แฟนบอยหมายเลข 1

ประมวลภาพ “ลุงตู่” แฟนบอยหมายเลข 1 ใครฮ็อต ใครฮิต ต้องกระทบไหล่กันหน่อย

Alternative Textaccount_circle
แฟนบอยหมายเลข 1
แฟนบอยหมายเลข 1

ใครฮ็อต ใครฮิต ต้องได้กระทบไหล่ ประมวลภาพ แฟนบอยหมายเลข 1 “พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกรัฐมนตรี

การดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีถือเป็นงานหนัก ซึ่งสามารถติดตามผลงานเหล่านี้ผ่านการนำเสนอของสื่อมวลชนบนหน้าหนังสือพิมพ์,วิทยุ,โทรทัศน์ ในทุกๆวัน นอกจากการประชุมและลงพื้นที่แล้ว ภาพของ “พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา” ที่ออกมาต้อนรับคนดังและคนสำคัญที่เยือนทำเนียบรัฐบาลก็มีให้เห็นบ่อย ซึ่งส่วนใหญ่คนดังที่เดินทางมาก็เพื่อโปรโมทกิจกรรมดีๆ ที่เป็นการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศ

ที่ผ่านมาการพบนายกรัฐมนตรี ที่ ทำเนียบรัฐบาล บรรยากาศค่อนข้างเป็นทางการ แต่ระยะหลังมานี้มีความสบายมากขึ้น เราได้เห็นสีสันที่ไม่น่าเบื่อ แม้จะเป็นภารกิจเกี่ยวกับงาน แต่ใบหน้าของนายกกลับดูมีความสุขมากๆ ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้ว ท่านแอบเป็นแฟนคลับของดาราหญิงและชายเหล่านี้หรือเปล่า

วันนี้แพรวดอทคอม จึงขอถือโอกาสรวบรวมภาพประทับใจระหว่าง “บิ๊กตู่” กับเหล่าคนดังมาฝากกันค่ะ


แฟนบอยหมายเลข 1

3 เม.ย. 2561 นักแสดงบุพเพสันนิวาส นำโดย “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ”, “เบลล่า-ราณี แคมเปน”, “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย”, “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล”, “หลุยส์ สก๊อต”, “ซูซี่-สุษิรา แองจิลีน่า แน่นหนา” ผู้จัด “อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ” เข้าพบพบนายกรัฐมนตรี เพื่อรณรงค์ส่งเสริมภาพยนตร์และละคร ที่เกี่ยวกับการเทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และภาพยนตร์ที่สร้างรายได้ให้กับประเทศ ซึ่งช่วงหนึ่ง “พล.อ.ประยุทธ์” ให้พระเอก “โป๊ป” พูดบทของละคร จากนั้น ‘พี่หมื่น’ จึงหันหน้าไปหานายกฯ แล้วพูดว่า “ออเจ้าเป็นคนกำเริบ ไม่รู้จักกาลเทศะ” นายกฯ จึงบอกว่า “หันไปพูดกับนางเอกสิ อย่าพูดกับฉัน” เรียกเสียงหัวเราะจากข้าราชการ เจ้าหน้าที่และนักแสดงได้เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ “บิ๊กตู่” ยังได้ถ่ายรูปเซลฟีร่วมกับเหล่านักแสดงพร้อมทำท่าฮิต “โอเค” ได้อย่างน่าประทับใจ


แฟนบอยหมายเลข 1

24 เม.ย. 2561 กลุ่มศิลปินหญิงชื่องดัง “BNK 48” จำนวน 8 คน นำโดย “เฌอปราง” เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, “จ๋า” ณปภัช วรพฤทธานนท์, “ไข่มุก” วรัทยา ดีสมเลิศ , “มิวสิค” แพรวา สุธรรมพงษ์ , “เนย” กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, “เปี่ยม” รินรดา อินทร์ไสง และ “ซัทจัง” สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์ บุกทำเนีบรัฐบาลเพื่อประชาสัมพันธ์สถานีวิทยุเพื่อครอบครัว “Happy Family Radio F.M.105 MHz. : วิทยุเพื่อครอบครัว” ของกรมประชาสัมพันธ์ งานนี้นายกฯ ได้พูดคุยถ่ายภาพ และ ได้จับมือ 8 วิ กับทั้ง 8 สาวอย่างสบายๆ ทำเอา FC อิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน


แฟนบอยหมายเลข 1

4 ก.ย. 2561 “ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ”  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ช่องวัน31 พร้อมด้วย 2 นักแสดงสุดฮ็อตจากละคร เมีย 2018  “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” และ “บอสวศิน” หรือ “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” ขวัญใจของสาวๆ เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติคนใหม่ เดินทางมาพบกับนกยกฯ เพื่อร่วมมเปิดตัวแคมเปญ “สร้างไทยไปด้วยกัน”


13 ก.ย. 2561 6 สาวจากวง AKB48 อาซาอิ นานามิ , ชิบะ เอรี่ , อิวาตาเตะ ซาโฮะ ,โมกิ ชิโนบุ ,นากานิชิ จิโยริ ,ซาซากิ ยูคาริเกิร์ลกรุ๊ปดังจากญี่ปุ่น วงพี่สาวของ BNK48 เข้าพบนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล ในโอกาสที่เดินทางมาเยี่ยมเยือนประเทศไทย และเพื่อเตรียมคอนเสิร์ตช่วงปลายปี สำหรับไฮไลท์ในครั้งนี้ยกระดับให้ “บิ๊กตู่” เป็น แฟนบอยหมายเลข 1 ไปเลยเมื่อท่านคว้าแท่งไฟมาร่วมโบกตามจังหวะเพลง Koisuru Fortune Cookie ที่ 6 สาวร้องให้ฟังแบบสดๆ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up