“ต้น-อาชว์”

หยุดเม้าท์เถอะ! ใครบอก “ต้น-อาชว์” แฟน “แต้ว-ณฐพร” ไม่ไฮโซ ถ้ารู้ธุรกิจที่ทำแล้วจะอึ้ง!

“ต้น-อาชว์”
“ต้น-อาชว์”

เม้าท์กันไปได้ว่าหนุ่มหล่อละมุน อย่าง “ต้น-อาชว์” หวานใจของ “แต้ว ณฐพร” ไม่ไฮโซเหมือนแฟนคนอื่นๆ ในแก๊งเฟอร์บี้ฯ

“ต้น-อาชว์”

ถ้าไม่รู้จริงก็ไม่ควรพูด สำหรับ ขาเม้าท์ที่พูดกันไปเรื่อยว่าแฟนหนุ่มของนางเอกสาวหน้าหวาน แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ อย่างหนุ่มสุดหล่อ “ต้น-อาชว์” ไม่ใช่ไฮโซ เหมือนกับแฟนหนุ่มของเพื่อนสาว ในแก๊งเฟอร์บี้ ไม่ขายฝัน อย่าง “มิ้นต์-ชาลิดา  วิจิตรวงศ์ทอง” ที่มีแฟนไฮโซ อย่าง “ภูผา เตชะณรงค์” ทายาทโบนันซ่า หรือ “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ที่เพิ่งเปิดตัวว่าคบกับ ไฮโซ “เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ทายาทเจ้าของธุรกิจค้าขายทองคำแท่ง

“ต้น-อาชว์”

แต่ถ้าได้ทราบประวัติของหนุ่ม ต้น-อาชว์ ไหลสกุล แล้ว ทุกคนจะต้องร้องว้าวแน่นอน เพราะจริงๆ แล้ว ประวัติของหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดา เนื่องจากตั้งแต่สมัยเรียนหนุ่มต้นมีโอกาสได้ไปแคสต์งาน และได้เล่นหนังเรื่อง เขาชนไก่ แต่เนื่องจากที่บ้านเน้นเรื่องการเรียนเป็นหลัก ทิ้งการเรียนไม่ได้ หลังจบปริญญาตรี ก็บินไปเรียนมาร์เก็ตติ้งที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ พอกลับมาก็มีโอกาสได้จัดรายการเป็นดีเจอยู่พักหนึ่งควบคู่กับการทำงานประจำ

“ต้น-อาชว์”

ทั้งนี้หนุ่มต้นยังมีโอกาสได้ทำ Marketing ในส่วน strategy ที่ ธนาคารแห่งหนึ่งด้วย สำหรับการทำงานต้นบอกว่ามีปรึกษาคุณพ่อบ้าง เพราะท่านอยากให้ลองเรียนรู้วิธีการทำงานจากองค์กรระดับประเทศ ก่อนที่จะเข้าไปช่วยธุรกิจครอบครัว คือ บริษัทสันติมิตรขนส่ง ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับสัมปทานรถยนต์รถประจำทางนั่นเอง พอทราบถึงธุรกิจของครอบครัวหนุ่มต้นแล้ว บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยนะ แล้วแบบนี้จะเม้าท์ว่าเขาไม่ใช่ไฮโซ คงไม่ได้แล้วล่ะ

“ต้น-อาชว์”

สำหรับ “แต้ว” กับ “ต้น” คบกันมาตั้งแต่ใส่คอซอง ขาสั้น สมัยเรียนมัธยม โดยฝ่ายชายเล่าให้ฟังว่านางเอกสาวเป็นเพื่อนของน้องสาว เจอกันครั้งแรกก็ชอบเพราะแต้วเขาน่ารัก ตาโตๆ คุยไปคุยมาจนถึงวันนี้ ก็ 12 ปีแล้วที่คบกันมา

“ต้น-อาชว์”

โดยสาวแต้วเองก็เคยให้สัมภาษณ์ถึงแฟนหนุ่มที่คบกันมาถึง 12 ปีว่า “สำหรับ 12 ปี ที่คบกันมาดูยาวนานมากเลยนะคะ ก็โอเคนะ เขาเป็นคนที่เราสนิทที่สุด เป็นคนรู้ใจ เขาอยากได้อะไร เราอยากได้อะไร ก็จะรู้กัน ไม่ต้องพูดอะไรมาก เรียกว่ามองตาก็รู้เลย ที่ผ่านมาจะบอกว่าเราทะเลาะกันน้อยมาก แทบจะไม่มีเลย”

“ต้น-อาชว์”

“ส่วนเรื่องงานแต่งยังไม่ได้วางแพลนเลย ไม่ได้เป็นคนวางอนาคตอะไรมากมายอยู่กับแค่ตอนนี้ ไม่ได้คิดอีก 5 ปี จะมีครอบครัว ไม่ได้วางแผนไกล ทุกวันนี้มันดีอยู่แล้ว สำหรับเรื่องแต่งงานยังเป็นเรื่องไกลตัว ที่บ้านเองก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้กันเลย และที่บ้านไม่ได้หวงค่ะ แล้วแต่เรา แต่เรายังไม่ได้รู้สึกต้องเป็นตอนนี้หรือเร็วๆ นี้ อย่างที่บอกไม่ได้วางแผน อยากสร้างความมั่นคงให้กับที่บ้าน ให้คุณพ่อคุณแม่สบายก่อน แต่ว่าเรื่องของตัวเอง เรายังมีงานที่ต้องรับผิดชอบเรื่อยๆ อยู่เลย ยังไม่คิดอะไรในเรื่องสร้างครอบครัวตัวเองเลยค่ะ”

 

“ต้น-อาชว์”


ภาพ IG @a_r_c_h

Praew Recommend

keyboard_arrow_up