มิสไทยแลนด์เวิลด์

เวทีเยียวยาใจ! รวบตึงสาวงาม 14 ศิษย์เก่าจาก MUT สู่เวที MTW

Alternative Textaccount_circle
มิสไทยแลนด์เวิลด์
มิสไทยแลนด์เวิลด์

“ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี” เผย มิสไทยแลนด์เวิลด์ ( MTW ) เป็นเวทีที่ปลดปล่อยความทุกข์ของแฟนนางงาม สวยในแบบที่ไม่ต้องสะกดจิตหมู่ ด้านศิษย์เก่า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ( MUT ) ยกทัพประกวดเพียบ

เรียกว่าดราม่าไม่จบเลยสำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ( MUT ) ถึงแม้การตัดสินจะเสร็จสิ้นเรียบร้อย แต่ยังคงถูกวิจารณ์อย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับประเด็นนิยามคำว่าสวยหรือไม่? ของเจ้าของมงกุฎ “นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์” ซึ่งประเด็นนี้ถูกนำกลับมาเป็นที่พูดถึงอย่างร้อนแรงอีกครั้ง เมคอัพอาร์ติสท์ระดับเทพของเมืองไทย “ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี” ออกมาเปิดเผยความรู้สึกส่วนตัวที่มีต่อการประกวดเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ ( MTW ) และอีกเวทีหนึ่งอย่างร้อนแรงว่า “เวทีนี้จะต้องเป็นเวทีที่ปลดปล่อยความทุกข์ของแฟนนางงามทั้งประเทศ มองปุ๊ปต้องสวย ไม่ต้องสะกดจิตว่าสวย มองร้อยคนพันคนต้องพูดเป็นเสียงเดียวกัน” ทำเอาโลกออนไลน์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรง

อันที่จริงแล้วถ้าสังเกตให้ดีๆ จะพบว่าปีนี้ เวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 น่าจับตามองสุดๆ เพราะมีสาวสวยมากความสามารถตบเท้าเข้าคัดตัวอย่างคับคั่ง แถมแต่ละคนยังมีโปรไฟล์ไม่ธรรมดา แต่ที่เหนือความคาดหมายเพราะ ศิษย์เก่า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ยกทัพมาประกวดเพียบ และแต่ละคนก็ไม่ใช่ผู้สมัครธรรมดา แต่เป็นสาวๆ ที่เคยผ่านการคัดเลือกมากแล้ว วันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอนำทั้ง 14 สาวมาให้ได้รู้จักกัน ซึ่งสาวเหล่านี้คือผู้ที่ผ่านรอบสัมภาษณ์ทั้ง 59 คน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ค่ะ


1.นิต้า-อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์ 

MTW

“นิต้า-อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์” พี่สาวของ “น้องแนท-อนิพรณ์” เจ้าของมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 เธอลงประกวดในเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 แต่ก็พลาดหวังเมื่อเธอเข้ารอบลึกสุด 10 คนสุดท้าย ถึงจะตกรอบแต่เธอก็ขอสู้ต่อกับเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018


2.นิโคลีน-พิชาภา บุญชู 

MTW

สาวงามนักสู้ “นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์” วัย 19 ปี เธอเป็นลูกครึ่งไทย-สหรัฐอเมริกา กำลังศึกษาปริญญาตรีปี 2 คณะ General Education สาขา General Citrus College โดยก่อนที่จะมาประกวดในเวทีนี้เธอเคยได้ตำแหน่งสาวงามจากเวทีสหรัฐอเมริกา Miss Teen Asia USA ปี 2014 มาครอง ในด้านภาษาเธอเติบโตที่สหรัฐอเมริกา ความสามารถเยอะขนาดนี้ “นิโคลีน” จึงเป็น 1 ในตัวเต็งของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แต่สุดท้ายเธอผ่านถึงรอบ 10 คนสุดท้าย แต่ถึงแม้จะผิดหวังเธอก็ขอทำตามฝันต่อไป


3.เทวี-ฤาชนก มีแสง 

MTW

เทวี-ฤาชนก มีแสง อีกหนึ่งผู้เข้าประกวดที่น่าจับตามองของเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่ล่าสุดเธอมาลงประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ โดยในประกวดครั้งที่ผ่านมา เธอโดดเด่นสุดๆ ในรอบชุดว่ายน้ำ เพราะนอกจากเดินดีแล้วก็ยังตอบคำถามได้น่าประทับใจมากกับประโยคที่ว่า “เราควบคุมคนอื่นไม่ได้ แต่เรารักษาใจตัวเองได้”


4.ครีม-อรนารี วรรณประสาท 

MTW

“ครีม-อรนารี วรรณประสาท” อายุ 25 ปี ส่วนสูง 175 เซนติเมตร จบการศึกษา คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน สาขาการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี


