ยิปโซ-อริย์กันตา

ยิปซี-คีรติ และ ยิปโซ-อริย์กันตา ถูกจับตาศึกสายเลือด พี่-น้องแข่งกันเอง

Alternative Textaccount_circle
ยิปโซ-อริย์กันตา
ยิปโซ-อริย์กันตา

ยิปซี-คีรติ กับ ยิปโซ-อริย์กันตา ตัดสินใจเข้าสู่วงการบันเทิงเหมือนกัน เลยทำให้ถูกเปรียบเทียบกันมาตลอด ในเรื่องความสวย รูปร่าง และความสามารถ จนหลายคนคิดว่าพวกเธอชอบแข่งกันเอง ทั้งที่จริงแล้วไม่ใช่อย่างนั้นเลย

ยิปโซ-อริย์กันตา

คุณพี่สาว “ยิปซี” กับ คุณน้องสาว “ยิปโซ”

การแข่งขัน การทดสอบ เป็นเรื่องที่หลายคนไม่ชอบเลย แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้าให้แข่งขันกับคนอื่นยังไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าต้องแข่งกับคนสนิท หรือพี่น้องนี่สิเรื่องใหญ่ ไม่ว่าผลจะแพ้หรือชนะก็คงไม่สบายใจทั้งคู่ โดยอันที่จริงแล้วในทุกๆ วงการมีคนดังที่เป็นสายเลือดเดียวกันถูกจับตามองเป็นคู่แข่งกัน กระทั่งพวกสินค้าไอทีบางตระกูล บางรุ่นก็ยังผลิตมาสู้กันเอง

ยิปโซ-อริย์กันตา

หลายคนมองว่าแข่งขันกันแต่อันที่จริงแล้วพี่น้องคู่นี้เลิฟกันมากนะขอบอก

ที่กล่าวข้างต้นมาทั้งหมดนี้ ก็จะมาพูดถึงเรื่องราวของ 2 พี่น้องบ้าน “มหาพฤกษ์พงศ์” “ ยิปซี-คีรติ ” และ “ ยิปโซ-อริย์กันตา ” ด้วยความที่อายุใกล้เคียง หน้าตาละม้ายคล้ายกัน แถมยังเข้าวงการบันเทิงมาพร้อมๆ กันเลยทำให้ทั้งคู่ถูกจับตามองในฐานะคู่แข่งไปโดยปริยาย และเมื่อไม่นานมานี้ “ยิปโซ” ได้เปิดใจถึงกระแสที่ถูกเปรียบเทียบกันตลอดนับตั้งแต่เข้าวงการในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง one31

“คือตอนเด็กๆ เคยรู้สึกกับมันไปบ้าง ไม่ได้รู้สึกตอนเค้าเปรียบเทียบว่าพี่สาวดีกว่าหรือว่าเราดีกว่ายังไง แค่รู้สึกว่าทำไมเค้าถึงพูดอย่างนั้น ยิปงงว่าทำไมเค้าถึงถามอย่างนั้น แต่โชคดีว่า ตั้งแต่เด็กจนโต เราโตมาคนละเวทีตลอด”

“ที่ว่ายิปโซสวยกว่ายิปซี อันนี้หนูยอมรับว่าจริง เพราะว่าเจเจ้เขาเป็นคนสวยมาตั้งแต่เด็ก จึงมองว่าเรื่องนี้มันเป็นความจริงมาโดยตลอด มันไม่ได้แปลว่าเราผิดหรือแปลว่าใครถูก สวยกว่าหรือสวยน้อยกว่าสุดท้ายมันขึ้นอยู่กับคนมอง”

“ตั้งแต่เล็กจนโตเราไม่ค่อยมีความขัดแย้งกันนะคะ บางทีข่าวเขาคิดว่าน่าจะมี เขาก็เขียนว่ามันมี เราเองก็เข้าใจว่ามันเป็นธรรมชาติของการทำงาน แต่สุดท้ายแล้วเรื่องจริงเราทะเลาะกันไหม แต่ยิปว่าเราก็คุยกันได้”

ยิปโซ-อริย์กันตา

“อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์”

จากเรื่องราวความรักของพี่น้องมาต่อที่ความรักแบบหนุ่มสาวบ้าง ซึ่งสาว “ยิปโซ” บอกว่าเธอโสดมานานกว่า 6 ปีแล้ว “สำหรับตอนนี้ไม่มีแฟนและไม่ได้คุยกับใครด้วย ไม่เกี่ยวกับว่าเราเข็ดเรื่องความรักนะคะ จะเรียกว่าดวงหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ละคนการที่ผู้ชายเข้ามาหาหรือเข้ามาคุยไม่เหมือนกัน ส่วนตัวหนูเองไม่ค่อยมีคนเข้ามาเยอะขนาดนั้น แล้วก็เป็นคนชอบคนยากอยู่แล้วด้วยก็เลยไปกันใหญ่ ตอนนี้เลยมา 6 ปี เป็นอย่างต่ำ”

ยิปโซ-อริย์กันตา

ในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง one31

อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่า รสนิยมไม่ชอบผู้ชายแล้วหรือเปล่า ดาราสาวได้ปฏิเสธพร้อมยืนยันว่า ไม่ได้เป็นอย่างหนักแน่น “ไม่ได้เป็นคะ แต่ก็มีลองคิดเหมือนกันคือบางทีก็คิดว่าคนชอบกันไม่จำเป็นต้องเป็นชาย หญิง หรืออะไรอย่างนี้ แต่ลองคิดแล้วสุดท้ายเราไม่ได้รู้สึกว่าเราโดนดึงดูดโดยผู้หญิงซะทีเดียว ที่ถามว่าเป็นเลสเบี้ยนหรือเปล่าไม่ได้เป็น ไม่ได้ชอบผู้หญิง ชอบผู้ชายค่ะ”


ภาพจาก : อินสตาแกรม @gyp.so @gypsykeerati

Praew Recommend

keyboard_arrow_up