‘เจ้าสัว วิชัย’

สรัย โพสต์อาลัย ‘เจ้าสัว วิชัย’ เผยเคยถือวิสาสะคุยงาน แต่ท่านไม่ตำหนิ กลับชมต่อหน้าคุณแม่

‘เจ้าสัว วิชัย’
‘เจ้าสัว วิชัย’

สรัย วัชรพล โพสต์อาลัย  ‘เจ้าสัว วิชัย’ เผยครั้งหนึ่งเคยถือวิสาสะคุยเรื่องงานกับคุณวิชัย แต่ท่านไม่เคยถือสา กลับชมต่อหน้าคุณแม่นิด อรพรรณ

  ‘เจ้าสัว วิชัย’ประชาชนคนไทยรวมทั้งคนอังกฤษ และแฟนบอล ยังอยู่ในความเศร้า เสียใจ ต่อการจากไปของ มหาเศรษฐีผู้มีจิตใจงดงาม อย่าง คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา หรือ ‘เจ้าสัว วิชัย’ ที่เสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวตกบริเวณลานจอดรถข้างสนามฟุตบอล คิงเพาเวอร์ สเตเดียม ในเมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งทันทีที่หลายคนทราบข่าว ต่างก็โพสต์แสดงความเสียใจและร่วมอาลัยคุณวิชัย อย่างต่อเนื่อง

‘เจ้าสัว วิชัย’สรัย วัชรพล เซเลบริตี้สาวสุดมั่น เป็นอีกคนที่เคยมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเจ้าสัววิชัย เนื่องจากเจ้าสัววิชัยได้เลี้ยงอาหาร เพื่อฉลองการเรียนจบมหาวิทยาลัยของเธอ ซึ่ง “สรัย” ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับคุณวิชัย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

‘เจ้าสัว วิชัย’“ภาพถ่ายนี้เป็นภาพจากปีที่แล้ว วันนั้นคุณอาวิชัยตั้งใจนัดสรัยมาเลี้ยงอาหารกลางวันเพื่อฉลองการเรียนจบมหาวิทยาลัย ไม่เคยคิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่สรัยได้มีโอกาสทานข้าวและสนทนากับคุณอาวิชัยอย่างใกล้ชิด สรัยนึกย้อนกลับไปถึงหลายเหตุการณ์ที่ได้พบปะกับคุณอา ครั้งหนึ่งสรัยได้ถือวิสาสะ present การกุศลที่สรัยเคยร่วมงานด้วยระหว่างการรับประทานอาหารกับคุณอาวิชัยและคุณแม่ของสรัยในกรุงลอนดอน ณ เวลานั้นคุณแม่ตกใจมากกับการกระทำของสรัย แต่คุณอากลับนิ่ง ไม่ว่ากล่าวอะไรเลยจนสรัย present งานเสร็จ”

‘เจ้าสัว วิชัย’“เมื่อจบแล้วคุณอายิ้มและหันไปบอกกับคุณแม่ว่า คุณนิดไม่ต้องห่วงสรัยแล้ว เด็กคนนี้ทำมาหากินเป็น อยู่รอดแน่ๆ เก่งมาก และตอบตกลงที่จะร่วมงานการกุศลนั้น แม้จะฟังดูเป็นประโยคสั้นๆ แต่สำหรับสรัยถือเป็นคำชมที่เป็นเกียรติมากในชีวิต ขอขอบพระคุณคุณอาวิชัยที่ดีกับสรัยและครอบครัวมาโดยตลอด ขอบพระคุณสำหรับความเมตตา ความเข้าใจที่มีให้สรัย และขอบพระคุณสำหรับทุกโอกาสและความทรงจำนะคะ หนูภูมิใจและรู้สึกโชคดีที่สุดที่ชีวิตนี้ได้รู้จักคุณอาค่ะ ขอให้คุณอาหลับให้สบาย ขอให้คุณอามีแต่ความสุขทุกภพทุกชาติไป ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวคุณอาและขอให้ทุกท่านมีจิตใจที่เข็มแข็งและสามารถผ่านการสูญเสียอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ไปได้ หนูรักและเคารพคุณอาเสมอค่ะ rest in peace”

‘เจ้าสัว วิชัย’


ภาพจาก IG @sreivphol

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

‘สรัย วัชรพล’ เคลียร์ชัด! ถึงคาแร็กเตอร์จัดจ้าน แต่หนูก็แค่ผู้หญิงธรรมดา

สรัย วัชรพล ทายาทบิ๊กบอสโพลีพลัส ใช่ว่ามีแต่ลุคแซ่บ หวานละมุนแบบไทยก็มี

คุณหนูติดดิน “สรัย วัชรพล” เมินคนมองว่าแรง เผยทำ Vlog เดือนเดียวรายได้เพียบ

สไตล์โดดเด่น ลอนดอนเนอร์ต้องฟอลโลว์! สรัย วัชรพล กับเอกลักษณ์ที่ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร!

“สรัย วัชรพล” แชร์ทริคสวยชั่วโมงเร่งด่วน เมื่อหน้าละลายกลางบีทีเอส!!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up