สรัญวุฐิ วัชรพล

สุดซึ้ง! หลานรัก สรัญวุฐิ วัชรพล เล่าความประทับใจที่มีต่อ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา

สรัญวุฐิ วัชรพล
สรัญวุฐิ วัชรพล

สรัญวุฐิ วัชรพล ลูกชายคนเล็กของ คุณนิด อรพรรณ กับ คุณหยี สราวุธ เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา

  สรัญวุฐิ วัชรพลเป็นครอบครัวที่สนิทสนม และรักใคร่เสมือนญาติมิตร สำหรับครอบครัว “ศรีวัฒนประภา” กับครอบครัว “วัชรพล” ที่พอทราบข่าวการจากไปของ “เจ้าสัววิชัย” สมาชิกของครอบครัววัชรพล ถึงกับเศร้าเสียใจและร้องไห้กันทั้งบ้าน

สรัญวุฐิ วัชรพลสรัญวุฐิ วัชรพล ลูกชายคนเล็กของ คุณนิด อรพรรณ กับ คุณหยี สราวุธ วัชรพล ก็เป็นอีกคนที่เคยใกล้ชิดกับ เจ้าสัววิชัย แถมยังเคยได้รับโอกาสดีๆ มากมาย ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยการอัพภาพคู่และเขียนแคปชั่นว่า

สรัญวุฐิ วัชรพล“9ปีที่แล้ว ผมอายุ10 ขวบ ผมพบคุณอาวิชัยเป็นครั้งแรกบนเครื่องบิน คุณอาบอกว่ากำลังจะไปซื้อทีมเลสเตอร์ คุณอาชวนผมคุยถามความเห็นเรื่องนักเตะ ผู้จัดการ ความฝันของผมที่อยากเป็นนักฟุตบอลฯลฯ ยาวเกือบ12 ชม.ที่อยู่บนเครื่อง คุณอาชมผมด้วยว่า “ลูกพี่หยีนี่เก่ง รู้เยอะ” ต่อมา ผมพบคุณอาอีกที่ร้าน Thai rice แถวเชลซี ผมชอบก๋วยเตี๋ยวน้ำตกร้านนี้ (เพิ่งรู้ทีหลังว่าเป็นร้านโปรดของคุณอาด้วย) คุณอาทานเสร็จกำลังจะกลับ แต่ยังใจดีจ่ายเงินไว้เลี้ยงก๋วยเตี๋ยวผมอีก”

สรัญวุฐิ วัชรพล“ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ผมมีความทรงจำดีๆ เยอะมากกับคุณอาวิชัย คุณอาพาผมไปดูวิมเบิลดันรอบชิง พาไปดูพิธีเปิดโอลิมปิก แต่ผมหิวมากอยากทานก๋วยเตี๋ยวน้ำตก คุณอาก็เลิกดูบอกทุกคน “ไปกินก๋วยเตี๋ยวน้ำตก”  ปี 2012 คุณอาให้โอกาสผมเข้าฝึกกับเลสเตอร์ซิตี้แคมป์ เป็นซัมเมอร์ที่ดีที่สุดในชีวิต ผมมีความสุขมาก ปี 2014 ผมได้โอกาสอยู่ในทีมเลสเตอร์ซิตี้อะคาเดมี U13 คุณอาหา รร. ให้ผมเรียนแล้วยังหาที่พักให้ผมอยู่ในเลสเตอร์ด้วย”

สรัญวุฐิ วัชรพล“ผมได้เรียนรู้ประสบการณ์มากมาย ปี 2017-2018 ผมต้องย้ายเข้าลอนดอน คุณอาวิชัยยังติดต่อให้ผมได้ฝึกกับทีม QPR(Queen’s Park Ranger) และจัดรถรับส่งผมจาก รร. ไปสนามซ้อมทุกวันจนผมกลับเมืองไทย ตลอดเวลาที่ผ่านมา คุณอาจะแนะนำกับทุกคนที่อังกฤษว่า “สรัญวุฐิหลานผม” ผมรู้สึกเป็นเกียรติและซาบซึ้งมากครับ วันที่ทราบข่าวคุณอา ผมร้องไห้ ครอบครัวเราร้องไห้”

สรัญวุฐิ วัชรพล“แม่นิดบอกว่าร้องไห้แล้ว ต่อไปต้องคิดถึงคุณอา คิดถึงความดีของคุณอา คุณอาทำความดียังไง ให้ทำความดีตามคุณอาอย่างนั้น คุณอาน่ารักยังไง ให้น่ารักตามคุณอาอย่างนั้น คุณอามุ่งมั่นยังไง ให้มุ่งมั่นตามคุณอาอย่างนั้น คุณอาให้โอกาสคนยังไง ให้ ให้โอกาสคนอย่างนั้น ผมจะซัพพอร์ตเลสเตอร์ตลอดไปเพราะเลสเตอร์เหมือนบ้านของผม ผมจะรักเลสเตอร์และรักคุณอาวิชัยตลอดไป คุณอาวิชัยเป็นบุคคลยอดเยี่ยม ไม่ใช่เฉพาะกับผม แต่กับทุกคนและแฟนบอลเลสเตอร์ RIP. ครับ “MY UNCLE VICHAI” จาก “หลานวุฐิ” @ai_top”


ภาพจาก IG @sarunvacharaphol

Praew Recommend

keyboard_arrow_up