บทพิสูจน์รักแท้

บทพิสูจน์รักแท้ “แอมป์-ออม” ดูแลกันในยามเจ็บป่วย

บทพิสูจน์รักแท้
บทพิสูจน์รักแท้

“แอมป์ พิธาน” ไม่ปล่อยให้ “ออม สุชาร์” ห่างกาย เฝ้าไข้ฝ่ายหญิงถึงเตียงคนป่วย แสดงให้เห็นถึงความจริงใจและ บทพิสูจน์รักแท้ ที่ดูแลกันในยามป่วยไข้

บทพิสูจน์รักแท้

“ออม สุชาร์” และหวานใจหนุ่ม “แอมป์ พิธาน”

เปิดตัวว่าคบหากันมาสักระยะหนึ่งแล้ว สำหรับ คู่รักหวาน แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต กับ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ที่ความรักของเขาและเธอในครั้งนี้ แม้จะไม่ได้หวือหวาเหมือนคู่อื่นๆ เพราะเริ่มคบกันแบบเงียบๆ ด้วยการควงกันไปดินเนอร์ที่ทองหล่อ จนมีการจับภาพได้และเมาท์กันว่าทั้งคู่น่าจะคบกันในฐานะแฟน

โดยหลังจากนั้นหนุ่มแอมป์ได้ออกมายอมรับว่าเกิดอาการปิ๊งสาวออมทันทีที่เห็น สำหรับ แอมป์ พิธาน กับ ออม สุชาร์ ทั้งคู่พบกันในงานแฟชั่นโชว์ของดีไซเนอร์ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อนสนิทฝ่ายชาย และ แอมป์ ได้พูดถึงสาวออมว่า ชอบที่ออมเป็นคนง่ายๆ ใช้ชีวิตสบายๆ และไม่มีพิธีรีตองอะไร เราเลยเข้ากันได้ดี อีกอย่างเรื่องอาหารการกิน เราสองคนเป็นคนที่กินง่ายมาก กินอะไรคล้ายๆ กัน เช่น ก๋วยเตี๋ยว

บทพิสูจน์รักแท้ บทพิสูจน์รักแท้

ด้าน ออม สุชาร์ ก็พูดถึงเหตุผลที่ทำให้ผู้ชายคนนี้ชนะใจเธอได้ก็เพราะว่า จริงๆ เธอนั้นเป็นคนที่ไม่ค่อยมีคนเข้ามาจีบ แต่หนุ่มแอมป์เป็นหนึ่งในกลุ่มคนน้อยๆ ที่เข้ามาศึกษา ตอนนั้นก็รู้สึกโอเคแล้ว ก็ลองศึกษาเขาดู มันก็อาจจะเป็นจังหวะที่ลงตัว รู้สึกว่าตัวเองสบายๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไรในการที่จะศึกษากัน อย่างบางคนเวลาศึกษากันไปถึงจุดหนึ่งก็จะรู้สึกว่ามันมีปัญหาบางอย่างที่ไปต่อไม่ได้ แต่อันนี้คือเราสองคนราบรื่นไปได้เรื่อยๆ แล้วก็รู้สึกว่าสบายใจดี บางทีการที่เราแค่เรียนรู้ใครคนหนึ่งแล้วอยู่ด้วยกันได้ มันไม่ต้องมีอะไรเยอะไปกว่านี้อีกแล้ว

หลังจากสานสัมพันธ์กันมาสักพักใหญ่ ดูเหมือนความรักของทั้งคู่จะลงตัวมากขึ้น และจนมาถึงวันที่ ออม เป็นลมล้มวูบ ขณะมาร่วมงานแฟชั่นโชว์ ที่บริเวณลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์เมื่อวันก่อน จนต้องหามสาวออมส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

นอกจากนี้ ออม ยังต้องกลับเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้งหลังมีอาการวูบ เพราะพักผ่อนน้อยและยังเจ็ทแล็กจากการเดินทางกลับจากต่างประเทศ เลยต้องเข้าแอทมิดที่โรงพยาบาลอีกรอบ

แต่งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ โล่งอก เพราะนักแสดงสาวได้กำลังใจดีจากหวานใจหนุ่ม แอมป์ พิธาน ที่ตามไปเฝ้าไข้และให้กำลังใจถึงเตียงผู้ป่วย แถมยังไปแย่งเตียงผู้ป่วยของสาวออมนอนอีกด้วย งานนี้เลยมีภาพน่ารักมุ้งมิ้งมาให้แฟน ๆ ได้ฟินตามกันอีกด้วย เห็นแบบนี้ทำให้นึกถึงคำว่า บทพิสูจน์รักแท้ ก็ต้องดูแลกันในยามป่วยไข้แบบนี้นี่แหละ

บทพิสูจน์รักแท้

บทพิสูจน์รักแท้

บทพิสูจน์รักแท้


ภาพจาก : IG @aom_sushar @amp_ongkosit

Praew Recommend

keyboard_arrow_up