กว่าจะมีวันนี้! ย้อนเส้นทางความรัก พุฒ-จุ๋ย ฝ่ากระแสดราม่าหนัก แต่รักมั่น เตรียมลั่นวิวาห์

ประกาศเตรียมลั่นระฆังวิวาห์อย่างเป็นทางการแล้วปลายปีหน้า สำหรับคู่รัก พุฒ-จุ๋ย ที่บ่มเพาะความรักมานาน 4 ปี และมีกองเชียร์คอยลุ้น ให้กำลังใจกับความรักของทั้งคู่มาโดยตลอด ในที่สุดจุดเริ่มต้นจากคู่จิ้นก็ใกล้เป็นคู่จริงสมบูรณ์แล้ว

เป็นคู่รักในวงการบันเทิงที่ฝ่าฟันกระแสดราม่ามานานและมากพอสมควร สำหรับคู่รัก พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ที่ฝ่ายหญิงมีอายุมากกว่าฝ่ายชาย 3 ปี ปัจจุบันพุฒอายุ 31 ปี และจุ๋ยอายุ 34 ปี ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ทั้งคู่เป็นผู้ใหญ่เหมาะแก่การสร้างอนาคตร่วมกัน

สำหรับคู่รัก พุฒ-จุ๋ย ถือเป็นคู่รักที่พิสูจน์ให้กลุ่มแอนตี้หรือกลุ่มที่ไม่ชอบได้เห็นว่าทั้งคู่นั้นรักกันจริง และพร้อมที่จะจับมือฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆที่เข้ามากันอย่างเหนียวแน่น ซึ่งถ้าหากติดตามข่าวคราวของทั้งคู่ ก็เรียกว่ามีเสียงแอนตี้มาตลอดหลังจากเปิดตัวคบกัน แต่ทั้งคู่กลับเลือกที่จะมองแต่กำลังใจดีๆ พลังดีๆ ที่คอยสนับสนุนตนเอง ด้วยมองว่า คนที่รักมีมากกว่าคนที่เกลียด อย่างสาวจุ๋ยนั้นเป็นผู้หญิงที่มีนิสัยตรงไปตรงมา แม้จะรู้ว่าแฟนคลับต่างอยากปกป้องเธอจากกระแสข่าวไม่ดีต่างๆ รวมถึงไปคอมเม้นต์ตอบโต้คนที่เกลียดเธอบนโลกโซเชียล แต่จุ๋ยกลับให้แฟนคลับอยู่นิ่งๆ ไม่ไปตอบโต้กับเสียงเหล่านั้นถ้ารักเธอจริง ซึ่งเธอก็ภูมิใจที่แ่ฟนๆของเธอนิสัยดี วางตัวดี และเปิดใจรับพุฒิ-พุฒิชัย ผู้ชายที่เธออยู่ด้วยแล้วมีความสุข

แพรวดอทคอมทราบข่าวแล้วก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า ซึ่งวันนี้ก็จะขอเท้าความไปยังจุดเริ่มต้นของทั้งสองว่า กว่าจะมีวันนี้ จุดเริ่มต้นของพุฒ-จุ๋ยเกิดจากที่ไหน รวมถึงกระแสแอนตี้ ดราม่าต่างๆ

– พุฒ-จุ๋ย พบกันครั้งแรกจากการเล่นละครร่วมกันเรื่องฝันเฟื่อง แต่ช่วงนั้นต่างคนต่างมีแฟนอยู่แล้ว โดยสาวจุ๋ยกำลังคบกับไฮโซหนาม และพุฒคบกับแฟนสาวนอกวงการ ด้วยเคมีที่เล่นด้วยกัน รวมถึงมีฉากเล่นจริง จูบจริง ก็ทำให้แฟนๆเริ่มมองว่าสองคนนี้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ รวมถึงทั้งสองก็มักจะโพสต์รูปคู่และอัดคลิปวิดีโออยู่ด้วยกันบ่อยๆ โดยหลังจากนั้นพุฒได้เลิกกับแฟนสาว ประจวบกับข่าวลือว่าสาวจุ๋ยเป็นมือที่สาม แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธ รวมถึงชี้แจงเรื่องการโพสต์รูปและคลิปวิดีโอว่าทำไปเพื่อโปรโมตละครเท่านั้น ซึ่งเมื่อมีเสียงชม เสียงชังก็เกิดขึ้นเป็นธรรมดา เพราะมีกลุ่มแอนตี้มองว่าทั้งคู่พยายามสร้างภาพ กุ๊กกิ๊กกันจริงแต่ปากแข็ง จนได้ฉายาว่า “คู่จิ้นฟินไม่ลง”

