มัดมุก-แพรดาว

ถูกขอแต่งงานอย่างมีชั้นเชิง “มัดมุก-แพรดาว” เผยเคล็ดลับมัดใจ “แดน เหตระกูล”

Alternative Textaccount_circle
มัดมุก-แพรดาว
มัดมุก-แพรดาว

เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง สำหรับเซเลบสาวสวยเสน่ห์แรง “มัดมุก-แพรดาว พานิชสมัย” และหนุ่มหล่อตระกูลดัง “แดน-เหตระกูล” ซึ่งนับว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันราวกิ่งทองกับใบหยกเลยทีเดียว ทั้งนี้แม้ทั้งคู่จะแต่งงานกันมาหลายเดือนแล้วก็ตาม แถมยังมีอายุที่ห่างกันถึง 10 ปี แต่สังเกตได้ว่าความรักยังคงหวานชื่นมื่นเหมือนเพิ่งแต่งงานกันหมาดๆ และช่องว่างระหว่างวัยก็ไม่เป็นอุปสรรคใดๆ เลย ทำให้ แพรวดอทคอม อยากรู้เทคนิคกระชับความรัก จึงคว้าตัวสาวมัดมุกมาเผยเคล็ดลับในการมัดใจหนุ่มแดนให้อยู่หมัด เชื่อว่าสาวๆ ที่อยากสละโสดกับเขาบ้าง ก็คงอยากรู้เหมือนกันอย่างแน่นอน

ถูกขอแต่งงานอย่างมีชั้นเชิง “มัดมุก-แพรดาว” เผยเคล็ดลับมัดใจ “แดน เหตระกูล”

มัดมุก-แพรดาว

เป็นตัวของตัวเอง

“ไม่ต้องพยายามประดิษฐ์อะไรมากมาย ไม่อย่างนั้นที่สุดแล้วเราจะขาดความมั่นใจ ควรเป็นตัวเองทั้งนิสัย บุคลิกภาพ การพูดจา อย่างมัดมุกหัวเราะเสียงดังมาก เวลาเราพูดคุยอะไรสนุกๆ ก็จะหัวเราะอย่างที่ตัวเองเป็น ไม่ได้แกล้งทำอีกอย่างเพื่อให้ดูดี รวมไปถึงการแต่งตัว ควรแต่งตัวให้เหมาะสมตามกาลเทศะ ส่วนการแต่งหน้าควรแต่งตามสไตล์ตัวเอง ไม่ต้องแต่งจัดมาก เพราะไม่อยากให้เขาคิดว่าในโปรไฟล์มือถือหน้าตาแบบนี้ แล้วตัวจริงเป็นอีกแบบหนึ่ง ส่วนตัวมัดมุกชอบทาปากสีนู้ด แต่งหน้าดูโกลว์นิดหนึ่ง ปัดแก้ม ส่วนตาแค่ดัดขนตา ปัดมาสคารา สรุปคือให้ดูดีและเป็นธรรมชาติในแบบเราเอง”

มัดมุก-แพรดาว

เป็นผู้ฟังที่ดี

“เพื่อเราจะได้เก็บข้อมูลและเรียนรู้ไปด้วยว่าเขาเป็นคนอย่างไร อย่างพี่แดนชอบพูดถึงครอบครัวกับงาน เราสามารถประเมินได้ว่าเขาใส่ใจครอบครัว รักครอบครัว และเอาการเอางาน”

Bring out the best in each other

“การที่เราคบใครสักคนหนึ่ง ต้องดึงสิ่งที่ดีที่สุดของแต่ละคนออกมา เกื้อหนุนกันให้อยากที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น”

มัดมุก-แพรดาว

ซื่อสัตย์

“ตั้งแต่มัดมุกคบกับพี่แดนมา ไม่มีครั้งไหนที่รู้สึกไม่ไว้ใจกันเลย เราสองคนจะทำให้อีกฝ่ายสบายใจ ไม่ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจด้วยการตามจี้ถาม ประมาณว่าตอนนี้ทำอะไร ทำไมไม่ไลน์หา”

ยึดคำสอน

“คุณพ่อคุณแม่ถือเป็นโรลโมเดลที่มัดมุกสัมผัสได้ตั้งแต่เด็กว่าท่านทั้งสองเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน มีทั้งความรัก ความเข้าใจ ความเมตตา และการให้อภัย ตลอด 30 ปีที่ท่านครองชีวิตคู่ด้วยกันมา คุณแม่สอนเสมอว่า ต้องใจเย็น มีเมตตา เข้าใจธรรมชาติของแต่ละฝ่าย รู้จักให้อภัย และคอยสนับสนุนด้านจิตใจให้กันและกัน เมื่อจิตใจดี ครอบครัวมั่นคงแล้ว ไม่ว่าจะทำการงานอะไรก็จะประสบความสำเร็จ”

มัดมุก-แพรดาว


 

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 937

ภาพ : @mutmookpraedao


 

ติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่ :

ฉลองวิวาห์ แดน เหตระกูล-แพรดาว พานิชสมัย เซเลบคนดังแห่ร่วมยินดี

มงคลชีวิตคู่ แดน เหตระกูล-มัดมุก รับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

เตรียมลั่นระฆัง วิวาห์ อีกคู่ มัดมุก–แดน รักต่างวัยใจตรงกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up