Encounter

รวมช็อตเกรงใจสามี! ซงฮเยคโย เกร็งควง พัคโบกอม แถลงข่าวละคร Encounter

Alternative Textaccount_circle
Encounter
Encounter

ถือเป็นละครทิ้งทวนท้ายปีที่น่าจับตามองมากที่สุดในปีนี้เลย สำหรับ Encounter ที่นำแสดงโดย ซงฮเยคโย และ พัคโบกอม ซึ่งเพิ่งมีการแถลงข่าวไปแบบสดๆ ร้อนๆ

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ ตั้งตารอคอยมานาน ล่าสุดละครเรื่อง Encounter ของ TVN  ที่นำแสดงโดยนางเอกเจ้าบทบาท ซงฮเยคโย และพระเอกหน้าใส พัคโบกอม ก็ได้คิวออกอากาศในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว ซึ่งเมื่อวันพุธที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไป ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนและแฟนคลับทั่วเอเชีย เพราะเป็นการกลับมารับเล่นละครครั้งแรก ภายหลังจากที่นางเอกคนสวยเข้าประตูวิวาห์ไปกับพระเอก ซงจุงกิ ด้าน พัคโบกอม ในเรื่องนี้ก็ถือเป็นละครเรื่องแรกหลังจากโด่งดังเป็นพลุแตกจากละครเรื่อง Love in the Moonlight

สำหรับบรรยากาศในการแถลงข่าวครั้งนี้ มีสื่อมวลชนมารอทำข่าวกันเป็นกองทัพ เมื่อสองนักแสดงนำปรากฏตัวบนเวทีช่างภาพก็รัวชัตเตอร์ใส่แบบไม่มียั้ง เช่นเดียวกับละครเรื่องอื่นๆ คู่พระเอก-นางเอก จะโชว์ความหวานเล็กๆ ด้วยการโพสต์ท่าน่ารักๆ ร่วมกันบนเวที ทว่างานนี้นางเอกเจ้าบทบาทของเรากลับออกอาการเกร็งอย่างปิดไม่มิด ยิ่งเมื่อต้องทำท่ารูปหัวใจ เธอถึงกับหลุดหลายครั้งหลายครา งานนี้เลยกลายเป็นที่เม้าท์กันว่า ไม่รู้เพราะเขินความตะมุตะมิของหนุ่มโบกอม หรือเกรงใจสามีที่บ้านกันแน่ ภาพก็เลยออกมาแบบที่เห็น

Encounter

Encounter

 

Encounter

Encounter

Encounter

Encounter

Encounter

ถึงในงานแถลงข่าวจะออกอาการเกร็งๆ ไปสักหน่อย แต่ในทีเซอร์ที่ออกมากลับสะกดผู้ชมอย่างอยู่หมัด แบบไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผู้กำกับ พัคชินวู ถึงเลือกคู่นี้ให้โคจรมาเจอกัน ซึ่งในการแถลงข่าวครั้งนี้ผู้กำกับคนดังยังได้เผยว่า ตอนที่อ่านบท ภาพของทั้งสองเข้ามาในหัว มันยากมากที่จะจินตนาการว่าเป็นคนอื่น ทั้งนี้ผู้กำกับเชื่อว่ากระแสดราม่าคัดเลือกนักแสดงก่อนหน้านี้จะต้องเงียบไปหลังจากที่ละครได้ออกอากาศ

ด้าน ซงฮเยคโย ได้พูดถึงบทบาทของแม่หม้าย (บทบาทที่ไกลชีวิตจริง) ในซีรี่ส์เรื่องนี้ด้วย โดยเธอบอกว่า มันเป็นครั้งแรกของฉันที่แสดงบทผู้หญิงที่หย่ากับสามีแล้ว และมันเป็นบทบาทที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อเทียบกับบทบาทก่อนหน้านี้ ความแตกต่างอย่างเดียวก็คืออคติ ชาซูฮยอน ตัวละครที่เธอสวมบทบาท มีบุคลิกที่สดใสและมองโลกแง่บวก แต่หลังจากที่ต้องใช้ชีวิตด้วยความผิดหวัง เธอก็พบกับ คิมจินฮยอก ( แสดงโดย โบกอม) และค้นพบตัวเธอเองอีกครั้งหนึ่ง คุณจะมองเห็นทั้งด้านสว่างและด้านมืดได้เลยทีเดียว

นางเอกสาวยังได้กล่าวถึงการมาร่วมงานกับนักแสดงหนุ่มหน้าใสด้วยว่า “ดูเหมือนใครๆ จะคิดว่าเราสนิทกันมากๆ (โบกอม เป็นน้องชายในวงการบันเทิงที่สนิทกับ ซงจุงกิ มากๆ) แต่บอกตามตรง เราไม่ได้รู้จักกันและกันดีเท่าไหร่ก่อนที่จะมาพบกันในละครเรื่องนี้ และเขาเองก็อายุน้อยกว่า แต่มันก็ยังคงยากลำบากสำหรับฉันอยู่ดีที่จะเข้าถึงเขา”

เมื่อถูกถามถึงสามีในชีวิตจริงนางเอกสาวบอกว่า “เขาบอกว่าทำงานให้หนัก และเขาจะสนุกกับการรับชม ฉันตื่นเต้นมากๆ สำหรับงานนี้ แต่ก็ยังกังวล ฉันรู้สึกถึงอารมณ์ที่แตกต่างออกไปมากมาย”ก่อนตบท้ายแบบติดตลกว่า “ฉันต้องไปลดน้ำหนักมาด้วย เพราะฉันต้องแสดงคู่กับ พัค โบกอม ดังนั้นฉันต้องดูสวยไว้ก่อนนะคะ”

ด้านพระเอกหนุ่มกล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ทำงานร่วมกัน พี่เฮเคียวดูแลและเอาใจใส่ผมเป็นอย่างดี ตอนแรกมันยากนิดนึงที่จะเข้าถึงเธอ แต่เราก็สนิทกันมากขึ้นในระหว่างการถ่ายทำ และการพูดถึงบทบาทของเรา เธอเลี้ยงข้าวผมบ่อยมากๆ แถมยังให้คำแนะนำด้านการแสดงได้ดีมากๆ อีกด้วย เธอสวยในทุกๆ ด้านเลยจริงๆ ครับ”

ทั้งนี้การออกอากาศในประเทศไทย Viu (วิว) บริการวิดีโอ OTT โดย พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย กรุ๊ป (PCCW Media Group) ประกาศดีลระดับภูมิภาคระหว่างกลุ่มธุรกิจบันเทิงค่ายดังจากเกาหลีอย่าง ซีเจ อีเอ็นเอ็ม (CJ ENM) เกี่ยวกับซีรี่ส์รักโรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากเกาหลีซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองอย่างมากอย่าง เอ็นเคาน์เทอร์ (Encounter) สำหรับสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการฉาย OTT ในเอเชีย โดยซีรี่ส์ดังกล่าวจะเริ่มฉายในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2018 ในประเทศเกาหลีและจะสตรีมผ่าน วิว ในฮ่องกง มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย โดยมีซับในภาษาท้องถิ่นของแต่ละประเทศและสตรีมอย่างเร็วที่สุดซึ่งก็คือภายใน 4 ชั่วโมงหลังจากฉายในโทรทัศน์ที่เกาหลี สำหรับประเทศไทยภายใน 8  ชั่วโมงพร้อมซับไทย

Encounter

Encounter


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up