– หลังจากนั้นกระแสของพุฒ-พุฒิชัย เริ่มมาเปรี้ยงถึงขีดสุดในช่วงแสดงซีรี่ส์เรื่องรักนะ..เป็ดโง่ คู่กับนางเอกหน้าหวาน เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ซึ่งก็ได้มีแฟนคลับสาวๆหน้าใหม่มาชอบหนุ่มพุฒเพิ่มขึ้นจำนวนมาก ประจวบกับช่วงนี้หนุ่มพุฒและสาวจุ๋ยเริ่มศึกษาดูใจกันจริงๆแล้ว จึงทำให้เกิดเสียงแอนตี้ ไม่พอใจสาวจุ๋ยรวมถึงทั้งคู่ด้วย แต่ทั้งคู่ก็เลือกมองในทางบวก มองคนที่รักพวกเขา และตั้งใจทำงานให้ดีกันต่อไป

– เรื่องสไตล์การแต่งตัวที่ดูแมตช์ของทั้งคู่ยังเกิดกระแสแอนตี้ โดยสาวจุ๋ยถูกมองว่าเลียนแบบหนุ่มพุฒ รวมถึงเลียนแบบการแต่งตัวอดีตแฟนสาวนอกวงการของพุฒิ ซึ่งก็มีกลุ่มแฟนคลับของสาวจุ๋ยออกมาร่วมกันชี้แจงว่า สาวจุ๋ยแต่งตัวสไตล์แมนๆ เท่ๆ แบบนี้มาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยแล้ว และผู้หญิงแต่งตัวหลายสไตล์ก็เป็นเรื่องปกติ

– กระแสดราม่าคู่รักคู่นี้ยังไม่จบ เมื่อมีมือดีปล่อยภาพแชทไลน์โดยอ้างว่าเป็นของพี่ฉอด-สายทิพย์ ว่าไม่ปลื้มคู่รักพุฒ-จุ๋ย เพราะตั้งแต่พุฒคบกับจุ๋ย การทำงานของดีเจและนักแสดงหนุ่มลดประสิทธิภาพลง ไม่มีความรับผิดชอบและไม่ตรงต่อเวลา ซึ่งสาวจุ๋ยก็ออกมาเคลียร์ว่า กรณีไลน์ใครๆก็สามารถปลอมขึ้นมาได้ ขอให้ใช้วิจารญาณกันมากๆ ทั้งยังยืนยันหนักแน่นว่า ตั้งแต่รู้จักกับพุฒมา เขาเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาตลอด ไม่มีทำตัวอย่างนี้แน่นอน

– ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำศัลยกรรมสำหรับหนุ่มพุฒ รวมถึงสาวจุ๋ยก็ออกมาคอนเฟิร์มว่าพุฒไม่ได้ทำศัลยกรรมใดๆ ถ้าจะมีก็แค่ทำตาสองชั้นเท่านั้น เพราะตาของชายหนุ่มจะออกแนวตี๋ๆ โดยหลังจากนั้นได้มีภาพหนุ่มพุฒไปหาหมอที่คลินิกศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี รวมถึงมีภาพสาวจุ๋ยอยู่ด้วย จึงทำให้ชาวเน็ตสับสนและไม่พอใจที่ทั้งคู่ออกมาปฏิเสธแต่แรก ทั้งๆที่ทำศัลยกรรมจริงๆ กระแสแอนตี้ทั้งคู่จึงมีมากขึ้น

