อคิณ แฟมิลี่

บ้านนี้มีแต่ความน่ารัก อคิณ แฟมิลี่ ไม่ใช่ครอบคนครัวตลก แต่หัวเราะเอิ๊กอ๊ากทั้งวัน

Alternative Textaccount_circle
อคิณ แฟมิลี่
อคิณ แฟมิลี่

ตามส่องชีวิตดี๊ดีของนางร้ายหุ่นแซ่บ “เนย โชติกา” และนักธุรกิจหนุ่ม “อาร์ม-จันทร์สิริ มณีฉาย” อคิณ แฟมิลี่ บ้านนี้มีแต่เสียงหัวเราะ

อคิณ แฟมิลี่

ถึงในละครจะเป็นนางอิจฉา แต่ในชีวิตจริงมีแต่คนอิจฉาเธอกันเป็นแถว สำหรับดาวร้ายสุดแซ่บ “เนย โชติกา” แม้ในช่วงนี้จะยังไม่มีผลงานละครออกมาให้ได้เห็น เพราะเธอต้องโฟกัสการกับเลี้ยงลูก แต่แฟนๆ อย่ากลัวไป เพราะหากยังชื่นชอบความน่ารักของเธออยู่ สามารถติดตามชมชีวิตในมุมแม่บ้านของเธอได้ผ่านอินสตาแกรมครอบครัว อคิณ แฟมิลี่ @akin_family และอินสตาแกรมส่วนตัว @noeychotika

อคิณ แฟมิลี่

“เนย โชติกา” ไม่ได้ขึ้นชื่อเรื่องฝีมือการแสดงเท่านั้น แต่หลายคนก็ยังรับรู้ว่าเธอเป็นนางร้ายนิสัยดี ยิ้มง่าย ใจดี และน่ารักกับเพื่อนนักแสดง รวมถึงแฟนคลับเสมอ ไม่แปลกที่ลูกชายของเธอ “น้องอคิณ” จะเป็นเด็กมีที่อารมณ์ดี หัวเราะเอิ๊กอ๊ากทั้งวัน ทำเอา พี่ ป้า น้า อา ตกหลุมรักอย่างหัวปักหัวปำ

อคิณ แฟมิลี่

อคิณ แฟมิลี่

อคิณ แฟมิลี่

ไม่ใช่แค่ลูกที่น่ารักเท่านั้น แต่สามีของ “เนย โชติกา” ก็ยังน่ารักมากๆ อีกด้วย เพราะในรายการ “3แซบ” เธอยังได้เผยว่า ผู้ที่เป็นเรี่ยวแรงสำคัญในการเลี้ยงลูกของเธอก็คือสามี “อาร์ม-จันทร์สิริ มณีฉาย” นั่นเองโดยเธอเล่าว่า ตั้งแต่ก่อนจะคลอดลูกเธอและสามี “อาร์ม-จันทร์สิริ มณีฉาย” ก็ตั้งใจว่าอยากจะเลี้ยงลูกเอง ดังนั้นตลอด 9 เดือนที่ผ่านมา เธอและสามีต้องสลับกันดูแลลูก “เนย”ชื่นชมว่าสามีของเธอเลี้ยงลูกเก่งมาก ในระหว่างอยู่ไฟ 14 วัน ก็ได้สามีเป็นกำลังสำคัญ”

https://www.instagram.com/p/BfqjgMjh32M/?utm_source=ig_share_sheet&igshid=qq0si6a8fq5q

ไม่ใช่แค่เลี้ยงลูกได้เท่านั้น แต่ “เนย” ยังบอกว่า “อาร์ม”สามีของเธอเลี้ยงลูกได้เป๊ะจนแนนนี่ต้องยอมเลย “เนย” เม้าส์สามีเล็กๆ น้อยๆ ว่า ตอนแรกได้มีการตกลงว่าจะเลี้ยงลูกแบบฝรั่งให้ลูกลุยไปเลย เล่นทุกอย่าง แต่พอเอาเข้าจริงก็ไม่ยอม ยิ่งตอนนี้ลูกอยู่ในวัยที่ชอบเอาทุกอย่างเข้าปาก คุณพ่อยิ่งดูแลคูณ 2 เพราะกลัวว่าลูกจะไม่สบาย

อคิณ แฟมิลี่

อคิณ แฟมิลี่

คุณแม่ลูก 1 เล่าว่า “น้องอคิณ” เป็นคนที่ตื่น,นอน และ กินเป็นเวลาเป๊ะๆ จึงทำให้คุณพ่อ-คุณแม่ไม่ลำบาก ปกติน้องจะนอนตอน 1 ทุ่มทำให้เธอและสามีมีเวลาได้เป็นของตัวเองบ้าง
“เนย” ยังได้เผยข้อคิดดีๆ อีกด้วยว่า ถึงแม้จะเป็นคุณแม่ แต่สิ่งสำคัญที่ยังต้องใส่ใจเสมอนอกจากลูกและสามีก็คือรูปร่างน่ามอง การเลี้ยงลูกเองทำให้เธอไม่ต้องไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสแต่ยังหุ่นดีอยู่เสมอ ดาราสาวยังบอกอีกด้วยว่าทุกครั้งเวลาที่ป้อนข้าวให้ลูกหายเธอจะเต้นไปด้วยเสมอบางครั้งก็เป็นชั่วโมง นอกจากจะทำให้ลูกรับประทานอาหารอย่างอารมณ์ดีแล้ว ก็ยังทำให้หุ่นคุณแม่กระชับอีกด้วย

อคิณ แฟมิลี่

อคิณ แฟมิลี่

อคิณ แฟมิลี่

อคิณ แฟมิลี่

อย่างไรก็ตามสำหรับทายาทคนต่อไปนั้น “เนย โชติกา” บอกว่าก็มีคิดไว้เหมือนกัน แต่ขอพักอีกสักแป๊บนึงก่อนนะคะ


ภาพจาก : @akin_family , @noeychotika

Praew Recommend

keyboard_arrow_up