น้องอชิ

เผลอแป๊บเดียว น้องอชิ ลูก “พ่อฟลุค-แม่โบ” โตเป็นหนุ่ม หล่อพุ่งในลุคคูลๆ

น้องอชิ
น้องอชิ

เด็กสมัยนี้โตไวกันจริงๆ เผลอแป๊บๆ น้องอชิ อายุ 15 ปี โตเป็นหนุ่มเต็มวัย แถมความหล่อได้พ่อมาแบบเต็มๆ

น้องอชิ

เรียกว่าโตเป็นหนุ่มเต็มวัยแล้ว สำหรับ น้องอชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช หนุ่มน้อยหน้าตาหล่อคม มีส่วนผสมที่ลงตัว ระหว่าง พ่อฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช กับ แม่โบ- ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ เศวตนันท์ แต่หลายคนก็บอกว่า “อชิ” ยิ่งโตก็ยิ่งเหมือนคุณพ่อมาก จากที่เคยเห็นเดินตามคุณพ่อคุณแม่เวลาไปออกงานต่างๆ มาในวันนี้เด็กน้อยคนนั้นโตเป็นหนุ่มเต็มวัย อายุ 15 ปี ใช้คำนำหน้าว่า “นาย” แล้ว

น้องอชิ

น้องอชิ

แถมความหล่อยังได้พ่อฟลุคมาแบบเต็มๆ เรียกว่าหล่อพุ่งทะลุพิกัด ส่วนความคูลไม่ต้องพูดถึง เพราะอชิเป็นคนที่ชอบแต่งตัวแนวสตรีทอยู่แล้ว ลุคที่เห็นกันบ่อยก็จะออกแนวคูลๆ หน่อย โตวันโตคืนแถมหล่อขนาดนี้ นี่ขนาดไม่ได้เป็นดารามีผลงานในวงการบันเทิง แต่แฟนคลับเพียบนะจ๊ะ ก็ไม่รู้ว่าพ่อฟลุค-แม่โบ จะให้น้องเข้าวงการหรือเปล่า เพราะเห็นที่ผ่านมา คุณพ่อมักจะพาน้องไปทำรายการท่องเที่ยวด้วยบ่อยๆ นี่ถ้าได้เป็นพระเอกหนัง หรือ ละคร สักเรื่องรับรองได้ว่าสาวๆ กรี๊ดกระจาย

น้องอชิ

น้องอชิ

ส่วน “โบ ชญาดา” เคยให้สัมภาษณ์ถึงลูกชายว่า “ความสุขของโบอยู่ที่อชิค่ะ เรามีความสุขทุกวันที่ได้อยู่ใกล้กัน มันเป็นความสุขคนละแบบกับตอนที่ลูกยังเล็ก พอลูกโตขึ้น เขาก็เหมือนพาโบไปพบเจอกับสิ่งใหม่ๆ แล้วก็ได้เข้าใจความเป็นแม่มากขึ้น แล้วก็ยังสนุกกับการเลี้ยงลูกในทุกๆ วัน เราอยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อน ลูกเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยกำหนดชีวิตของโบ เพราะถ้าเขามีเป้าหมายอย่างไร ก็หมายถึงเป้าหมายของแม่เหมือนกัน อชิคือทุกอย่างของโบจริงๆ ค่ะ”

น้องอชิ

ด้าน “ฟลุค เกริกพล” ที่เคยเจอกระแสดราม่าเรื่องเลี้ยงลูกว่าให้ลูกใช้เงินมือเติบ ก็ได้ชี้แจงว่า “ตอนนี้ลูกชายเริ่มโตเป็นหนุ่ม คงมีค่าใช้จ่ายหรือของที่อยากได้ค่อนข้างเยอะ ตนมองว่าเงินที่ให้ไม่ได้เยอะเกินไป ให้เป็นรายเดือน เดือนละ 20,000 บาท เพราะเเค่ค่าอาหารที่โรงเรียนก็เดือนละ 8,000 แล้ว ตั้งใจสอนให้ลูกเก็บเงินซื้อของเอง เลยให้เผื่อไว้ เเละที่ผ่านมาก็สังเกตเห็นว่าลูกมีน้ำใจต่อเพื่อนๆ มาก”

น้องอชิ

อีกอย่างที่น่าชื่นชมของ โบและฟลุค ถึงแม้จะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังช่วยกันเลี้ยงลูก และมักจะชวนกันไปเที่ยวแบบสองครอบครัวบ่อยๆ ทั้ง “แบงค์-กฤชพล เศวตนันท์” สามีใหม่ของโบ และ “ลี-” แฟนใหม่ของฟลุค ต่างก็สนิทสนมกับอชิ ซึ่งถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่น่าชื่นชม และไม่แปลกใจทำไมอชิถึงเป็นเด็กดี เรียบร้อย อยู่ในโอวาทพ่อแม่ เพราะมีต้นแบบที่ดีแบบนี้นี่เอง

น้องอชิ

น้องอชิ

ภาพ IG @fluke777 @bo_achi  @achirawa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up