เนย โชติกา

อื้อฮือเป๊ะ! เลี้ยงลูกจนมีซิกแพค “เนย โชติกา” คุณแม่สุดสวย อวดหุ่นเซี๊ยะ

Alternative Textaccount_circle
เนย โชติกา
เนย โชติกา

เปิดชีวิตหลังจอของนางร้ายสุดแซ่บ  “เนย โชติกา” คุณแม่สุดสวยของหนุ่มน้อย “น้องอคิณ” มุ่งมั่นกับกับการเลี้ยงลูกชาย และงานบ้านจนตอนนี้มีซิกแพคโดยไม่ต้องไปฟิตเนสแล้ว

เนย โชติกา

นางร้ายสาวหุ่นแซ่บและลูกชายสุดหล่อ “น้องอคิณ”

คุณแม่ในยุคก่อนนับตั้งแต่คลอดลูกออกมา ก็อาจจะไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองสักเท่าไหร่ แต่ดูเหมือนว่าคุณแม่ในศตวรรษนี้จะไม่ใช่อย่างนั้น เพราะแต่ละคนนอกจากจะดูแลสามีและลูกได้ดีแล้ว ยังดูแลตัวเองดีสุดๆ ซึ่งหนึ่งในตัวอย่างที่ แพรวดอทคอม ขอพูดถึงในวันนี้คือนางร้ายมากฝีมือ “เนย โชติกา”

เนยแต่งงานกับหนุ่มนักธุรกิจ “อาร์ม – จันทร์สิริ มณีฉาย” เมื่อปี 2559   ต่อมาเนยได้ลดงานละครลงเนื่องจากเธอตั้งครรภ์และได้คลอดทายาคนแรก “น้องอคิณ” เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 หลังจากนั้นเธอก็เข้าสู่หน้าที่คุณแม่แบบฟูลไทม์

เนย โชติกา

เป็นคุณแม่ที่หุ่นดีสุดๆ

ถึงแม้จะหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปนาน แต่หุ่นกลับเป๊ะยิ่งกว่าแต่ก่อน ไม่ใช่ว่าแอบไปซุ่มออกกำลังกายที่ฟิตเนสหรือลดน้ำหนักนะคะ สาเหตุที่หุ่นดีแบบนี้ก็เพราะเธอทั้งเลี้ยงลูกและทำงานบ้านนี่แหละ

“สำหรับชีวิตของการเป็นแม่ช่วงนี้ก็ค่อนข้างยุ่งเลย แต่ก็มีความสุขมากและแฮ็ปปี้มาก ยิ่งตอนนี้น้องใกล้เดินได้เขาก็ไม่อยากให้เราจับ เพราะอยากจะเดินเอง เนยกับพี่อาร์มเลยต้องสลับกันเลี้ยงที่ผ่านมาเราไม่เคยมีพี่เลี้ยงเด็กเลย แต่ตัดสินใจจ้างเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เพราะลูกเริ่มเดินได้ ตอนนี้เลยเหนื่อยมาก และยิ่งทำให้ผอมเร็วมากด้วย จริงๆ ตั้งแต่ที่คลอดน้องออกมาด้วยความที่เราเลี้ยงลูกเองเนยก็เลยผอมตั้งแต่ไม่กี่เดือน ไม่ได้ต้องใช้ตัวช่วยลดอะไรเลย กิจกรรมเลี้ยงลูกนี่แหละดีที่สุด จนตอนนี้เริ่มมีซิกแพคแล้วนะ เพราะเราเงยๆ ก้มๆ มันเป็นไปเองตามธรรมชาติ”

เนย โชติกา เนย โชติกา

เนยยังยิ้มเมื่อถูกถามว่าที่มาของหุ่นผอมมาจากกระแสข่าวสามีไม่รักหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้เธอตอบว่า “จริงๆ เรารักตัวเองแหละ ทุกคนอยากจะกลับมาสวยเหมือนเดิม คือเรารักลูก เรามีเวลาเลี้ยงเขาแล้วเราก็อยากสวยเหมือนเดิม เนยมองว่าถ้าเรารักตัวเองเดี๋ยวสามีก็รักเรา”

เมื่อถามถึงเรื่องครอบครัวเธอบอกว่า “คบกันมาได้ปีนี้เป็นปีที่ 10 แล้ว แต่งงานมาประมาณ 2 ปีกว่า ที่ผ่านมาเรามีเรื่องขัดแย้งกันน้อยมากเพราะเนยเองเป็นคนที่ไม่ชอบทะเลาะกับใคร แต่นานๆ ครั้งก็มีบ้าง เวลามีปากเสียงกันก็สลับกันง้อ แต่ถ้าเรารู้ตัวว่าเราผิดเราก็ง้อเขาแต่เวลาที่มีปัญหาเราจะไม่คุยกันต่อหน้าลูก จะคุยกันหลังไมค์ คุยกันหลังลูกหลับแล้ว เราตกลงกันว่าจะไม่เถียงกันต่อหน้าลูกเด็ดขาด”

นางร้ายสาวยังเผยเกี่ยวกับทายาทคนต่อไปไว้ด้วย โดยเธอบอกว่า “จริงๆ ก็อยากมี ไม่อยากให้ห่างกับคนแรกเกินไป เพราะเราจะขี้เกียจ คือเนยชอบเด็ก แต่พี่อาร์มก็รักคนนี้เยอะแล้วกลัวว่าถ้ามีลูกอีกคนจะรักเท่านี้ไหม”

อย่างไรก็ตามที่หลายๆ คนถามว่าจะมีโอกาสได้เห็นเนยกลับมาแสดงละครอีกไหม เธอบอกว่าตอนนี้อยู่ในช่วงเบรคงานอยู่แต่หลังจากนี้ก็คงจะรับงานเหมือนเดิม

“หลายคนมองว่าหยุดงานให้สามีเลี้ยงคือไม่จริงเลย ทุกคนก็จะเห็นว่าเนยยังทำงานอยู่ แต่ว่าเรื่องละครอาจจะเบรกไปบ้าง ตอนนี้ก็ยังทำมาหากินอยู่หนักอยู่ เพียงแค่ตอนนี้อยู่ในช่วงพักเบรคเฉยๆ แต่ว่าถ้าใครอยากจะติดต่อร่วมงานกัน ก็สามารถติดต่อได้ตามเบอร์ในไอจีนะคะ”

เนย โชติกา เนย โชติกา เนย โชติกา

อุ้มลูกเก่ง จะโพสท่าไหนก็เอาอยู่


ภาพจาก : IG @noeychotika

Praew Recommend

keyboard_arrow_up