โอบอุ้ม-รัสรินทร์

ปัญหาคุณแม่ตั้งท้องเบื่ออาหาร โอบอุ้ม-รัสรินทร์ เซ็ง! ระดับมิชลินสตาร์ยังกินไม่ลง

Alternative Textaccount_circle
โอบอุ้ม-รัสรินทร์
โอบอุ้ม-รัสรินทร์

สายกินเก็บดาว โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ช่วงนี้ต้องขาดสีสันในชีวิตไปสักหน่อย เพราะพอตั้งท้องลูกคนแรก เธอก็เบื่ออาหารหนัก ซึ่งสิ่งที่เจ้าตัวทรมานใจมากคืออาหารระดับมิชลินสตาร์ที่ก่อนหน้านี้เคยปลื้ม มาตอนนี้ก็ขอเซย์กู๊ดบายชั่วคราวจ้า

โอบอุ้ม-รัสรินทร์

ภาพอัลตร้าซาวด์ทายาทคนแรกของ “โอบอุ้ม” และ “รองอั๋น-พ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล”

เก็บข่าวดีเงียบๆ มาพักใหญ่ล่าสุด โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา หวานใจหนุ่มหล่อ รองอั๋น-พ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล ก็ประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว ว่ากำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรกได้ 16 สัปดาห์แล้ว ส่วนเพศใดนั้นเธอยังของอุบไว้ก่อน แต่ที่ไม่ขอปิดบังเลยก็คือการแชร์ประสบการณ์ให้กับคนที่อยากเป็นคุณพ่อ-คุณแม่แต่มีลูกยากไว้อย่างมีสาระ ตั้งแต่ปฏิสนธิ! ผ่านทางบล็อกส่วนตัว obeoomxlifestyle.com

โอบอุ้ม-รัสรินทร์ โอบอุ้ม-รัสรินทร์

เซเลบริตี้สาวที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่สุดแซ่บไปแล้ว

เซเลบริตี้สาวเปิดเผยว่าอยากจะบอกข่าวดีกับทุกคนตั้งแต่ทราบแล้ว ทว่าก็อย่างที่รู้ๆกันว่า ระยะ 3เดือนแรก เป็นระยะที่ลูกอาจหลุดได้ง่าย หรือมีความผิดปกติอะไรที่ไม่สามารถเจริญเติบโตต่อไปได้ ก็เลยอยากให้ชัวร์ก่อนนั่นเอง

โอบอุ้ม-รัสรินทร์

ว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดง

ในบันทึกของเธอยังเล่าสิ่งที่ทรมานใจคนชอบกินอย่างเธอก็คือ เมื่อในสัปดาห์ที่ 5-7 เธอมีอาการแพ้ท้องรู้สึกว่ารสชาติอาหารประหลาดไป ขนาดอาหารระดับมิชลินสตาร์ที่เคยชื่นชอบก็ยังขอเซย์กู๊ดบายเลยทีเดียว

โอบอุ้ม-รัสรินทร์

“รองอั๋น” ดูแลภรรยาเป็นอย่างดี

“เวลาอุ้มไปต่างประเทศ อุ้มก็ชอบจองร้านอาหารที่ได้มิชลินสตาร์ และการรับรสอุ้มก็รู้สึกว่าทำไมอาหารมันจืดๆ และเริ่มรู้สึกเหม็นหมู เหม็นแกะ กินต่อไม่ได้เลย ทั้งๆ ที่อุ้มเป็นคนชอบร้านอาหารมิชลินสตาร์มากๆๆๆๆๆๆ ลิ้นรับรสอุ้มพังแล้วค่ะ แถมวันสุดท้ายก่อนกลับก็ยังไปกินมิชลินสตาร์นะ แต่ไม่มีความอยากอาหารใดๆ เลย รู้สึกเหม็นกลิ่นอาหาร ผิดวิสัยอุ้มมากๆ”

โอบอุ้ม-รัสรินทร์

ถึงจะรับประทานอาหารไม่ได้เหมือนเดิม แต่สิ่งที่มาเติมเต็มก็คือสามีเอาใจมากขึ้น เธอบอกว่าก่อนหน้านี้สามีขี้เกียจทำทุกสิ่งแต่พอทราบว่าท้องสามีก็เปลี่ยนไปอย่างคาดไม่ถึง “หลังจากเซอร์ไพร้ส์ว่าอุ้มตั้งครรภ์ รองอั๋นดีใจมากกกกกกกกกกก จากหลังเท้ากลายเป็นเหนือหัวกันเลยทีเดียว อุ้มอยากกินอะไรสั่งเลยนะ”

โอบอุ้ม-รัสรินทร์

อย่างไรก็ตามเซเลบริตี้สาวเล่าว่า “ไตรมาสแรกผ่านไป ตอนอุ้มท้องไตรมาสแรกนี้ไม่เคยคิดเลยว่าการท้องมันจะทรมานได้เพียงนี้ แต่อาการของอุ้มถือว่าอาการอยู่ในระดับกลางๆ นะคะ บางคนอาจไม่มีอาการเลยก็โชคดี บางคนหนักถึงขั้นไปไหนไม่ได้ หมอให้นอนเฉยๆ ก็เยอะ หรือใช้ชีวิตกอดโถส้วมก็มี ยังไงอุ้มก็ขอให้แม่ๆ ทุกคนสู้ๆ นะคะ”


เรื่อง : snowblack_แพรวดอทคอม

ภาพ: IG @obeoom และ http://obeoomxlifestyle.com

 

ติดตามอ่านเรื่องราวของ “โอบอุ้ม – รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา” ได้ที่นี่

ฉีกกฏวิวาห์ไฮโซ โอปอุ้ม – รองอั๋น ไม่จัดงานฉลองสมรส?

สวยไม่ใช่แค่ขาว! โอบอุ้ม – รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา แชร์ทริคดูแลผิวหน้าจรดปลายเท้า

คู่รักไฮโซ จ่อคิวเตรียมสละโสด หวานเว่อร์ทรมานใจคนโสด!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up