ใหม่-ดาวิกา

ใหม่-ดาวิกา ไม่เสียใจ พลาดโอกาสเดินแฟชั่นโชว์ให้ D&G

Alternative Textaccount_circle
ใหม่-ดาวิกา
ใหม่-ดาวิกา

ม้วนเสื่อกลับบ้านแบบไม่ทันตั้งตัว! นางเอก ใหม่-ดาวิกา เล่านาทีทราบข่าว D&G เลื่อนเดินแฟชั่นโชว์ที่เซี่ยงไฮ้ ภายหลังมีดราม่าระหว่างแบรนด์หรูกับคนจีนผ่านโฆษณาตัวล่าสุดจนทำให้งานต้องถูกยกเลิกในที่สุด

สัปดาห์ที่ผ่านมามีหนึ่งเรื่องในวงการแฟชั่นที่กลายเป็นประเด็นร้อนก็คือ ดราม่าระหว่างแบรนด์หรู D&G (Dolce&Gabbana) กับคนจีนผ่านโฆษณาตัวล่าสุด ทำให้เกิดกระแสแอนตี้ อีกทั้งศิลปิน-ดาราจีนหลายคนก็ได้ประกาศไม่ขอเข้าร่วมงานนี้ จนเป็นเหตุให้ต้องยกเลิกโชว์

ซึ่งแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ นอกจากจะมีรายชื่อของดาราชาติมังกรแล้ว ก็ยังมีคนดังจากหลากหลายประเทศเข้าร่วมด้วย โดยหนึ่งในนั้นก็คือนางเอก-พระเอกพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ “มาริโอ้ เมาเร่อ” นักแสดงจากเมืองไทยนั่นเอง

โดยล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง My Ambulance นางเอกสาวได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกภายหลังเดินทางกลับมาถึงเมืองไทย ซึ่งเธอเปิดเผยว่าจริงๆ ก็ทราบข่าวมาบ้างจากในโซเชียลมีเดียแต่ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะรุนแรงและบานปลายขนาดนี้ โดยตอนที่เธอทราบข่าวว่าเธอจะถูกเลื่อนออกไปก่อน เธอกำลังซ้อมเดินแบบอยู่บนหลังเวที

“เป็นเหตุการณ์ที่เราไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น ที่จริงเราทราบเรื่องตอนที่เราไปซ้อมเดินแบบอยู่ คืออยู่หลังเวทีเพื่อรอซ้อม แต่ทุกอย่างเงียบ พอทุกอย่างเงียบเราก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเร็วประมาณ 5 ชม. ได้ จนเพื่อนหลังเวทีมาบอกว่าเกิดอะไร เราก็เลยออกมาสแตนบายข้างนอกก่อน เพราะว่าทุกอย่างเหมือนหยุดหนิ่งเลย สุดท้ายก็เป็นตามที่ทุกคนเห็นเลยใหม่ก็ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ ถ้าถามว่าเสียดายไหม ใหม่ไม่เสียดายเพราะคิดว่าเราเดินหน้าต่อไปอนาคตมีโอกาสที่ได้ทำอะไรอีก”

ใหม่-ดาวิกา

ใหม่-ดาวิกา


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up