ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์

ใช้ชีวิตสมถะ เงินทุกบาทยกให้เมียหมด นี่แหละ! ฮิวโก้- จุลจักร จักรพงษ์

Alternative Textaccount_circle
ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์
ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์

ฮาน่า ทัศนาวลัย เปิดใจถึงชีวิตในวังจักรพงษ์ เรียบง่ายทำงานบ้าน เลี้ยงลูกเอง ซึ่งสามี ฮิลโก้- จุลจักร จักรพงษ์ ก็ชอบใช้ชีวิตสมถะ แถมเงินทุกบาททุกสตางค์ยังยกให้ภรรยาทั้งหมด

จุลจักร จักรพงษ์

เป็นผู้หญิงที่สาว ๆ ทั้งประเทศพากันอิจฉาหนักมาก สำหรับ ฮาน่า ทัศนาวลัย เพราะเจ้าตัวมีสามีที่ดีพร้อมอย่าง หนุ่ม ฮิลโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ที่ถือเป็นผู้ชายในอุดมคติของใครหลายคน แถมยังไม่เคยนอกกาย และนอกใจสาวฮาน่าอีกต่างหาก ทำเอาสาวน้อย สาวใหญ่ ต่างอยากรู้เคล็ดลับมัดใจสามีของเธอกันเป็นแถว ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง One31 ที่มี นีโน่ เมทนี และหนิง ปณิตา เป็นพิธีกร เธอได้เปิดใจอย่างหมดเปลือกถึงเรื่องนี้

จุลจักร จักรพงษ์
ฮาน่า ทัศนาวลัย

อัพเดทชีวิตในช่วงนี้สักหน่อย?

“ลูก 3 สามี 1 ค่ะ ก็ตอนนี้ส่วนใหญ่สามีอยู่ที่นี่เป็นหลัก ทำอัลบั้มที่นี่ เพราะว่าเขาหมดสัญญากับทางโน้นพอดี แล้วไม่ได้เซ็นต่อ เพราะว่าเขารู้สึกว่าอยากอยู่กับเมียกับลูกมากกว่า”

ชีวิตในวังจักรพงษ์เป็นอย่างไรบ้าง?

“จริง ๆ เขาก็พูดกันไปต่าง ๆ นานา แต่ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม ทุกวันนี้ก็ยังล้างจาน ดูแลลูกตามปกติ เพราะว่าจริง ๆ แล้วก็ไม่ได้อยู่ที่บ้านจักรพงษ์ ส่วนใหญ่จะอยู่คอนโด คนจะคิดว่าเป็นสะใภ้จ้าวต้องสบายแน่ ๆ มีข้าทาสบริวารห้อมล้อม สามีไม่ให้มีแม่บ้านนะ ให้มาทำไป-กลับอาทิตย์ละ 3 วัน นอกนั้นก็เป็นเราที่เช็ดกระไดไชรูท่อไป (หัวเราะ) เขาอยากให้เราใช้ชีวิตอยู่กับลูกให้มากที่สุด เพราะไม่มีใครดูแลลูกเราได้ดีที่สุดเท่าเราหรอก คนที่คิดว่าชีวิตจะสวยหรูคือเปลี่ยนไปเลย อยู่ต่างประเทศทำอะไรได้ ก็ต้องทำเอง เราคิดว่าไม่เป็นไรหรอก คือถ้าได้สามีที่โอเค รักเรา เข้าใจเรามันก็เพียงพอแล้ว”

จุลจักร จักรพงษ์

สามีให้เงินเดือนเท่าไร ?

“สามีไม่ให้เงินเดือน แต่เงินสามีทั้งหมดเป็นของเราแค่นั้น เราเป็นคนเก็บเพราะเราต้องจัดการรายจ่ายทุกอย่าง เพราะฉะนั้นเราต้องดูแล แต่กลายเป็นว่าพอเขาให้เรา เขาบอกว่าเธออยากใช้อะไรใช้เลย เราก็ไม่กล้าใช้ เราก็เกรงใจ ทุกอย่างจะซื้ออะไรของแพง ๆ นะ จะเป็นเงินตัวเองหมดเลย เพราะคิดในใจ เขาเป็นคนสมถะมาก เช่น รองเท้าขาดก็ให้เมียไปเย็บ อะไรแบบนี้”

ชีวิตหลังแต่งงานเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง?

“เปลี่ยนมาก ต้องอดทนอดกลั้น แล้วก็ต้องมีสติมาก โดยเฉพาะหลังมีลูกต้องอยู่บ้าน เขาอยากจะให้เราอยู่นิ่ง ๆ ให้นมลูก เป็นแม่บ้านดูแลลูก กลับบ้านมาแล้วเจอหน้าเราอะไรแบบนี้”

กฎชีวิตคู่ของฮิวโก้และฮาน่ามีอะไรบ้าง?

