แฟนเก่า ‘คิมฮยอนจุง’ ปล่อยหลักฐานภาพถ่ายโดนไอดอลหนุ่มซ้อมน่วม!

สำนักข่าวจอมแฉ Dispatch สร้างความฮือฮาด้วยหลักฐานจากอดีตหญิงคนรักของไอดอลหนุ่มคนดัง “คิมฮยอนจุง” ที่เป็นภาพถ่ายซึ่งแสดงให้เห็นถึงร่างกายที่เต็มไปด้วยรอยช้ำของเธอ เพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่าเธอเคยโดนเขาทำร้ายร่ายกายจนบาดเจ็บจริงๆ

เรื่องอื้อฉาวของไอดอลหนุ่ม คิมฮยอนจุง และอดีตหญิงคนรักซึ่งสื่อเกาหลีใช้ชื่อเรียกว่า “A” เริ่มจะชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ แล้วเมื่อล่าสุดฝ่ายหญิงได้ส่งภาพที่เธออ้างว่าเป็นหลักฐานว่าตนเองเคยโดนดาราหนุ่มขวัญใจสาวๆ ทำร้ายร่ายกายจนบอบช้ำทั้งบริเวณหน้าอก, แขนทั้งสองข้าง, สะโพก รวมไปถึงด้านซ้ายของใบหน้าด้วย พร้อมหลักฐานใบรับรองจากแพทย์ที่ตรวจดูอาการของสาว A และพบว่าเธอมีรอยช้ำอยู่ทั่วร่างให้กับสื่อดัง Dispatch นำไปเผยแพร่ ซึ่งสาว A อ้างว่าภาพดังกล่าวถ่ายเอาไว้ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. ปีนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่เธอยังคบหาดูใจอยู่กับเขา และวันที่เกิดเหตุทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันขึ้น เพราะฝ่ายหญิงเริ่มสงสัยว่า คิมฮยอนจุง อาจจะมีผู้หญิงอื่น สุดท้ายการถกเถียงจึงบานปลายไปเป็นการลงไม้ลงมือกัน

หลังข่าวกลายเป็นประเด็นใหญ่โตในหน้าสื่อเกาหลีใต้ ทาง Keyeast ต้นสังกัดของ คิมฮยอนจุง ได้ออกแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่าเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บจริง แต่ก็เป็นเพียงการเล่นกันรุนแรงเกินกว่าเหตุของอดีตคู่รักเท่านั้น นอกจากนั้น Keyeast ยังอ้างว่า คิมฮยอนจุงคบกับผู้หญิงคนนี้แค่ระยะเวลาสั้นๆ ไม่กี่เดือน ไม่ได้นานถึง 2 ปีอย่างที่เธออ้าง แต่หลังออกแถลงการณ์ไปไม่นาน Dispatch ก็ปล่อยข้อมูลอีกชุด เป็นข้อความที่ทั้งสองเคยส่งให้กันในระหว่าง 2 ปีที่ผ่านมา โดยมีทั้งข้อความบอกรักที่ คิมฮยอนจุง ส่งไปหาฝ่ายหญิง และยังมีข้อความที่เขาขอร้องไม่ให้เธอเลิกกับเขา รวมทั้งข้อความที่ดาราหนุ่มส่งให้ฝ่ายหญิงเกี่ยวกับเหตุการณ์การทำร้าย โดยมีใจความว่า “ผมไม่รู้จริงๆ ว่าทำไมถึงทำอะไรที่จะทำให้ผมเองก็เสียใจ หวังว่าจะหายจากความบอบช้ำในเร็ววันนะครับ ผมขอโทษจริงๆ” ซึ่งสาว A ก็ยืนยันว่าเธอคบกับไอดอลหนุ่มคนดังเป็นปี ไม่ใช่แค่ไม่กี่เดือนอย่างที่ต้นสังกัดของเขาอ้างแต่อย่างใด ถึงตอนนี้ฝ่ายหญิงได้เข้าไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว

เพื่อให้เรื่องกระจ่างเร็วที่สุด คิมฮยอนจุง จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่ทันทีที่เขากลับถึงเกาหลีใต้หลังเดินทางกลับจากแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยจ้า

ที่มา : http://popcornfor2.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up