น่ารักยกแก๊ง! ฟลาวเวอร์บอย&เกิร์ล งานแต่งเจนี่-มิกกี้ หลานรักของน้าเจี๊ยบ

account_circle

น่ารัก น่าเอ็นดูมากจริงๆ สำหรับแก๊งฟลาวเวอร์บอย&เกิร์ล ใน งานแต่งเจนี่-มิกกี้ ซึ่งเด็กๆ เหล่านี้นั้นยังเป็นหลานรักของสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ซึ่งเป็นลูกๆ ของบรรดาเพื่อนสนิท และยังเป็นเพื่อนเจ้าสาวของงานนี้ด้วย

งานแต่งเจนี่-มิกกี้

ผ่านพ้นไปด้วยความชื่นมื่น และอบอุ่นสำหรับพิธีวิวาห์ของสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ และหนุ่ม มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 และ 20 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยตอนนี้สถานะของทั้งคู่ได้เปลี่ยนไปเป็นสามีภรรยาอย่างเต็มตัวและถูกต้องตามกฎหมายแล้วจ้า

งานแต่งเจนี่-มิกกี้

งดงาม อลังการ เต็มไปด้วยความอบอุ่น และความเป็นกันเองจริงๆ สำหรับงานแต่งงานของ คู่ข้าวใหม่ปลามัน เจนี่ และมิกกี้ #jmlovechapterone ซึ่งงานนี้คับคั่งไปด้วยแขกคนสนิท ทั้งในวงการบันเทิงและนอกวงการ โดยส่วนใหญ่นั้นเป็นเพื่อนสนิทและญาติที่เคารพรักของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว

โดยไฮไลท์ของงานวิวาห์นี้ดูเหมือนจะเป็นโมเม้นต์ในช่วงส่งตัวเจ้าสาว เพื่อไปหาเจ้าบ่าว โดยงานนี้เจนี่ได้ หนุ่มเวย์ ไทเทเนียม มาเป็นคนพาเธอเดินเข้างานไปหาหนุ่มมิกกี้ ซึ่งหลายคนอาจจะงงว่า ทำไมต้องเป็นหนุ่มเวย์ งานสาวเจนได้เผยว่า หนุ่มเวย์เป็นพี่ที่ตนเคารพรัก เปรียบเสมือนพี่ชายแท้ๆ ของตน อีกทั้งยังเป็นสามีของเพื่อนรัก (นานา ไรบีนา) อีกด้วย

View this post on Instagram

#jmlovechapterone

A post shared by nanarybena (@nanarybena) on

แต่ที่ทำเอาแขกในงานต่างอมยิ้มไปตามกันๆ ก็คงจะเป็นแก๊งฟลาวเวอร์บอย&เกิร์ล นำทีมโดย น้องบรู๊คลินและบีน่า หลานรักคนโปรด ลูกชายและลูกสาวฝาแฝดของ นานา ไรบีนา ตามด้วย น้องไลลาและน้องลูก้า ลูกสาวและลูกชายของ พอลล่า เทเลอร์ ร่วมด้วยน้อง ริชา ลูกสาวของ แอน อลิชา ปิดท้ายด้วยลูกชายเพื่อนสนิทของสาวเจนี่ ที่บินมาไกลจากต่างประเทศ เพื่อมาร่วมงานแห่งความสุขนี้

ซึ่งเด็กๆ นอกจากจะทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมในงานวิวาห์ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ แล้ว เดอะแก๊งฟลาวเวอร์บอย&เกิร์ล ยังคงทำหน้าที่อย่างต่อเนื่องในงานวิวาห์ของเจนี่และมิกกี้ ที่จัดขึ้นแบบส่วนตัว ที่เกาะสมุย โดยเฉพาะน้องบีน่า และไลลา ที่รับหน้าที่ถือเวลให้กับเจ้าสาว

ครอบครัวอินทชัย
น้องริชา พ่อภูริ แม่แอน ครอบครัวหิรัญพฤกษ์

แก๊งเพื่อนเจ้าสาว และฟลาวเวอร์บอย&เกิร์ล

ต้องบอกเลยว่าหลานน้าเจี๊ยบนั้น สวยหล่อ ไม่แพ้บรรดาคุณพ่อ คุณแม่เลย อีกทั้งยังขี้อ้อนมากๆ ด้วย เห็นแบบนี้สาวเจนจะไม่หลงหลานๆ หัวปักหัวปำได้อย่างไร ไม่เชื่อก็ดูได้เลย  ฉายแววซุป’ตาร์ตั้งแต่เด็กเลยจริงๆ แต่ละคน

บรู๊คลิน สุดหล่อ
หล่อ เท่มากๆ เลยครับหนุ่มน้อย

บรู๊คลิน รักน้าเจี๊ยบมากๆ เลยครับ
น้องบีน่า ลูกแม่นานา สวยได้แม่มากๆ เลยลูก

ความเหม่อนี้ได้มาแต่ใดลูก
ไลลาคนสวย ลูกแม่พอลล่า ขวัญใจพี่ญาญ่า

สวย น่ารัก แพ็คคู่ ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ
สองสาวน้อยมีบอดี้การ์ดมาคุมครับ
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด น้องลูก้า หล่อมากกกกเลยครับลูก เลิฟๆ
ป้าแอนยังแอบหลงเสน่ห์ลูก้าเลยครับ

https://www.instagram.com/p/BpGvFvtgXLN/?taken-by=annethong

น้องริชา ลูกสาวคนสวยของพ่อภูริและแม่แอน

เห็นเด็กๆ แต่ละคนแล้ว ต้องบอกเลยว่า มีเสน่ห์ สวย หล่อ และน่ารักมากๆ ไม่เพียงแค่เป็นหลานรักของสาวเจนี่เท่านั้น แต่เราเชื่อว่าเด็กๆ ยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกแน่นอน

ภาพ Instagram : mhongliostudio, annethong, nanarybena, puri_hiranprueck, paulataylorbuttery, mickey.a.np, yawmakeup, daboyway, rayrayhair, ann_laisuthruklai

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up