“มีค่ะ เขาไม่อยากให้เราเรอเสียงดัง สามีจะบอกว่าเหมือนเป็นกะเทยที่แมนมาก คือมีแต่ความเป็นผู้ชายที่ชอบแต่งตัวเป็นกะเทย แต่งหน้า แต่งตัวสวย ๆ อะไรแบบนี้ แต่นอกนั้นเป็นผู้ชายหมดเลย ความสัมพันธ์ของเราจะไม่มีการแอ๊บหรือประดิษฐ์ หนูก็จะเป็นตัวหนูเอง”

จุลจักร จักรพงษ์

วิธีอะไรที่ทำให้สามีเกรงใจเรา ?

“จริง ๆ แล้วเราก็เกรงใจเขานะ ไม่ใช่เขาเกรงใจเราอย่างเดียว แต่เขาแค่ไม่อยากทำอะไรให้เราโมโห เพราะเราเป็นคนอารมณ์ดี แต่ถ้าเราโมโหปุ๊บ เราเป็นคนขึ้นปรี๊ดแล้วมันลงยาก เราจะเป็นคนที่ถ้าคุยกันคือต้องเคลียร์ให้จบภายใน 24 ชั่วโมง แล้วไม่มีติดคาใจเลย เขาพูดเองว่าเขาจะนอนไม่หลับ ถ้ามันยังค้างคาใจอยู่ ยังเคลียร์กันไม่ได้เขาก็จะหลับไม่ลง เราเองก็เหมือนกัน บางทีปล่อยไปเรื่อย ๆ มันก็สะสม ก็เลยไม่ปล่อย จบคือจบ

เคยกลัวเรื่องปัญหามือที่สามบ้างไหม ?

“ตอนที่ยังไม่แต่งงานก็มีบ้าง แต่สิ่งหนึ่งที่เรารู้สึกเลยก็คือ ถ้าเขารักเรายังไงเขาก็ยังรักเรา แต่ถ้าเขาหมดรักเราแล้ว ให้ทำยังไง จะสวย Perfect ยังไง เขาก็ไม่รักเรา และสิ่งหนึ่งที่เราไม่เป็นคือ เราไม่จิกและไม่นอยด์ แต่บางทีมันก็มีบ้างเพราะว่าเขาก็เจอแต่ Superstar Hollywood ตลอดเลย เราก็คิดว่าหรือบางทีเราไม่เหมาะกับเขา เป็นแบบนี้เวลามีประจำเดือนทุกเดือนค่ะ เพราะฮอร์โมนเปลี่ยน แล้วเขาก็จะรู้เลยว่าเรามีประจำเดือน ปัญหามือที่สามคิดว่าของแบบนี้ตบมือข้างเดียวมันไม่ดัง ผู้ชายต้องทำตัวไม่ให้เขาเข้ามายุ่งด้วย

จะทำยังไงถ้าสามีนอกกายนอกใจ?

“ ไม่ได้สิ ถ้าก่อนแต่งเราอาจจะไม่ว่าอะไร แต่ถ้าแต่งแล้วถือว่าเราเป็นสามีภรรยากัน คุณจะนอกใจได้ก็ต่อเมื่อคุณมาเลิกกับดิฉันแล้วเท่านั้น”

สุดท้ายเมื่อถามว่าทำไมฮิวโก้ถึงห้ามลูกเข้าวงการบันเทิง ทั้งๆ ที่คุณพ่อ-คุณแม่ ก็เป็นคนในวงการบันเทิง?

“คือเขาไม่ให้ทำเกี่ยวกับวงการบันเทิงเลยตั้งแต่อยู่ในท้องจนถึงทุกวันนี้ เขาบอกเลยว่าเขาอยากจะให้ลูกเป็นเด็กที่อยู่ในฐานะเรียนหนังสือ จบไปแล้วหรือเรียนอะไรมา อยากทำงานทางไหนก็ให้ทำทั้งนั้น จะไม่ฝืนไม่บังคับ ไม่หากินกับลูก แต่บางทีเราก็แย้งบ้าง เพราะบางทีถ่ายโฆษณาวันเดียวได้เงินเป็นล้าน เขาก็บอก ทำไมเธอจะต้องให้ลูกเป็นที่รู้จักของคนอื่น ต้องใช้แรงงานลูก โตขึ้นเขาอาจจะบอกก็ได้ว่าไม่อยากทำอันนี้เลย เอาหนูไปทำงานทำไม การที่ให้ลูกมาอยู่ในวงการมันจะทำให้ลูกเราไม่มีความอดทนเพราะถูกสปอยล์ แล้วมันทำให้สิ่งที่เขาอยากจะเป็น ไม่ได้เป็น เพราะต้องมาติดอยู่ในห่วงนี้ เขาจะให้ลูกพูดเอง คิดเอง ว่าอยากทำอะไร”

จุลจักร จักรพงษ์


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up