ลูกสาวใครทำไมถูกใจจริงๆ ! Mia Aflalo สาวน้อยผมหนา สวยธรรมชาติ

account_circle

Mia Aflalo สาวน้อยที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เด็กหญิงวัยเพียง 7 ขวบ ที่หน้าตาของเธอนั้น สวย หวาน และมีเสน่ห์มากเลยทีเดียว แต่ไม่ใช่เพียงแค่หน้าตาที่ทำให้หนูน้อยมีอา เป็นที่ชื่นชอบของคนที่ได้พบเห็น แต่ผมยาวสลวยธรรมชาติ และหนาราวกับผู้ใหญ่ นี่สิ ที่ใครเห็นเป็นต้องตะลึง

เด็กหญิง มีอา เกิดที่ เมืองเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล เด็กสาวหน้าตาน่ารัก  ดวงตากลมโตสีเขียว รอยยิ้มและความร่าเริง ที่ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก และยังได้รับการยกย่องว่าเป็นดาวรุ่งที่กำลังมาแรง หลังจากที่ได้โพสรูป ในผมทรงฟาล่า ซึ่งใครเห็นรูปนี้เป็นต้องอุทาน !!

 Mia Aflalo

Sagi Dahari ช่างทำผมชื่อดังชาวอิสราเอล ได้เผยว่า มีอาเป็นเด็กที่น่ารักมาก เธอมักมีรอยยิ้มให้กับคนอื่นๆ เสมอ และเธอไม่เคยงอแง ไม่เคยบ่น แต่ยังมีความอดทนมากสำหรับเด็กเล็กๆ ที่ต้องนั่งทำผมนานๆ อีกทั้ง เขายังบอกอีกว่า รูปของหนูน้อยมีอา ถูกขึ้นเป็นภาพแนะนำบนเว็บไซต์นิตยสารแฟชั่นชื่อดังของประเทศอเมริกาอีกด้วย

ปัจจุบัน Mia Aflalo มียอดผู้ติดตามอินสตาแกรมมากกว่า 126,000 คน เรียกว่าไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะถึงแม้ว่า อินสตาแกรมของเธอจะไม่ค่อยมีความเคลื่อนไหวมากนัก แต่ก็ยังมีผู้กดติดตามอยู่เรื่อยๆ

 Mia Aflalo
หนูน้อยมีอาในชุดบัลเลต์ และทรงผมโบว์ใหญ่ ที่ทำให้มีผู้ติดตามอินสตาแกรม เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

 Mia Aflalo

 Mia Aflalo

ทรงผมและท่วงท่านี้ มีอา ได้แรงบันดาลใจมาจากนักร้องสาวชื่อดังเจนนิเฟอร์ โลเปซ ผมสวยไม่แพ้ ขุ่นแม่เจโล เห็นแล้วยังต้องยอม

หนูน้อยมีอากับชุดเดรสสีแดง และผมทรง คลื่นฮอลลีวูด ใครเห็นรูปนี้เป็นต้องตกตะลึงในความสวยของเด็ก 5ขวบ

ดวงตากลมโต สีเขียว ปากนิด จมูกหน่อย เครื่องหน้าสวย ผมก็ยังหนา ทำทรงไหนก็เป๊ะ

 

มีอา ในชุด Purim เครื่องแต่งกายดั้งเดิมของศาสนายิว กับทรงผมรวบครึ่งหัว และฉายา เจ้าหญิงมีอา ที่ถูกตั้งโดย Sagi Dahari ช่างผมที่เนรมิตผมทรงต่างๆ ให้กับเด็กน้อยคนนี้

แต่ถึงอย่างไร ก็มีหลายคอมเม้นต์ที่เห็นต่างออกไป ว่า ไม่ควรสนับสนุนให้เด็กหญิงอายุเพียงเท่านี้เป็นจุดสนใจของสาธารณะชน เพราะ มีทั้งคนที่หวังดี และไม่หวังดี อาจเกิดอันตรายกับเธอได้ ซึ่งหลายคนก็เห็นด้วยกับคอมเม้นต์นี้ บางคอมเม้นต์ยังบอกอีกว่า “เธอยังเด็กเกินไปที่จะแต่งตัวแบบนี้ ถ้าเป็นลูกสาวฉัน จะไม่มีทางให้ทำแบบนี้เด็ดขาด”


ทีมา : sagidahary  miaaflalo

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up