ส่องความรวย ราเชด ซาอิฟ เบลฮาซา ลูกชายมหาเศรษฐีดูไบวัย 16 ปี

account_circle

ราเชด ซาอิฟ เบลฮาซา เด็กหนุ่ม วัย 16 ปี ทายาทนักธุรกิจด้านก่อสร้าง มหาเศรษฐีชาวดูไบ อายุน้อยแสนล้าน หรือเผลอๆ อาจจะมากกว่านั้น เพราะไลฟ์สไตล์ของเขานั้น ทำเอาหลายคนมองบน ว่าจะรวยอะไรขนาดนั้น

ราเชด ซาอิฟ เบลฮาซา

หากใครเคยติดตามช่องยูทูปและอินสตาแกรมของเด็กหนุ่มคนนี้คงจะต้องเอ่ยคำว่า รวย….. เพราะไลฟ์สไตล์ รวมถึงการใช้ชีวิตของพ่อหนุ่มคนนี้ในวัย 16 ปี นั้น หรูหรา เว่อร์วัง ข้าวของเครื่องใช้ แต่ละอย่าง รวมถึงรถที่เขาขับนั้น ก็แพงได้ใจจริงๆ

บอกด้วยตัวหนังสืออาจจะยังไม่เห็นภาพ แพรวดอทคอมพาส่องไลฟ์สไตล์ ของเด็กหนุ่มคนนี้ว่าใช้ชีวิตอยู่บนกองเงิน กองทอง อย่างไร ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นทายาทของมหาเศรษฐีดูไบ ประเทศที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งรวมคนรวยมากที่สุดในโลก แต่เขาก็ยังทำธุรกิจด้านแฟชั่นที่ทำด้วยตัวเอง ใช่ว่าจะขอเงินพ่อแม่อย่างเดียวนะจ้ะ!

รถซูเปอร์คาร์ หุ้มสติกเกอร์ลายหลุยส์ วิตตอง ของขวัญที่ได้จากพ่อของเขาในวันเกิดครบรอบปีที่ 15 ราคาเบาๆ เพียง8.6 ล้านบาท

แม้ว่าเขาจะได้รถยนต์เป็นของขวัญ แต่ตามกฎหมายของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์นั้น ห้ามคนที่อายุต่ำกว่า 18 ขับขี่พาหนะบนท้องถนน เพราะฉะนั้น ของขวัญชิ้นนี้ อาจจะเก็บไว้แค่เชยชมไปพลางๆ ก็เป็นได้ แต่ดูเหมือนว่า เขาจะไม่ได้มีรถซูเปอร์คาร์แค่คันเดียว จากที่เราไปส่องมานั้น ก็อย่างที่เห็นตามภาพเลยจ้า

นอกจากรถซูเปอร์คาร์ที่หนุ่มน้อยในวัยที่ยังขับรถไม่ได้มีนั้นมีเกินกว่าคนทั่วไปที่ขับรถได้ เขายังมีเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัว ที่สามารถบินไปไหนมาไหนก็ได้ก็ได้ตามใจชอบ ดีจริงๆ

แต่ถึงไม่ได้ใช้เฮลิคอปเตอร์ส่วนตัว แต่เวลาที่เขาจะบินไปเที่ยวต่างประเทศ ก็มักที่จะนั่งเครื่องบินชั้น first class ของสายการบิน Emirates ทุกครั้งในการเดินทาง

ขึ้นชื่อว่า ดูไบ แล้วทุกอย่างต้องไม่ธรรมดา คุณๆ อาจจะเคยทราบกันมาบ้างแล้วว่า สัตว์เลี้ยงของเศรษฐีดูไบนั้น มักจะเลี้ยงเสือจากัวร์ สิงโต หรือ สัตว์ที่เราไม่คาดคิดว่าจะเลี้ยงได้ ซึ่งที่นี่เป็นเรื่องธรรมดามาก เช่นเดียวกับหนุ่มน้อยคนนี้ที่เลี้ยงสิงโต และเสือเป็นสัตว์เลี้ยง เก๋ๆ เนอะ

ข้าวของเครื่องใช้ ก็ไม่ธรรมดา เพราะแบรนด์ที่ชื่นชอบอย่างหลุยส์ วิตตอง เขาก็ฟาดมาแล้วทั้งคอลเล็คชั่น อ่ะเริ่ด

ตามที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ว่าพ่อหนุ่มคนนี้ไม่ได้ใช้เงินแต่ของพ่อแม่เท่านั้น เขายังทำธุรกิจของตัวเอง โดยขายกระเป๋าแฟชั่น ซึ่งใช้ชื่อแบรนด์ว่า Moneykicks อายุน้อย…..ล้านจริงๆ

รวยยยยยได้ใจ ตามที่เราบอกเลยไหมล่ะ เห้ออออ เห็นแล้วก็ได้แต่ก้มหน้า ก้มตาทำงานที่รักต่อไป รวมถึงทำความดี และทำบุญเยอะๆ

ภาพ : rsbelhasa

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up