เมญ่า นนธวรรณ

เมญ่า นนธวรรณ ควงสามี ฟิลลิป บรามาส เตรียมความพร้อมเข้าคอร์สเลี้ยงลูก

เมญ่า นนธวรรณ
เมญ่า นนธวรรณ

 ว่าที่คุณแม่ เมญ่า นนธวรรณ ควงสามีฝรั่ง ฟิลลิป บรามาส เข้าคอร์สเลี้ยงลูก เพื่อเตรียมความพร้อมในการเป็นคุณพ่อคุณแม่

  เมญ่า นนธวรรณหลังจากควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวสวิตเซอร์แลนด์ ฟิลลิป บรามาส เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม The Siam ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุด ว่าที่คุณแม่คนสวย เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร เจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ซึ่งมีกำหนดคลอดในเดือนหน้าแล้ว

เมญ่า นนธวรรณซึ่งเธอได้เตรียมความพร้อมในการเป็นคุณแม่ โดยการควงสามีหนุ่ม ไปเข้าคอร์ส เตรียมความพร้อมในการเลี้ยงลูก และเธอได้อัพภาพพร้อมเผยรายละเอียดว่า

เมญ่า นนธวรรณ“วันนี้มาเข้าคลาสเตรียมตัวเป็นพ่อแม่มือใหม่ พี่พยาบาลสอนเทคนิคการเลี้ยงน้อง และการเตรียมตัวเตรียมใจกับการคลอด ด้วยการไปดูห้องคลอดจริงๆ กันเลย บรรยากาศชิลมากๆ อุปกรณ์ช่วยผ่อนคลายคุณแม่ระหว่างคลอดเยอะ จนหันมาถามกันทำไมห้องคลอดถึงชิลเหมือนอยู่บ้านขนาดนี้ ตื่นเต้นแล้ว พี่ๆ พยาบาลใจดี มารพ. แต่บรรยากาศชั้นนี้เหมือนมาพักผ่อนมากกว่า เบลิน ก็ชอบเตะท้องแม่ตลอดเหมือนจะบอกว่าอยากออกมาแล้วนะครับ”

เมญ่า นนธวรรณโดยแฟนๆ ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นใต้ภาพ พร้อมกับส่งกำลังใจให้คุณแม่เมญ่าสู้ๆ และคลอดน้องเบลินง่ายๆ อีกทั้งยังบอกว่าเตรียมตั้งหน้าตั้งตารอชมโฉมหน้าของน้องเบลินกันแล้ว

เมญ่า นนธวรรณ


ภาพจาก IG @maeyagirl

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up