“รัก วรมาศ” กับ “หนาม รวิธนดล”

คลอดแล้ว! หลานทายาทคิงเพาเวอร์ ลูกคนแรกของ “รัก วรมาศ” กับ “หนาม รวิธนดล”

“รัก วรมาศ” กับ “หนาม รวิธนดล”
“รัก วรมาศ” กับ “หนาม รวิธนดล”

แฮ็ปปี้กันถ้วนหน้า หลานทายาทคิงเพาเวอร์ คลอดแล้ว! “รัก วรมาศ” กับ “หนาม รวิธนดล” ขึ้นแท่นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง

เพื่อนๆ ร่วมยินดีกันยกใหญ่กับทายาทคนแรก ของคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง อย่าง “รัก-วรมาศ ศรีวัฒนประภา” ทายาทคนโตแห่งอาณาจักรคิง พาวเวอร์ กับสามีหนุ่ม “หนาม-รวิธนดล อิทธิระวิวงศ์” ที่ล่าสุดคุณแม่คนสวยเพิ่งจะให้กำเนิดทายาทตัวน้อยเมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา และถือเป็นหลานทายาทคิงเพาเวอร์ งานนี้คุณอาอย่าง นักแสดงหนุ่ม “เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์” ที่ดูจะออกอาการเห่อหลานเอามากๆ ก็ได้โพสต์ภาพแรกของครอบครัว ลงอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพในห้องคลอด ที่มี 3 พ่อ แม่ ลูก ร่วมเฟรมเดียวกัน

“รัก วรมาศ” กับ “หนาม รวิธนดล”
สำหรับ “รัก วรมาศ” กับ “หนาม รวิธนดล” ได้แต่งงานกันเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2560 ที่โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯโดย คุณรัก – วรมาศ เป็นลูกสาวคนโตของ วิชัย – เอมอร ศรีวัฒนประภา มีน้อง 3 คนคือ อภิเชษฐ์, อรุณรุ่ง และ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ส่วน คุณหนาม – รวิธนดล เป็นบุตรของ ศ.นพ.พิบูลย์ – พวงเพ็ญ อิทธิระวิวงศ์ โดยทั้งคู่ได้เริ่มพัฒนาจากความเป็นเพื่อนและได้คบหาศึกษาดูใจกันเรื่อยมา จนทั้งสองฝ่ายพร้อม จึงตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน และมีทายาทตัวน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจเรียบร้อยแล้ว

“รัก วรมาศ” กับ “หนาม รวิธนดล”
ปัจจุบันคุณหนาม เป็นเจ้าของและผู้ก่อตั้งบริษัท พาสเทล ดีไซน์ (Pastel Design) ผู้ออกแบบและผลิตเคสมือถือไทยรายแรกที่ดีไซน์มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เคยร่วมงานกับบริษัทระดับโลกหลายบริษัท และมีประสบการณ์ด้านการออกแบบโชกโชน พร้อมทั้งสร้างสรรค์ผลงานระดับโลกมาแล้ว อาทิ Nike, Microsoft, Remington, Trane American Standard Fellows และ Conair ทั้งยังเคยดำรงตำแหน่ง Senior Designer ของทีม Apple Accessory ของบริษัท Belkin Intermation ในปี 2008 มีหน้าดูแลรับผิดชอบทั้งด้านการออกแบบ การผลิต การสื่อสารของแบรนด์ และที่ Belkin นี้เขาได้ติดต่อโดยตรงกับบริษัทApple รวมถึงโรงงานต่างๆ ในต่างประเทศ เพื่อดูแลและควบคุมการออกแบบและการผลิตสินค้าอย่างใกล้ชิดให้แก่ร้าน Apple Stores ทั่วโลก เรียกว่าเป็นหนุ่มเก่งมากความสามารถตัวจริงเสียงจริงเลยทีเดียว

“รัก วรมาศ” กับ “หนาม รวิธนดล”
ส่วน คุณรัก วรมาศ ตำแหน่งปัจจุบัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานพาณิชย์ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ คอยดูแลงานด้านภาพลักษณ์องค์กร

“รัก วรมาศ” กับ “หนาม รวิธนดล”


ภาพ IG @ravitanadon @aa_perawatch

Praew Recommend

keyboard_arrow_up