สาจ๋า

สาจ๋า ดังใหญ่แล้วจ้ะ จากแม่บ้านของ “แพร-วทานิกา” สู่แฟชั่น Front Row

สาจ๋า
สาจ๋า

จากแม่บ้านของเซเลบดัง แพร-วทานิกา สู่ Front Row แฟชั่นโชว์ VATANIKA “สาจ๋า” ดังเป็นพลุแตก ดารา-เซเลบ พากันแชะภาพคู่ ลงไอจีสตอรี่รัวๆ

สาจ๋า

ต้าเหนิงกับแม่บ้านเซเลบ

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก สาจ๋า แม่บ้านสุดเนี้ยบของดีไซเนอร์สุดปังเจ้าของแบรนด์ VATANIKA อย่าง แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา แฟชั่นนิสต้าคนดังของเมืองไทย  ที่เหล่าดารา-เซเลปทั้งจากไทยและต่างประเทศให้ความสนใจมานาน และสร้างแบรนด์เสื้อผ้าในนามคนไทย ให้ดังไกลไปถึงต่างประเทศ

นอกจากเจ้าของแบรนด์ VATANIKA  อย่างสาวแพรจะแซ่บและร้อนแรงบนรันเวย์ ในแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ VATANIKA แล้ว “พี่สา” ซึ่งเป็นแม่บ้าน โดยเธอคนนี้โด่งดังมาจากรายการเรียลลิตี้ ถ่ายทอดชีวิตจริงของเซเลบคนดัง กับรายการที่ชื่อว่า This Is Me VATANIKA ซึ่งรายการดังกล่าวออกมาได้เพียงไม่นาน ก็เป็นที่พูดถึงในวงกว้าง  และยังมีคนร่วมทำคลิปเลียนแบบกับโครงการ This Is Me VATANIKA CHALLENGE เพื่อร่วมสนุกชิงรางวัลพิเศษกันเพียบ

สาจ๋า

สแตนบายรอรับคำสั่งนายตลอดเวลา

โดย ล่าสุดในงานดังกล่าว “พี่สา” แม่บ้านคนดังก็ได้เข้าร่วมงานนี้ด้วย แถมได้นั่ง Front Row ติดกับซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทยหลายคน ที่สำคัญยังมีคนดังพากันตื่นเต้นกับการปรากฏตัวของพี่สาแม่บ้านสุดเนี๊ยบคู่ใจ “แพร-วทานิกา” คนนี้

หลายคนไม่ลืมที่จะหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแชะภาพคู่พี่สา ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือซูเปอร์สตาร์แถวหน้าอย่าง ชมพู่-อารยา รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ไม่ลืมลงไอจีสตอรี่ พร้อมติดแคปชั่นว่า “สาจ๋าาาา” ซึ่งคำนี้เป็นคำที่สาวแพรใช้เรียก “พี่สา” นั่นเอง

สาจ๋า

แม่บ้านสุดเนี้ยบของดีไซเนอร์สุดปังเจ้าของแบรนด์ VATANIKA

นอกจากนี้ยังมี “ต้าเหนิง” กัญญาวีร์ สองเมือง ที่ดูจะตื่นเต้นกับการปรากฏตัวของแม่บ้านเซเลบ แถมยังได้นั่ง Front Row ติดกันอีกด้วย งานนี้นักแสดงสาวเลยไม่พลาดที่จะถ่ายภาพคู่แม่บ้านคนดังลงไอจีสตอรี่เช่นกัน พร้อมแคปชั่นเก๋ๆ ว่า “Front Row กับสา”

สาจ๋า

แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

สาจ๋า

สาจ๋า

เรียกว่านาทีนี้คงไม่มีใคร ไม่รู้จักแม่บ้านเซเลบคนนี้กันแล้วล่ะ แถมในคอมเม้นต์ต่างๆ ยังมีแฟนๆ เรียกร้องให้สาวแพร เปิดไอจีให้ด้วย ดังไม่ดังไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้มีแฟนคลับรอชูป้ายไฟกันเพียบ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up