่รักหวานยืนหนึ่งเลยสำหรับ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด และ พีช พชร จิราธิวัฒน์ เพราะล่าสุดพวกเขาเป็นคู่เดียวที่ควงกันมาถ่ายแบบปฏิทินประจำปีของ ช่อง 3 ซึ่งขอบอกว่างานนี้ไม่ได้มีการสับขาหลอกแต่อย่างใด เพราะทั้งสองถูกจับคู่มาให้เสิร์ฟความหวานแบบช็อตต่อช็อต เล่นเอาพี่ๆ น้องๆ มองกันตาปริบๆ กับโมเม้นต์โลกสีชมพูของพวกเขา

แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด

สำหรับแฟชั่นปฏิทินดาราปี 2562 ที่ได้พระเอกนางเอกแถวหน้าทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องพร้อมใจกันเคลียร์คิวงานที่แน่นเต็มพิกัดมาแต่งตัวสวยงามลงปฏิทินในคอนเซ็ปต์ “ส่งความสุข ส่งรอยยิ้มให้แฟนๆ ช่อง 3” ปีนี้จะเน้นที่สีสันแห่ง ความสุข ความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา ร่วมสมัย เต็มไปด้วยรอยยิ้มของคนรุ่นใหม่ และมีความเป็นธรรมชาติสดใสน่ารัก

ส่วนสถานที่ถ่ายทำเน้นถึงจุดสำคัญๆของสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีความโดดเด่น เช่น หัวลำโพง จุดแลนด์มาร์คต่างๆ ทั่วเมือง รวมถึงธรรมชาติ ต้นไม้ ทุ่งหญ้า ทะเล และสถานที่ที่มีแต่ของอร่อยลือชื่อย่านเยาวราช เหล่านักแสดงทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องทุกคนต่างทุ่มเทแรงกายแรงใจสละเวลาพร้อมใจกันมาแต่งตัวแต่งหน้าโพสต์ท่าถ่ายแฟชั่นท่ามกลางแสงแดดอันร้อนแรงตั้งแต่เช้ายันค่ำ งานนี้ทุกคนสู้ไม่ถอยเพื่อส่งความสุขตรงถึงแฟนๆ ของช่อง 3 ทุกคน

โดยปฏิทินในปีนี้ มี 2 แบบเช่นเดิม ทั้งตั้งโต๊ะ และ แบบแขวน ทั้ง 12 เดือน รูปแฟชั่นด้านในจะต่างกัน เพื่อความไม่จำเจและได้ภาพสวยๆ มากขึ้น นักแสดงแต่ละท่านโพสต์จัดเต็มไม่มีใครยอมใคร แม้แต่รุ่นพี่ อย่าง แอน ทองประสม, ศรีริต้า เจนเซ่น ที่มาในชุดสีแดงโดดเด่นไม่ซ้ำใคร เคน ธีรเดช, เจนนี่ เทียนโพธิ์ และ ป๋อ ณัฐวุฒิ กับชุดหรูโทนพาสเทลดูดีมีสไตล์ไม่ตกเทรนด์ ถ่ายกันตั้งแต่เช้ายันค่ำ

 ตามมาติดๆ กับน้องๆ รุ่นใหม่อย่าง นาย ณภัทร, พีค กองทัพ, ณิชา ณัฏฐณิชา และนางเอกน้องน้อยคนสุดท้องอย่าง จีน่า ญีนา รวมถึงเหล่านักแสดงแถวหน้าอีกมากมายทุกคนล้วนเต็มที่เช่นกัน แม้แต่เจ้าคุณพี่ โป๊ป ธนวรรธน์ งานนี้ต้องแยกกับแม่นาย เบลล่า ราณี เปลี่ยนบรรยากาศไปถ่ายคู่กับเพื่อนๆนักแสดงคนอื่นเพื่อความหลากหลาย รวมถึงคู่สร้างคู่สมอย่าง หมาก-คิม, ณเดชณ์-ญาญ่า ก็เช่นกัน ส่วนหนุ่มๆ แก๊งค์ คนดีที่ไหน  ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ประกบนางเอก มิว นิษฐา เที่ยวทะเลสู้แดดกันเต็มๆ รักใครชอบใครร่วมเชียร์ร่วมซื้อหาไปครอบครองกันได้แล้ววันนี้

แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up