คู่ซี้แห่งโบนันซ่า

ส่องโมเมนต์น่ารักของ คู่ซี้แห่งโบนันซ่า ปีใหม่ กับ ปู่ไพวงษ์

คู่ซี้แห่งโบนันซ่า
คู่ซี้แห่งโบนันซ่า

คู่ซี้แห่งโบนันซ่า ปีใหม่ กับ ปู่ไพวงษ์ อยู่ด้วยกัน ความฮาและความน่ารักเกิดขึ้นเสมอ ระหว่างปู่กับหลาน

คู่ซี้แห่งโบนันซ่า

แม้ว่าความสัมพันธ์แบบสามี-ภรรยาของ นางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” และ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” จะจบไปแล้ว แต่ความสัมพันธ์ที่มีต่อลูกสาว “น้องปีใหม่” ก็ยังเหมือนเดิม ซึ่งทั้งแอฟและสงกรานต์ก็ยังผลัดกันเลี้ยงดูลูกสาวอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง และยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ ได้เป็นอย่างดี

คู่ซี้แห่งโบนันซ่า

ส่วน “น้องปีใหม่” ด.ญ. เอวาริณ เตชะณรงค์ กลายเป็นขวัญใจใครหลายๆ คนไปแล้ว ด้วยความน่ารัก ขี้เล่นและเป็นกันเองของน้องปีใหม่ เลยทำให้ใครต่อใครที่ได้พบเจอกับเธอมักจะตกหลุมรักเด็กคนนี้เสมอ ที่สำคัญ น้องปีใหม่เป็นเด็กที่ปรับตัวได้ดี อย่างเวลาอยู่กับคุณแม่ก็จะเรียบร้อย อ่อนหวาน แต่เวลาอยู่กับคุณพ่อก็จะออกแนวบอยๆ ลุยๆ ดูเป็นสาวน้อยแสนซน แต่เรื่องมารยาทก็ไม่ขาดตกบกพร่อง เพราะคุณแม่แอฟสอนมาเป็นอย่างดี จนสงกรานต์ยังเอ่ยปากชมอยู่บ่อยๆ

คู่ซี้แห่งโบนันซ่า

แม้ตอนนี้ยังไม่มีอะไรชัดเจนเรื่องการหย่าระหว่าง แอฟ กับ สงกรานต์ แต่สิ่งที่ชัดเจนของสองครอบครัวนี้คือสายใยรัก ที่เรียกได้ว่า เลือดข้นไม่มีจาง ยิ่งระหว่าง ปีใหม่ กับ ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ด้วยแล้ว ต้องบอกว่า เป็นปู่กับหลานที่รักและผูกพันกันมากจริงๆ เพราะถ้าย้อนกลับไปตั้งแต่ มีข่าวว่าแอฟกับสงกรานต์เริ่มมีปัญหากัน ปู่ไพวงษ์นี่แหละ ที่เคยลงรูปในไอจีคู่กับน้องปีใหม่ แล้วเขียนแคปชั่นว่า “ปีกับปู่ อยู่ถาวร” ซึ่งถึงตอนนี้ก็ผ่านมาร่วมปีแล้ว แต่ปู่กับปี ก็ยังอยู่ด้วยกันจริง

คู่ซี้แห่งโบนันซ่า

คู่ซี้แห่งโบนันซ่า

อีกทั้งตอนที่มีข่าวว่า สงกรานต์ไม่ซัพพอร์ต “น้องปีใหม่” คุณปู่ไพวงษ์ ก็เป็นคนที่ออกมาชี้แจงว่า “ขอโทษนะครับ ตามข้อความบางตอนที่คุณกล่าวว่า “สงกรานต์ไม่เคยซัพพอร์ตดูแลปีใหม่นั้น” ต้องขอแก้ข่าวตรงนี้นะครับว่า เรามีกองทุนที่จะดูแลลูกหลาน โดยเฉพาะปีใหม่ ก็ได้รับการดูแลตั้งแต่เกิด จนถึงทุกวันนี้และตลอดไป รวมถึงเงินฝากประจำปีของปีใหม่ด้วยครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบ อนึ่ง ฟังคำสัมภาษณ์ของคุณแอฟทุกครั้งก็ไม่เคยพาดพิงถึงเรื่องนี้ จึงขอความกรุณา ช่วยพิจารณาในการเขียนข่าวเพื่อความเข้าใจของแฟนคลับด้วยครับ”

คู่ซี้แห่งโบนันซ่า

คู่ซี้แห่งโบนันซ่า

เห็นถึงสายใยรักที่คุณปู่มีให้กับหลานสาวแล้ว ต้องบอกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักจริงๆ แถมน้องปีใหม่เองยังเป็นเด็กฉลาด ทะเล้น ชอบสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับคนรอบข้างอยู่เสมอ ทำให้น้องปีใหม่เป็นที่รักของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งคุณตา คุณยาย หรือ คุณปู่ คุณย่า ต่างก็รักและห่วงใยน้องปีใหม่อยู่เสมอ โดยเฉพาะคุณปู่ที่ดูจะเอ็นดูหลานสาวคนนี้เอามากๆ จนกลายเป็นหลานกับปู่  คู่ซี้แห่งโบนันซ่า ไปแล้ว

คู่ซี้แห่งโบนันซ่า

คู่ซี้แห่งโบนันซ่า


ภาพจาก IG @ pv_bonanza @songkarn_tae

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up