‘แมท ภีรนีย์’

จุดเริ่มต้นเกิดที่ฟิตเนส ‘สงกรานต์’ รับเต็มปากคบ ‘แมท ภีรนีย์’

‘แมท ภีรนีย์’
‘แมท ภีรนีย์’

‘แมท ภีรนีย์’ คือความรักครั้งใหม่ของ ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ ไฮโซหนุ่มลั่นจะทำความรักครั้งนี้ให้ดีที่สุด เพราะไม่อยากพลาดอีกแล้ว

    ‘แมท ภีรนีย์’กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อีกครั้ง เมื่อมีข่าวว่ากำลังแอบคบหากันอยู่ ระหว่างไฮโซหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” กับ นางเอกสาว “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ที่ล่าสุดฝ่ายชายออกมายอมรับแล้วว่ากำลังศึกษาดูใจกับสาวแมทอยู่จริง

โดยไฮโซหนุ่ม เปิดเผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า ตนกับสาว ‘แมท ภีรนีย์’ เคยมีโอกาสเจอกันตามงานบ้าง แต่ไม่ได้พูดคุยอะไรกันมากมาย และเมื่อบังเอิญมาเจอกันที่ฟิตเนส นั่นคือจุดเริ่มต้นและได้เริ่มพูดคุยกัน และขอยืนยันว่า “มิ้นต์ ชาลิดา” ไม่ได้เป็นคนแนะนำให้รู้จักกันอย่างที่เป็นข่าว

‘แมท ภีรนีย์’“ผมไปเล่นฟิตเนสแล้วพอดีเขาเล่นอยู่ที่เดียวกัน ก็เลยได้เจอได้คุยกัน แต่ก็ไม่ได้คุยแบบจริงจังอะไรมาก เพราะผมยังมีเรื่องค้างคาอยู่ เขาก็ไม่กล้าคุยด้วย เพราะเขาไม่อยากมีปัญหา ไม่อยากเป็นข่าว เพราะว่าเขาไม่เคยเป็นข่าวหรือมีปัญหาอะไรแบบนี้ ถามว่ารู้จักกับแมทที่ฟิตเนสใช่ไหม ก็ใช่ครับ แต่เป็นการได้มีโอกาสคุยบ้าง แบบคุยแบบผิวเผิน พอดีเหมือนกับเรื่องของเรา (สงกรานต์-แอฟ) มันจบแล้ว ทุกอย่างค่อนข้างเคลียร์ และได้ทราบมาว่าน้องเขาจะไปนอร์เวย์ เรามีวีซ่าเหลืออยู่เคยขอไว้ปีหนึ่ง เลยถามเขาแบบทีเล่นทีจริงว่า ถ้าไปพาเที่ยวด้วยนะ คือถามแบบทีเล่นทีจริง ผมก็ไม่แน่ใจว่าเขาก็ตอบมาด้วยมารยาทหรือเกรงใจ อีกอย่างน้องเขาคงไม่คิดว่าเราจะไป เขาก็ทำหน้าที่ที่ดี พาเที่ยวตามมารยาท พาชมเมืองนิดๆ หน่อยๆ”

‘แมท ภีรนีย์’อย่างก็ตาม เมื่อถามไฮโซหนุ่มว่าถ้าพูดชัดๆ ตอนนี้กำลังจีบ นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ อยู่ใช่ไหม ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ตอนนี้พยายามคุยกันจริงจังขึ้น ศึกษากันมากขึ้น เพราะตอนนี้เรื่องที่มันค้างคาจบแล้ว อยากจะลองคุยกับเขาจริงๆ อยากจะลองเริ่มต้นใหม่ แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟน ยังอยู่ในช่วงศึกษากันอยู่

‘แมท ภีรนีย์’ทั้งนี้ สงกรานต์ ยังบอกอีกว่า เพิ่งรู้จักกับ สาวแมทยังไม่มากเท่าไหร่ครับ แต่ก็เริ่มคุยกันเยอะขึ้น หลังจากที่ทุกอย่างเริ่มลงตัวแล้ว คิดว่าจะน่าดีขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งยืนยันว่า แมทไม่ใช่มือที่สาม และกล้าพูดได้เต็มปากเลยว่า ไม่ใช่อย่างแน่นอน เพราะมันนานแล้ว เรื่องของตนกับอดีตภรรยาอย่าง แอฟ ทักษอร ก็ผ่านมา 2-3 ปีแล้ว ฉะนั้นตัดคำว่ามือที่สามไปได้เลย และตนอยากจะแสดงความบริสุทธิ์ใจและจะทำให้ดีที่สุด

‘แมท ภีรนีย์’เมื่อถามสงกรานต์ว่าชอบแมทที่ตรงไหน เจ้าตัวบอกว่า ชอบความที่เขาเป็นคนแมนๆ ลุยๆ และยืนยันว่าความรักครั้งนี้ จะต้องทำให้ดีที่สุดครับ ที่ผ่านมาเราพลาดมาแล้ว เราไม่อยากพลาดแล้ว มันไม่ใช่เราคนเดียว ดังนั้น ก็อยากจะย้ำว่า น้องมิ้นต์ไม่ได้เป็นแม่สื่อแม่ชัก และน้องแมทไม่ใช่มือที่สามแน่นอน

‘แมท ภีรนีย์’


ภาพจาก : IG @mattperanee @songkarn_tae

ข้อมูลจาก : ไทยรัฐออนไลน์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up