ใหม่-ดาวิกา เผย ซื้อของแพงบ่อยไม่ได้เพราะ…

ข่าวบางข่าวก็ไม่ไหวจะเคลียร์ป่ะ แค่ดาราซื้อของแบรนด์ด้วยเงินจากน้ำพักน้ำแรง คนก็ตั้งประเด็นว่าฟุ่มเฟือยงั้นงี้ นี่มันโลกยุค 2014 ปลายปีแล้วด้วยน้า อย่างล่าสุด นางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา ก็เพิ่งโดนวิจารณ์ว่าไปช้อปกระหน่ำที่ต่างประเทศ หมดเงินกว่าสิบล้าน ทำเอาเธอต้องออกโรงเคลียร์คัทว่า

“ไม่มีทางเลยค่ะที่ใหม่จะได้ช็อปเยอะขนาดนั้น คืออยากก็อยากอยู่นะ แต่ว่าไม่ได้จริงๆ(หัวเราะ) ล้อเล่นนะคะ คือเวลาไปต่างประเทศแล้วมีช้อปปิ้งมันก็แล้วแต่วงเงินค่ะ แต่สูงสุดที่ได้ก็หลักแสน แค่นี้ก็เยอะมากแล้วสำหรับคนอายุ 22 อย่างหนู แต่ถ้าช็อปเยอะๆ ก็ในประเทศนี่แหละค่ะ ซื้อของในไทยนี่แหละ

“จริงๆ ใหม่ใช้ได้หมดนะคะ ไม่ได้ติดแบรนด์ขนาดนั้น แต่ถ้าเป็นแบรนด์เนมมันก็เก็บได้นาน และกระเป๋า รองเท้ามันก็เป็นของที่ผู้หญิงชอบ ข้อดีคือเก็บไว้ให้รุ่นลูก รุ่นหลานเราได้ สะสมไหม ก็มีสะสมค่ะ แต่ไม่ได้เยอะมาก คือเราก็ทำงานมาเหนื่อยเนอะ ก็พยายามที่จะตอบแทนให้ของขวัญตัวเองบ้าง เพราะเราก็ไม่ได้ใช้ช่วงวัยรุ่นได้เหมือนคนอื่นเขา เพื่อนๆ เราได้ไปเที่ยว แต่เราต้องทำงาน ก็ให้ของขวัญตัวเองสักชิ้นหนึ่งใหญ่ๆ แต่เป็นหลักแสนค่ะ แค่นี้กว่าจะขอแม่ได้ก็แบบโอ้ย… โชคดีที่คุณแม่ไม่เปลี่ยน ตั้งแต่วันแรกเป็นยังไง วันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น คือผู้ใหญ่นะคะ เขาจะไม่ค่อยเข้าใจเรื่องใช้ของแพงๆ ซึ่งเป็นเรื่องดีค่ะ มีคนเบรก(ยิ้ม)

กับข่าวที่ออกไป กลัวไหมว่าคนจะติดภาพลักษณ์ว่าเป็นนางเอกติดหรู

“ก็ไม่ซีเรียสนะ เพราะถ้าเขาได้มาสัมผัสตัวตนจริงๆ ของใหม่จะรู้ วันธรรมดาถ้าอยู่บ้านใส่กางเกงขาดยังไม่ได้เย็บเลยก็มี(หัวเราะ) หนูมีหมดแหละค่ะ ของถูกยันของแพง ใช้ได้หมด แต่ยอมรับว่าใช้เงินมากกว่าเมื่อก่อนจริง เพราะเราหาได้มากกว่าเมื่อก่อน ใหม่ว่าตราบใดที่เราใช้เงินโดยที่ไม่รู้สึกว่าลำบาก และคุณแม่ก็สบายแล้ว เราก็มีสิทธินะคะ แต่ว่าต้องทำธุรกิจด้วยนะ เก็บตังค์ให้ตัวเองด้วยเผื่ออนาคต ไม่ใช่ว่าใช้จนหมดแล้วอนาคตไม่มีเงิน

“อย่างเงินที่หนูใช้ ส่วนใหญ่เงินก็เป็นเงินจากธุรกิจ Misstar ที่ทำนี่แหละค่ะ”

ภาพ : IG@davikah

Praew Recommend

keyboard_arrow_up