"ไฮโซเป๊ก เศรณี"

ไซต์งานหรือรันเวย์ “ไฮโซเป๊ก เศรณี” ยืนอย่างเท่ ท่ามกลางสิ่งก่อสร้าง

Alternative Textaccount_circle
"ไฮโซเป๊ก เศรณี"
"ไฮโซเป๊ก เศรณี"

ลงไซต์งานตากแดด คลุกฝุ่น อาบเหงื่อต่างน้ำ แต่ยังเท่ได้ สำหรับ “ไฮโซเป๊ก เศรณี”  หวานใจ เพลง ชนม์ทิดา

ไฮโซเป๊ก เศรณีหล่อพุ่ง ทะลุแสงแดด   

ออร่าพุ่งเกินหน้าเกินตาชาวบ้านเขาจริงๆ สำหรับ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง “ไฮโซเป๊ก เศรณี” ไฮโซหนุ่มมาดเท่ โปรไฟล์เยี่ยม จบจากคณะเศรษฐศาสตร์ อินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่มาพร้อมความหล่อล่ำ กล้ามแน่น และเขาเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของ ซิโน-ไทย บริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ใหญ่อันดับต้นๆ ของประเทศไทย และยังเป็นลูกชายคนเล็กของ อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย

ไฮโซเป๊ก เศรณีหล่อทุกย่างก้าว

แถมตอนนี้ยังเป็นผู้ที่กุมหัวใจของ เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวของ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนักการเมืองดัง กับ มาดาม ตู่ นันทิดา ซึ่งตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าความรักกำลังจะไปได้สวยแถมผ่านด่านผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้วด้วย

ก่อนหน้านี้หนุ่มเป๊ก ก็ขยันทำคะแนนแบบรัวๆ มีการพาครอบครัวของสาวเพลง ทั้งคุณแม่ตู่และคุณยายแจ๊ส-ปทุมมาศ แก้วบัวสาย ร่วมทริปไปเที่ยวภูเก็ตด้วยกัน ทั้งยังมีดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพร้ส์สาวเพลงกันอยู่บ่อยๆ

ไฮโซเป๊ก เศรณี

โดยล่าสุดฝ่ายหญิงก็ออกมายอมรับแล้วว่าทั้งคู่คบกันจริง ซึ่ง 6 ปีที่ผ่านมามันเริ่มจากความเป็นเพื่อน ในช่วงที่เธอดาวน์ที่สุด ก็มีหนุ่มเป๊กอยู่ข้างๆ ตลอด แต่ในวันนั้นเราเป็นแค่เพื่อนกัน เลยไม่ต้องใช้เวลานาน จริงๆ แล้วที่ผ่านมาในชีวิตเราพยายามหาคนแบบนี้ตลอด เรามาจากความเป็นเพื่อน แล้วเราต่างคนต่างเคยอยู่ในจุดที่เราดาวน์ที่สุดหรือเขาดาวน์ที่สุด ตั้งแต่ 5-6 ปีที่แล้ว พอวันนี้เราไม่ต้องมานั่งบอกว่าเราแข็งแรงแค่ไหน เราสามารถเป็นเราได้ มันเลยไม่ได้มีอะไรที่จูนเข้าหากันมาก เรารู้จักกันเป็นเพื่อนมาก่อน ถามว่าพอขยับสถานะมีการเปลี่ยน แปลงไหม ก็มีบ้างในบางอย่างค่ะ แต่มันจะต่างจากที่ฉันชอบผู้ชายคนนี้ ชอบผู้หญิงคนนี้แล้วจีบ มันก็จะมีอีกมุมหนึ่ง ที่ผ่านมาเขาเป็นกำลังใจให้เรามาตลอด แค่นี้แฮ็ปปี้แล้ว

ไฮโซเป๊ก เศรณี

เรื่องความรักดูจะหมดห่วงไปได้เลย เพราะผู้ใหญ่ทั้งสองฝั่งรับรู้และอยู่ในสายตาตลอด แต่เรื่องที่กำลังฮ็อตและเป็นที่พูดถึงในโซเซียลฯ ณ ตอนนี้ก็คือ การลงไซต์งานช่วยดูแลธุรกิจของที่บ้าน ของไฮโซหนุ่มเป๊ก ที่งานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับตะลึงในความหล่อ ล่ำ ออร่าพุ่ง ทะลุไซต์งาน ทั้งหุ่นที่ดูกำยำ เสื้อผ้าที่สวมใส่ บวกแว่นกันแดด ทำเอาหลายคนถึงกับลั่นว่า “นี่มันไซต์งานหรือรันเวย์กันแน่” เพราะเห็นหนุ่มเป๊กปรากฏตัวทีไรนึกว่านายแบบมาเดินแฟชั่นโชว์แถวไซต์งานก่อสร้างซะอีก คนอะไร หล่อ เท่ได้ทุกที่จริงๆ

 

ไฮโซเป๊ก เศรณีไฮโซเป๊ก เศรณี


ภาพจาก IG @pek_c

Praew Recommend

keyboard_arrow_up