“ปริยังกา โจปรา”

นิวยอร์กแฟชั่นวีคสุดปัง “ปู ไปรยา” กระทบไหล่ “ปริยังกา โจปรา” นางเอกบอลลีวู้ด

“ปริยังกา โจปรา”
“ปริยังกา โจปรา”

“ปู ไปรยา” สุดปังเฉิดฉายในงานแฟชั่นระดับโลก “นิวยอร์ก แฟชั่น วีค 2018” กระทบไหล่นางเอกบอลลีวู้ด “ปริยังกา โจปรา”

“ปริยังกา โจปรา”

บินลัดฟ้าไปร่วมสัมผัสประสบการณ์แฟชั่นระดับโลก “นิวยอร์ก แฟชั่น วีค”  นำเทรนด์แต่งหน้าสุดฮ็อตต้อนรับฤดูกาล ฟอล–วินเทอร์ 2018 นี้ “ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” ในฐานะ Maybelline IT Girl (เมย์เบลลีน อิท เกิร์ล) คนล่าสุด ก็ไม่ทำให้ไม่ผิด

“ปริยังกา โจปรา”

เฉิดฉายในงานแฟชั่นระดับโลกได้อย่างสุดปัง เพราะอย่างที่รู้ๆ กันว่านางเอกสาวคนนี้เธอผ่านงานระดับโลกมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานบนพรมแดงระดับโลกอย่าง Golden Globe Awards 2017 (งานลูกโลกทองคำ) , British Fashion Awards 2017 (บริติชแฟชั่น อวอร์ด 2017), เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2018 หรือจะเป็นงานร่วมเดินแบบให้แบรนด์ระดับโลก อย่าง Dolce & Gabbana ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี สาวปูก็ผ่านมาหมดแล้ว

“ปริยังกา โจปรา”

ล่าสุดกับงาน นิวยอร์ก แฟชั่น วีค เธอไปในฐานะเมย์เบลลีน อิท เกิร์ล งานนี้นอกจากจะสวย แซ่บ ในทุกชุดและทุกลุคแล้ว เธอก็ได้กระทบไหล่กับ นางเอกบอลลีวู้ดดังระดับโลกอย่าง “ปริยังกา โจปรา” (Priyanka Chopra) ซึ่งสาวปูได้อัพภาพเธอคู่กับนางเอกบอลลีวู้ดคนดังกล่าวลงในอินสตาแกรมของเธอด้วย งานนี้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮา ต่างก็พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นใต้ภาพว่า หน้าของสาวปูกับ โจปรา นั้น ช่างละม้ายคล้ายกันเหลือเกิน บ้างก็บอกว่าหน้าคมทั้งคู่ สวย เฉี่ยว ชนิดกินกันไม่ลงเลยทีเดียว

“ปริยังกา โจปรา”

สำหรับ นางเอกบอลลีวู้ดคนนี้เป็นนักแสดงหญิงชาวอินเดีย เธอมีชื่อเสียงทั้งในประเทศอินเดียและสหรัฐฯ เธอมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกจากการแสดงนำในละครโทรทัศน์เรื่อง แก๊งมือปราบพิฆาตทรชน นอกจากนี้เธอยังเป็นนักร้อง, ผู้สร้างภาพยนตร์ และยังเป็นนางแบบอีกด้วย ภาพยนตร์เด่น ๆ ของเธอที่ทำให้เธอมีชื่อเสียงในประเทศอินเดียคือ นักฆ่าหน้าหยก และ Dhoom 2

“ปริยังกา โจปรา”

นอกจากนี้เธอยังเคยเป็นมิสเวิลด์ ที่มีอายุน้อยที่สุด ประจำปี พ.ศ. 2543 ที่ประเทศอังกฤษ และในปี พ.ศ. 2550 ปริยังกาได้เป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่อง โอม ศานติ โอม อีกด้วย

“ปริยังกา โจปรา”

โดยภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุด คือ เรื่อง ANDAAZ ในปี 2003 และส่งให้ โจปรา คว้ารางวัลนักแสดงนำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม  หลังแสดงเรื่อง BARFI ! เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม ในปี 2012 ในด้านการร้องเพลง อัลบั้มแรกของเธอ คือ IN MY CITY

“ปริยังกา โจปรา”

นอกจากจะเป็นนักแสดงหญิงที่ค่าตัวแพงที่สุดของอินเดียแล้ว เธอยังติดรายชื่อในทำเนียบ 10 นักแสดงยอดเยี่ยมในรอบทศวรรษ (2000-2010) อีกด้วย และด้วยความที่เธอมีดวงตาคม โครงหน้าสวยงาม ทั้งสีสันของดวงตา และริมฝีปาก เธอจึงยึดตำแหน่ง Sex Symbol (เซ็กซิมโบล) ได้อย่างไม่ยาก


ภาพจาก IG @priyankachopra @prayalundberg

Praew Recommend

keyboard_arrow_up