“หยาดทิพย์ ราชปาล”

เปิดประวัติ “โจ แม่สาย” หนุ่มสู้ชีวิต ผู้พิชิตใจดาราสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล”

“หยาดทิพย์ ราชปาล”
“หยาดทิพย์ ราชปาล”

หวานชื่น “หยาดทิพย์ ราชปาล” เปิดตัวแฟนหนุ่ม “โจ แม่สาย” อย่างเป็นทางการ โดยการลงภาพคู่ฝ่ายชายในอินสตาแกรมเป็นภาพแรก

"หยาดทิพย์ ราชปาล"หยาดทิพย์ ราชปาล สวยสะกดทุกงาน

ฮือฮาสนั่นโซเชียลฯ เมื่อดาราสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมายอมรับว่ากำลังปลูกต้นรักอยู่กับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง โจ-แม่สาย ประภาสะวัต เจ้าของธุรกิจติดตั้งแก๊สรถยนต์ อันดับต้นๆ ของประเทศไทย และ ธุรกิจแอลอีดีขนาดใหญ่เพื่อโฆษณา หรือให้เช่าใช้ในงานอีเว้นท์พร้อมจัดระบบแสง สี เสียง ฯลฯ

"หยาดทิพย์ ราชปาล"

จากประวัติของ “โจ แม่สาย” บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะเขาเป็นนักธุรกิจพันล้าน และยังเป็นเจ้าของแท็กซี่ลัมโบร์กินีที่ฮือฮาเมื่อหลายปีก่อน และยังเป็นหนุ่มสู้ชีวิตจากพ่อค้าตลาดนัด เขากลายเป็นนักธุรกิจระดับพันล้าน

ด้วยแนวคิดในการทำงานว่า ถ้าทำงานได้เงินมา 100 บาท ให้ใช้ 30 เอาไปลงทุนอีก 30 และเก็บไว้อีก 40 ถ้าเราอยากจะใช้มาก ก็ต้องหาให้ได้มากขึ้น ยิ่งหาได้มากขึ้น ใช้มากขึ้น เราก็จะมีเหลือเก็บมากขึ้นเหมือนกัน เพราะต้องเก็บส่วนหนึ่งไว้ตลอด หากหาได้น้อยก็ต้องยอมรับว่าเราต้องใช้ให้น้อยลง ด้วยแนวคิดแบบนี้เลยทำให้หนุ่มคนนี้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วตั้งแต่อายุยังน้อย

"หยาดทิพย์ ราชปาล"

ยิ่งในตอนนี้เซเลบหนุ่มคนนี้กลายเป็นที่สนใจมากขึ้น เพราะเขาคือผู้กุมหัวใจดาราสาว อย่าง หยาดทิพย์ เพราะล่าสุด สาวหยาดได้ออกมายอมรับแล้วว่าหนุ่มคนที่เคยทำเซอร์ไพร้ส์จัดดอกกุหลาบเต็มเรือยอร์ชไว้ให้ก็คือหนุ่มโจ แม่สาย

"หยาดทิพย์ ราชปาล"

โดยดาราสาวเผยว่าฝ่ายชายเป็นเพื่อนของเพื่อนที่สนิท ก็เลยมีโอกาสได้รู้จักกัน ส่วนเรื่องรายละเอียดขออนุญาตไม่ตอบ และที่เขาสามารถชนะใจเธอได้ก็เพราะพอโตขึ้น ก็ได้ทำความรู้จักกันในแบบเป็นผู้ใหญ่ ได้คุยแล้วเกิดความสบายใจ ให้กำลังใจกันเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เป็นกำลังใจให้กันตลอด ทุกวันนี้สาวหยาดบอกว่าเธอมีความสุขมาก และแฮ็ปปี้ดี

"หยาดทิพย์ ราชปาล"โจ แม่สาย นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ผู้พิชิตหัวใจดาราสาว

จนล่าสุด “หยาด” ได้ทำให้เพื่อนๆ อิจฉาตาร้อนอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวหวานใจหนุ่มอย่างเป็นทางการด้วยการอัพภาพคู่กับแฟนหนุ่มเป็นภาพแรกในไอจี ขณะที่ทั้งคู่ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันในทริปฝรั่งเศส ซึ่งก็ถือว่าเป็นการเปิดตัวได้อย่างสวยงาม

"หยาดทิพย์ ราชปาล"


ภาพจาก IG @yardthip / Faecbook โจ แม่สาย ประภาสะวัต

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับหยาดทิพย์ได้ที่นี่

#ไม่ขอพูดถึงอดีต ส่อง 12 ลุคของหยาดทิพย์ – ราชปาล ณ บัดนาว สวยสะพรั่งไม่มีเปลี่ยน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up