‘มิว’ ปลงถูกมองพัวพัน 2 หนุ่มซุปตาร์ ‘บอย-ณเดชน์’

กระแสกำลังมาแรงสุดๆ สำหรับละคร ‘ทรายสีเพลิง’ นอกจาก ‘ชมพู่ อารยา’ แล้วยังมีอีกหนึ่งสาวที่กำลังถูกพูดถึงนั่นคือ ‘มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน’ ที่มารับบท ‘ลูกศร’ หลายคนบอกว่าเธอแสดงได้อ่อนหวาน และอ่อนต่อโลกจริงๆ แต่ชีวิตจริงสาวมิวกลับเจอข่าวกับเรื่องหนุ่มๆ มาตลอดเริ่มจากหนุ่มโป๊ป-ธนวรรธน์ ตามมาด้วย ณเดชน์และล่าสุด บอย -ปกรณ์ เจ้าตัวเลยต้องออกมาชี้แจงความจริง

“ตั้งแต่ละครออนแอร์มาได้สักพักใหญ่ๆ ฟีดแบ็คค่อนข้างดีมาก บางคนดูแล้วอินถึงกับเข้ามาเม้นท์ในอินสตาแกรมว่า ทำไมต้องยอมพี่ทรายด้วย หัวอ่อน หรือฉลาดน้อยกันแน่! กลายเป็นว่าโดนต่อว่าซะงั้น (หัวเราะ) ในขณะเดียวกันก็มีคนสงสารเราเยอะนะ แถมเวลาไปไหนมาไหนมีแต่คนเรียกว่าลูกศรแทนชื่อมิวแล้ว ต้องขอบคุณทุกคำติชม ถึงอย่างไรมิวก็ยังต้องพัฒนาฝีมือด้านการแสดงอีกเยอะค่ะ

“ส่วนเรื่องทีมีข่าวกับหนุ่มๆ นั้นมิวปลงแล้วค่ะ เพราะเรามองว่าเป็นเรื่องปกติ ยิ่งข่าวกับพี่บอยที่บอกว่าเป็นมือที่สามนั้น ตลกมาก เพราะว่ามิวกับพี่บอยได้เจอกันล่าสุดคือในกองถ่าย ‘เลือดมังกร’ ประมาณ 2 เดือนที่แล้ว และไม่ได้เจอกันอีกเลย ซึ่งเราก็ไม่ได้ห่างจากแฟนนอกวงการด้วย ยังไม่ได้เลิกกัน ก็มีเล่าข่าวนี้ให้เขาฟังแบบขำๆ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ข่าวกับณเดชน์ก็เหมือนกัน มั่วไปหมดเลย จริงๆ มิวจะมีละครเรื่อง ‘ตามรักคืนใจ’ คู่กับณเดชน์ แต่ที่เรามีข่าวด้วยกัน อาจเพราะวันนั้นมิวไปร่วมงานเปิดร้านของพี่ชาคริตแล้วเจอณเดชน์ที่นั่น แต่ไม่ได้คุยกันและไม่ได้สนิทกัน แล้ววันนั้นเป็นวันเกิดแม่มิวพอดี เลยให้ทุกคนรวมทั้งณเดชน์อวยพรเท่านั้น ไม่ได้รู้จักกันเป็นพิเศษ

“ขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นอะไรกับใครสักคนตามที่เป็นข่าวเลยค่ะ”

ภาพ : IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up