มัลลิกา หลีกภัย รับประกันความเป๊ะ

ขอยกให้ ‘ทับทิม’ ศรีภรรยาของหนุ่มปลื้ม-สุรบถ หลีกภัย เป็นสาวไซส์เอสมากความสามารถ นอกจากงานพิธีกรรายการ VRZO ยังเปิดบริษัทออร์กาไนเซอร์รับจัดงานอีเว้นท์ และงานโฆษณา นานทีจึงจะได้พบกันตามงานสังคม แต่ทุกครั้งเสื้อผ้าหน้าผมของเธอ สวยเป๊ะตลอด

“แจ็กเก็ตตัวนี้เป็นคอลเล็คชั่นแรกของแบรนด์ SIRIVANNAVARI เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เป็นแนว Futuristic Style ซึ่งทับทิมชอบมาก โดยเฉพาะลายพริ้นท์เป็นลักษณะเฉพาะที่ทรงออกแบบ เวลาใส่ตอนกลางวันกับกลางคืนสีของเสื้อจะไม่เหมือนกัน เนื้อผ้าก็ใส่สบาย เวลาแต่งตัวเรียบๆ แล้วเติมแจ็กเก็ตตัวนี้ก็อยู่เลย ราคาประมาณสองหมื่นบาทต้นๆ ทับทิมเลือกใส่กับเดรสสายเดี่ยวรัดรูป Upper Mansion ของดีไซเนอร์ชาวฮ่องกง วันที่ไปซื้อเขาช่วยแมทช์ชุดกับรองเท้าคู่นี้ให้ ซึ่งดีไซน์เก๋มากๆ เรียกว่ามีคู่เดียวในโลก ส้นสูงประมาณ 6 นิ้ว ราคาพอๆ กับเดรส 18,000 บาท

“สร้อยกับแหวนเข้าชุดแบรนด์ Lucien Elements อุดหนุนเพื่อนรัก วนิดา โกลเทน ใส่ได้หลายโอกาส ตั้งแต่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ไปจนถึงเดรส ราคาทั้งเซ็ตประมาณ 3 หมื่นบาท วางขายที่สยามพารากอน, ห้างเซ็นทรัลชิดลม และทางไอจี lucien_elements”

แม้งานจะวุ่นจนแทบไม่มีวันว่าง แต่เรื่องการดูแลผิวพรรณและรูปร่าง เธอไม่เคยบกพร่อง

“ทับทิมชอบเล่นโยคะ วันไหนว่างจากงานแค่ 1-2 ชั่วโมงก็ต้องรีบไปเข้าคลาส เพราะโยคะจะช่วยเรื่องสัดส่วนและแก้ปวดเมื่อยร่างกายได้ดี เพราะงานของทับทิมจะต้องยืนและเดินบนส้นสูงเป็นเวลานาน ส่วนผิวหน้า ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ Celeb Beauty ของที่บ้าน ชึ้นชื่อเรื่องการกระชับหน้าวีเชฟ โดยไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์ ใครสนใจเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.celeb-skinhappiness.com ประกอบกับรับประทานอโวคาโดวันละ 1 ลูก ควบคู่กับอาหารเสริมอย่าง วิตามินซี และวิตามินบี วันละ 1,000 มิลลิกรัมรับประทานพร้อมอาหารกลางวัน”

สวยแล้วต้องแบ่งปันจ้ะ

เรื่อง : กิดานันท์
ภาพ : วรสันต์
ที่มา : นิตยสารแพรวฉบับ 840 คอลัมน์ spotlight

Praew Recommend

keyboard_arrow_up