‘ณเดชน์’ เอือม! ได้เกียรตินิยมก็โดนเม้าท์… อีกแล้ว

เพิ่งเป็นประเด็นร้อนๆ ในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับกรณีที่พระเอกหนุ่มซุปตาร์ ‘แบรี่ -ณเดชน์ คูกิมิยะ’ ที่เพิ่งจะศึกษาจบระดับชั้นปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต แต่มีคนเม้าท์กันให้แซ่ดว่า เจ้าตัวเอาแต่ทำงานไม่ค่อยได้เข้าชั้นเรียน แต่กลับคว้าเกียรตินิยมอันดับ1

ทำเอาแฟนคลับตัวจริงร้อนเป็นไฟ ออกมา ปกป้องพระเอกในดวงใจทันที ในขณะที่ อาจารย์ อนุสรณ์ ศรีแก้ว คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ทันทีว่า ณเดชน์ ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 ไม่ใช่อันดับ 1 เพราะได้เกรดเฉลี่ย 3.31 ซึ่งอยู่ในระดับที่ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 ส่วนข้อครหาที่ว่า ณเดชน์เรียนได้เกรดระดับนั้นจริงหรือไม่ ยอมรับว่าเขามีความรู้ขั้นพื้นฐานดีอยู่แล้ว เรื่องภาษาก็ได้เปรียบคนอื่น วิชาภาษาอังกฤษจึงได้เกรดโดดเด่น ขณะที่ตัวแบรี่เองเจอแบบนี้ก็ถึงกับบอกเลยว่า…เอือม

“จริงๆ ผมอยากเรียนจบ 4 ปี แล้วก็ไม่ได้หวังว่าจะได้เกียรตินิยม แต่ในในเมื่อได้ผมก็ต้องคว้าไว้ ต้องบอกว่าโชคดีที่ผมได้เพื่อนกับอาจารย์ค่อยช่วยเหลืออย่างดีมากๆ แล้วผมก็ค่อนข้างแบ่งเวลาชัดเจนว่าวันไหนต้องไปมหาวิทยาลัย หรือวันไหนทำงาน ผมไม่ซีเรียสหรอกที่โดนวิจารณ์แรงแบบนี้ เพราะรู้ตัวว่าได้พยายามทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ไม่นอยส์ด้วย คิดว่าปล่อยๆ ไปเถอะ ดีใจเสียอีกที่สามารถเรียนจบได้ แต่ยังไร้แพลนเรียนต่อ ขอทำงานก่อนครับ” ?

หล่อขนาดนี้ ใครนะช่างกล้า ใส่ร้าย โซเรียว ริว

ภาพ : IG @keaw_jung
ที่มา : สยามดารา http://www.siamdara.com/hotnews/140914_63824.html

Praew Recommend

keyboard_arrow_up