เก่งเกินวัย ลูกใครหว่า? 5 ซุป’ตาร์ตัวน้อย อวดลีลาโยคะ จนผู้ใหญ่ยังอาย

อย่างวันนี้เราจะพาไปดูลีลาของซุป’ตาร์ตัวน้อยทั้ง 5 คน ที่จัดว่าเด็ดไม่ธรรมดาเลยทีเดียว บอกไว้ก่อนว่าผู้ใหญ่อย่างเราเห็นแล้วยังต้องอาย

ก่อนอื่นเรามารู้จักประโยชน์ของโยคะสำหรับเด็กกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็นด้านร่างกาย ที่เด็กๆ จะได้พัฒนาความแข็งแกร่ง ความยืดหยุ่นของร่างกายแล้ว ด้านจิตใจก็คือเด็กๆ จะรู้สึกผ่อนคลาย เป็นการฝึกสมาธิ ความอดทนได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเลยก็คือ มีประโยชน์ในการเสริมสร้างสมอง พร้อมกับจินตนาการ ส่งผลต่ออารมณ์ของพวกเขาให้เป็นเด็กอารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลานั่นเอง เพราะมีข้อดีเยอะแยะแบบนี้ไงล่ะ บรรดาคุณแม่ทั้งหลายเลยส่งให้ลูกๆ เรียนโยคะกันมากขึ้น

น้องลียา
1

2
3

เริ่มกันที่ลูกสาวสุดน่ารักของคุณเเม่ ธัญญ่า – ธัญญาเรศ เองตระกูล อย่างน้อง ‘ลียา’ ที่ออกกำลังด้วยการเล่น Anti Gravity Yoga หรือโยคะเเบบปีนผ้า ซึ่งแน่นอนว่าคุณแม่ธัญญ่าเล่นมาก่อนแล้วกับครูเล้ง ราชนิกร จึงให้น้องลียามาเรียนด้วย ซึ่งขอบอกว่านับวันฝีมือการปีนผ้าของน้องลียาเก่งจนคุณแม่ธัญญ่าปลื้มสุดๆ อัดคลิปลูกสาวลงอินสตาแกรมรัวๆ แถมแต่ละท่าก็เป็นท่ายากๆ ที่ผู้ใหญ่บางคนยังทำไม่ได้ด้วยซ้ำ

น้องเทย์เลอร์ และ น้องซิดนีย์

4 56

ส่วนสาวน้อยสองคนนี้ พวกเธอมาจากครอบครัวที่ทั้งคุณพ่อและคุณแม่เป็นครูสอนโยคะชื่อดังระดับโลกนั่นก็คือ สาวเคท ไบรโอนี่ และสามีลูกครึ่งอเมริกา-ญี่ปุ่นนั่นเอง น้องเทย์เลอร์ และ น้องซิดนีย์ จึงได้พรสวรรค์ด้านนี้มาเต็มๆ เล่นโยคะกันเก่งมาก ถอดแบบคุณพ่อคุณแม่มาเลย

น้องออกัส

7 8 9

มาถึงสาวน้อยอารมณ์ดีอย่างน้องออกัส ลูกสาวคนโตของ เปิ้ล – นาคร ศิลาชัย และ จูน – กษมา มยุมาศ ครวบครัวสุดฮาที่มีแฟนคลับติดตามเยอะมาก และนอกจากจะฮาแล้วคุณแม่และคุณลูกของบ้านนี้ เขาเล่นโยคะกันเก่งด้วย จุดเริ่มต้นก็มาจากที่คุณแม่จูนเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว และช่วงที่ท้องก็เลือกเล่นโยคะแบบเบาๆ อยู่ที่บ้าน น้องออกัสเห็นจึงอยากเล่นด้วย เพราะเคยเรียนบัลเล่ต์มาก่อน ทำให้น้องออกัสได้ฝึกเรียนและเล่นท่ายากๆ ได้

น้องนพ

10 11 12

ไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นที่นิยมเล่นโยคะ เพราะลูกชายสุดหล่อของคุณแม่นาเดีย – นิมิตรวานิช อย่างน้องนพ ก็เล่นโยคะด้วยเหมือนกันนะ เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ก็เล่นเก่งใช่ย่อย นั่นก็คงเพราะคุณแม่นาเดียชื่นชอบการเล่นโยคะมาก เป็นเคล็ดลับหุ่นดีของคุณแม่ยังสาวคนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะแบบนี้ไงล่ะ น้องนพเลยอยากเล่นโยคะเป็นเพื่อนกับคุณแม่ด้วย

น้องคุณ และ น้องจุน

13 14 15

มาถึงบ้านของพระเอกสุดหล่ออย่างหนุ่ม เคน – ธีรเดช กันบ้าง นอกจากงานแสดงและงานละครต่างๆ ที่ต้องดูแล งานบ้านอย่างการดูแลลูกๆ หนุ่มเคนเขาก็ทำหน้าที่ได้ดีนะจ๊ะ เพราะทุกๆ เช้าหนุ่มเคนจะพาน้องคุณ และ น้องจุน ลูกชายทั้งสองคน มาออกกำลังกายตอนเช้า อย่างการเล่นโยคะ ดูจากภาพแล้วเป็นภาพที่น่ารักมาก เป็นอีกมุมหนึ่งที่เราไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ ในจอทีวี

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : @kun_jun, @nadiakaaa, @june_kasama, @tanya_liyah, @bryceyoga

Praew Recommend

keyboard_arrow_up