– ถือว่าเป็นข่าวใหญ่ที่ทำให้สาวจุ๋ยและหนุ่มพุฒต้องขึ้นโรงพักแจ้งความ หลังจากมีเว็บไซต์หนึ่งปล่อยข่าวออกมาว่า พระเอกหน้าเกาหลีทำคู่จิ้นท้อง โดยเสียงพุ่งมาที่สาวจุ๋ยท้องก่อนแต่ง เรื่องนี้ถือว่าเป็นข่าวใหญ่สำหรับจุ๋ยมาก เพราะมันไม่ใช่ความจริง ซึ่งสาวจุ๋ยให้สัมภาษณ์ว่าเธอไม่ได้โกรธ แต่แค่เสียความรู้สึกกับสื่อบางสื่อ เพราะเธอมองว่า นักแสดงคนดังกับนักข่าวก็ต้องทำงานกันอย่างน้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า แต่ทำไมกลับมาทำร้ายเธอ หลังจากมีกระแสข่าวทั้งคู่จึงพาไปชี้แจงต่อผู้ใหญ่และครอบครัวของทั้งสอง ซึ่งพ่อแม่ทั้งคู่ก็ต่างเข้าใจกันดี

– ด้านความรัก คู่นี้ถือเป็นคู่รักที่มีไลฟ์สไตล์คล้ายๆกัน ด้วยเกิดมาในครอบครัวที่ทำไร่ทำสวนเหมือนกัน โดยพุฒเคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการวันดีดีกับเจี๊ยบอ้อมว่า สไตล์ครอบครัวเราคล้ายกัน เขาจึงไม่ต้องมากังวลว่าถ้าเขาพาจุ๋ยมาเดินลุยสวนลุยไร่ จุ๋ยจะไหวหรือเปล่า รวมถึงทั้งคู่รักกันแบบเข้าตามตรอก ออกทางประตู ให้เกียรติและเคารพผู้ใหญ่ของอีกฝ่าย อย่างหนุ่มพุฒก็ได้ไปไหว้พ่อแม่สาวจุ๋ยบ่อยๆ ไปเยี่ยมคุณตาของสาวจุ๋ย หรือสาวจุ๋ยก็ไปลุยสวน เก็บผลไม้ร่วมกับคุณพ่อของพุฒ เรียกว่ารักกันแบบเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติได้อย่างอบอุ่นและน่ารักสุดๆ

– นอกจากทั้งคู่จะต่างไปดูสวน ดูบ้านของอีกฝ่ายแล้ว ยังร่วมกันทำกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมร่วมกันอีกด้วย ไม่ว่าจะไปบริจาคทรัพย์ ปลูกต้นไม้ ปลูกผลไม้ในโรงเรียนตามชนบท อย่างโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านป่าหมาก เพื่อให้เด็กๆนั้นได้มีผลไม้ที่มีประโยชน์ทาน หรือไปทำบุญกฐินที่วัดศิริผล จังหวัดชัยภูมิ เพื่อวางศิลาฤกษ์ก่อสร้างพระอุโบสถ จะได้ช่วยให้การทำพิธีกรรมทางศาสนาสะดวกมากยิ่งขึ้น

– หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันในละครเรื่องฝันเฟื่อง ปี 2557 ทั้งคู่ก็ได้กลับมาแสดงละครร่วมกันอีกในปี 2560 เรื่องเกมมายา ซึ่งก็ไม่วายมีเหตุว่าหนุ่มพุฒเหวี่ยงใส่นักแสดงประกอบ รวมถึงผู้จัดฯ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ก็ออกมาป้องหนุ่มพุฒจนทำให้โดนว่าไปด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ฝ่ากระแสดราม่ามาได้ รวมถึงเรื่องการทำงานของ พุฒ-จุ๋ย ก็เป็นการทำงานที่ง่ายและคล่องตัวของกัน

เห็นกระแสดราม่าที่เกิดกับทั้งคู่มาเรื่อยๆแล้ว ต้องยอมรับว่า ถ้าจับมือกันไม่แน่นหรือไม่หมั่นเติมให้กำลังใจกันและกัน ก็อาจจะเกิดอาการเป๋ได้เหมือนกันนะ เรียกว่าความรักพุฒ-จุ๋ยหนักแน่นจริงๆ ส่วนจะได้ฤกษ์แต่งงานแบบระบุวันเวลาชัดเจนเมื่อไหร่ แพรวดอทคอมจะมาอัพเดตให้ทราบกันอีกทีแน่นอน…

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @push_dj @warattaya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up