5.แป้ง-คุณัญญา ชมภูหลง

MTW

“แป้ง -คุณัญญา ชมภูหลง” สาวหน้าคมจากจังหวัดมหาสารคาม ที่มาพร้อมส่วนสูง174 เซนติเมตร ในวัย 25 ปี จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 ปัจจุบัน เธอเป็นสถาปนิกให้กับบริษัทรับสร้างบ้านแห่งหนึ่ง มีผลงานการออกแบบสร้างคอนโดมามากมายหลายแห่ง


6.พลอย-พีรชาดา ขุนรักษ์ 

MTW

“พลอย-พีรชาดา ขุนรักษ์” อายุ 23 ปี สูง170 เซนติเมตร กำลังศึกษา ปริญญาตรีชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาการจัดการ สาขาการจัดการประชุมนิทรรศการและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จังหวัดสงขลา


7.ปิ่น-ลลิตกาญจน์ พรนิพัทธ์กุล 

MTW

“ปิ่น-ลลิตกาญจน์ พรนิพัทธ์กุล” อายุ 24ปี สูง 167 เซนติเมตร จบการศึกษาปริญญาตรีคณะเภสัชศาสตร์ สาขาเภสัชศาสตร์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จังหวัดนครศรีธรรมราช ปัจจุบันเป็นเภสัชกรหญิง


8.พั้นช์-ณัฐธิดา พึ่งนุ่ม 

MTW

“พั้นช์-ณัฐธิดา พึ่งนุ่ม” ส่วนสูง 170 เซนติเมตร น้ำหนัก 49 กิโลกรัม ปัจจุบันสำเร็จการศึกษาเกียรตินิยมอันดับ 2 คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ


9.แพรว-แพรววนิต เรืองทอง

MTW

“แพรว-แพรววนิต เรืองทอง” สาวเมืองชุมพร สูง 172 เซนติเมตร บัณฑิตสาวจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ด้วยความที่เป็นคนใต้หน้าคมเข้มทำให้เธอได้รับเลือกให้ติดโผตัวเต็ง ทว่าเธอก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน เพราะในปีที่เธอลงประกวดนั้นต้องเจอกับ”มารีญา พูลเลิศลาภ”นั่นเอง


10.มิ่ง-ธิดารัตน์ อ่อนเส็ง

MTW

หลังจาก 3 ปีที่แล้ว “มิ่ง-ธิดารัตน์ อ่อนเส็ง” พลาดหวังจากการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ล่าสุดเธอกลับมาสู้อีกครั้ง แต่เส้นทางสู่ฝันครั้งนี้คงไม่ง่ายเพราะ”นิต้า-อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์” พี่สาวของ “น้องแนท-อนิพรณ์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ก็มาลงประกวดด้วย ไม่รู้ว่าจะซ้ำรอยอีกหรือไม่? เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้เธอก็แล้วกันค่ะ


11.แพรวา -ภัทรภร สนธิภักดิ์

MTW

“แพรวา -ภัทรภร สนธิภักดิ์” เคยลงประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 หลังจาก 4 ปี ที่เธอหายหน้าไปเธอกลับมาพร้อมกับความมั่นใจมากขึ้น ฉะนั้น ลองมาดูกันว่าในคราวนี้เธอจะสร้างผลงานอย่างไรบ้าง


12.แมงปอ-พราวรวี กิตติวรประสารน์

MTW

“แมงปอ- พราวรวี กิตติวรประสาธน์” ส่วนสูง 172 เซนติเมตร การศึกษาระดับปริญญาตรี ปี3 คณะนิเทศศาสตร์ สาขา New Media มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เธอเคยลงประกวดในเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 1 ปี ที่เธอห่างหายการประกวดไปเชื่อว่าเธอซุ่มพัฒนาศักยภาพตัวเองมากๆ เลยทีเดียว


13.นาต้า-นาต้าชา คลีเมนเตอร์ วิลสัน

MTW

นาต้า-นาตาชา คลีเมนเตอร์ วิลสัน การศึกษาคณะการจัดการและการท่องเที่ยว สาขาธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยบูรพา สำหรับเธอคนนี้เรียกว่ามีเลือดนักสู้อยู่เต็มเปี่ยม เพราะเธอผ่านการคัดเลือกและร่วมประกวดในหลายเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 และ  มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016 แม้จะยังสานฝันไม่สำเร็จแต่เธอก็ขอสู้ต่อไป


14.แนน-กันยารัตน์ วัจรินทร์

MTW

สาวงามสวยประกวดของแท้  “แนน-กันยารัตน์ วัจรินทร์” เรียกว่าผ่านสมรภูมิขาอ่อนมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2010, มิสซูปร้านครปฐม, มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013 ฯลฯ


เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับสาวงามผู้ผ่านการเข้าร่วมคัดเลือก มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 เอาเป็นว่าในวันพรุ่งนี้ (25 กรกฎาคม 251) ซึ่งเป็นรอบสัมภาษณ์ สาวคนไหนจะเข้ารอบ 30 คนบ้าง ต้องมาลุ้นกันค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up