“เจ้าสัววิชัย”

เจ้าชายบรูไน ดารา เซเลบ ร่วมอาลัย ต่อการจากไปของ “เจ้าสัววิชัย”

“เจ้าสัววิชัย”
“เจ้าสัววิชัย”

เจ้าชายบรูไน อับดุล มาทีน แสดงความอาลัย ต่อการจากไปของ “เจ้าสัววิชัย” บุคคลที่เป็นผู้มีจิตใจดี มีความเอื้ออาทรต่อผู้อื่น จากไปแต่กาย แต่คุณงามความดียังคงอยู่

          “เจ้าสัววิชัย” IG : @tmski  อับดุล มาทีน เจ้าชายแห่งบรูไน

หลังจาก สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เสียชีวิตจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวตก โดยมีการแถลงการณ์ว่า ในนามของกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์, สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ และสโมสรฟุตบอลโอเอช ลูเวิน ที่เกี่ยวกับประธานกรรมการคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา

“เจ้าสัววิชัย”

IG : @tae_bhurit เต้-ภูริต เซเลบริตี้

ด้วยความเสียใจและความอาลัยอย่างสุดซึ้งที่ทางสโมสรได้รับการยืนยันว่าคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตเมื่อคืนวันเสาร์ (27 ต.ค. 61) ที่ผ่านมา ซึ่งเกิดขึ้นในขณะที่เฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวได้พาท่านและอีก 4 คนออกไปบริเวณนอกสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียมในเมืองเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทั้งห้าคนไม่มีใครที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์นี้ ในนามของกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ และสโมสรฟุตบอลโอเอช ลูเวิน ขอส่งกำลังใจไปยังครอบครัว ศรีวัฒนประภา และครอบครัวของบรรดาผู้ที่โดยสารอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวมา ณ ที่นี้ด้วยเช่นกัน

“เจ้าสัววิชัย”

IG : @joejirayut โจ-จิรายุส นักร้อง 

แด่ คุณวิชัย โลกใบนี้ได้สูญเสียอีกหนึ่งบุคคลที่ยิ่งใหญ่ บุคคลที่เป็นผู้มีจิตใจดี มีความเอื้ออาทรต่อผู้อื่น บุคคลที่ชีวิตนี้ได้อุทิศให้กับสิ่งที่รักให้กับครอบครัวของเขา รวมไปถึงความสำเร็จต่างๆ ภายใต้การนำของคุณวิชัย เราทุกคนต่างเป็นสมาชิกครอบครัวภายใต้การนำของหัวหน้าครอบครัวอย่างคุณวิชัย ซึ่งพวกเราจะเป็นสมาชิกครอบครัวที่เสียใจกับจากไปของคุณวิชัย แต่เราจะยังคงรักษาไว้ซึ่งเจตนารมณ์และวิสัยทัศน์อันกว้างไกลที่คุณวิชัยได้ทิ้งไว้เป็นมรดกสืบต่อไปในอนาคต

“เจ้าสัววิชัย”

IG : @opalpanisara โอปอล์-ปาณิสรา พิธีกร

ทั้งนี้ ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ จะมีการเปิดให้ลงนามแสดงความอาลัยต่อการจากไปของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภาที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังได้เปิดให้ลงนามแสดงความอาลัยที่ สนาม คิง เพาเวอร์ แอท เดนดรีฟ ในเมืองลูเวิน ประเทศเบลเยียมอีกด้วย

“เจ้าสัววิชัย”

IG : @manowsornsin มะนาว-ศรศิลป์ นักแสดง

สำหรับผู้ที่ไม่สามารถมาลงนามได้ด้วยตนเองสามารถเข้าไปลงนามได้ที่ www.lcfc.com และ www.ohleuven.com

“เจ้าสัววิชัย”

IG : @dao_apisara ดาว-อภิสรา ผู้ประกาศข่าว

หลังจากที่หลายคนเห็นแถลงการณ์นี้ ก็มีทั้งประชาชนคนไทย ดารา เซเลบริตี้ นักกีฬา เรียกว่าคนทุกวงการร่วมแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ “เจ้าสัววิชัย” รวมถึง เจ้าชายบรูไน อย่าง อับดุล มาทีน ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณวิชัยและแคปชั่นแสดงความอาลัย นอกจากนี้ยังมี เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี, โจ-จิรายุส วรรธนะสิน, โอปอล์- ปาณิสรา อารยะสกุล, โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, ดาว-อภิสรา นุตยกุล, แจ๊คกี้-อดิสรณ์ พึ่งยา,มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์, นิหน่า-สุฐิตา ปัญญายงค์, ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย, หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ฯลฯ” ซึ่งทั้งหมดได้โพสต์ภาพคุณวิชัยและเขียนแคปชั่นแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้ง

“เจ้าสัววิชัย”

IG : @mootono29  โตโน่-ภาคิน นักร้อง-นักแสดง “เจ้าสัววิชัย”

IG : @jackie14ap แจ็คกี้-อดิสรณ์  ผู้ประกาศข่าวกีฬา“เจ้าสัววิชัย”

IG : @noom_attaporn หนุ่ม-อรรถพร ผู้กำกับ

“เจ้าสัววิชัย”

IG : @ninanaka นิหน่า-สุฐิตา ผู้ประกาศข่าวกีฬา“เจ้าสัววิชัย”

IG : @leesewls14 ลีซอ-ธีรเทพ นักฟุตบอล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up