“นาตาลี เจียรวนนท์”

เช็คหัวใจ “นาตาลี เจียรวนนท์” คบ “ฟลุค เกริกพล” มา 8 ปี พร้อมแต่งหรือยัง?

“นาตาลี เจียรวนนท์”
“นาตาลี เจียรวนนท์”

เวลาผ่านไปไวมาก เผลอแป๊บเดียว “นาตาลี เจียรวนนท์” คบหาดูใจกับหวานใจหนุ่ม “ฟลุค เกริกพล” มา 8 ปีแล้ว

“นาตาลี เจียรวนนท์”

คบหาดูใจกันมายาวนานจริงๆ สำหรับคู่ของสองไฮโซ “นาตาลี เจียรวนนท์” กับแฟนหนุ่มสุดหล่อ “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” ที่เผลอแป๊บเดียวก็ศึกษาดูใจกันมาเข้าปีที่ 8 แล้ว ซึ่งสำหรับคู่นี้ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์และโจมตีว่าคงไปกันไม่รอดแน่นอน เพราะกิตติศัพท์ของฝ่ายชายที่ขึ้นชื่อว่าเจ้าชู้มาก

แต่ตอนนี้ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าทั้งคู่เขาคบกันอย่างจริงจัง และยาวนานจริงๆ เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวนาตาลีเลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องความรักพร้อมให้เจ้าตัวอัพเดทเรื่องงานแต่งว่ามีการวางแผนเรื่องนี้ไว้บ้างหรือยัง

“ยังไม่คืบหน้าเลยค่ะ ยังไม่ได้แพลนเลย ยังไม่ได้คุยอะไรที่เป็นเรื่องเป็นราว อาจจะเหมือนอย่างที่ลีเคยบอกว่าถ้าถึงเวลาของมัน คงถึงเวลาเอง”

“นาตาลี เจียรวนนท์”

หรือคิดว่าจะคบกันไปแบบไม่ได้แต่ง?

“ลีไม่ได้นั่งคิดแบบนั้นจริงๆ ลีเป็นคนที่ชอบคิดว่าตราบใดที่เราจะยังมีความสุขหรือแฮ็ปปี้ ซึ่งตอนนี้เราก็ยังแฮ็ปปี้ดี แต่เรื่องแพลนอนาคตมันยังไม่ได้แพลนจริงๆ และยังไม่ได้คิดว่าชีวิตนี้จะไม่แต่งงาน ไม่ใช่เพียงแต่เป็นคนที่เชื่อในเรื่องของเวลา ถ้ามันเป็นเวลาที่เหมาะ ถึงเวลาที่ใช่ มันก็คงจะได้แต่ง”

มีความคิดที่แว๊บเข้ามาบ้างไหมว่าอยากจะแต่งแล้ว?

“มันไม่ได้มีแว๊บว่าอยากแต่ง เพราะอย่างที่บอกทุกวันนี้ก็แฮ็ปปี้ดีค่ะ ยังไม่ได้มานั่งคิดว่าวันไหนจะต้องแต่งงาน เดือนไหน ปีไหน ถ้าแต่งจะบอกแน่นอน”

“นาตาลี เจียรวนนท์”

เคยคิดไหมว่างานแต่งของเราจะเป็นแบบไหน?

“เวลาเปิดดูของคนอื่นในแม็กกาซีนหรือดูงานคนอื่นที่สวยๆ ก็จะคิดเหมือนกัน ถ้าจัดแบบนี้ก็ดีเนอะ งานเขาสวยเนอะ แต่ประเด็นคืองานที่สวยๆ มันมีเยอะมาก เลือกไม่ถูกเลยค่ะ คือเรายังไม่ได้มาคิดว่าแพลนของเราเป็นแบบไหน แต่หลายๆ คนโดยเฉพาะผู้หญิงน่าจะเข้าใจว่า เวลาเราเห็นชุดเขาสวยๆ เราก็จะมี แบบนี้ก็ดี อะไรประมาณนี้ค่ะ”

เพราะเราไม่ได้ซีเรียสเรื่องการมีลูกด้วย เลยไม่รีบแต่ง?

“จริงๆ ชีวิตนี้ก็อยากมี เพียงแต่ว่าอย่างที่บอก ลีไม่ได้เป็นคนมานั่งแพลนชีวิตเป๊ะๆ ว่าปีไหนจะแต่ง อยากให้ทุกอย่างมันเป็นเรื่องของเวลามากกว่า”

“นาตาลี เจียรวนนท์”

คนรอบข้างมีเชียร์อยากให้แต่งหรือยัง?

“ถามกันเยอะมาก เพราะคบกันค่อนข้างนานแล้วค่ะ แต่อย่างที่บอกถ้ามันถึงเวลาของมัน บอกแน่นอน ต้องขอบคุณทุกคนที่คอยเชียร์ คอยถาม”

เป็นเพราะที่บ้านยังหวงอยู่ เลยไม่อยากให้แต่งหรือเปล่า?

“ที่บ้านเขาแล้วแต่ลีค่ะ เขาไม่ได้เร่งว่าลูกสาวต้องแต่งงาน หรือห้ามแต่ง เขาจะแล้วแต่เรามากกว่า”


ภาพจาก :  IG @lee_natalie @fluke777

Praew Recommend

keyboard_arrow_up