ทิฟฟานี่ ทรัมป์

สวยหวานได้แม่! ทิฟฟานี่ ทรัมป์ ลูกสาวอีกคนหนึ่งของประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์

Alternative Textaccount_circle
ทิฟฟานี่ ทรัมป์
ทิฟฟานี่ ทรัมป์

ทิฟฟานี่ ทรัมป์ (Tiffany Trump) วัย 24 ปี จากที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก เพราะดูเหมือนพี่สาวจะเป็นดาวเด่นอยู่คนเดียว ตอนนี้โลกรู้จักเธอและรู้แล้วว่าเป็นลูกสาวอีกคนหนึ่งของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐอเมริกา จากเด็กตัวป้อมๆ ใส่เหล็กดัดฟัน ยิ้มตาหยี ตอนนี้พัฒนามาไกลกว่าเดิม ถึงแม้ว่าจะไม่สวยสูงยาวเข่าดีเท่าพี่สาว อิวานก้า แต่ความเซ็กซี่ก็ไม่น้อยหน้าใคร อย่างน้อยก็ได้ผมสีบลอนด์สวย ผิวขาวกระจ่างใส และใบหน้าหวานๆ มาจากแม่มาร์ลา เมเปิ้ลส์ ภรรยาคนที่ 2 ของทรัมป์ ดาราดังในยุค 90

ทิฟฟานี่จบปริญญาตรีด้านสังคมวิทยา และการจัดการเมืองจากมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย (University of Pennsylvania) ปัจจุบันกำลังเรียนกฎหมายอยู่ที่จอร์จทาวน์ ลอว์สกูล (Georgetown Law School) ในวอชิงตัน ดี.ซี. เธอเคยออกซิงเกิ้ลเพลง เคยฝึกงานที่นิตยสารดัง และเคยเป็นนางแบบเดินรันเวย์ให้แฟชั่นโชว์ของแอนดูรว์ วอร์เรน (Andrew Warren) ในนิวยอร์กแฟชั่นวีค

อินสตาแกรมของทิฟฟานี่มีคนติดตามเกือบล้านคนแล้ว ซึ่งมีรูปกลุ่มเพื่อนซี้ของเธอ ซึ่งเป็นลูกคนดัง เช่น ไคร่า เคนเนดี้ หลานสาว สุดฮ็อตของโรเบิร์ต เอฟ. เคนเนดี้, ไกอา แจ็กเก็ต-มาติส เหลนของศิลปินชื่อดัง อ็องรี มาติส และเอเจ จอห์นสัน ลูกชายของเมจิก จอห์นสัน จนถูกสื่อตั้งฉายาให้ว่าเป็น Rich Kids of Instagram ส่วนความรักทิฟฟานี่คบหาอยู่กับรอส เมคานิก วิศวกรข้อมูล ลูกชายของ จอน เมคานิก ทนายความด้านอสังหาริมทรัพย์ที่โด่งดังและร่ำรวยมหาศาลในแมนแฮตตัน

ทิฟฟานี่คบหาอยู่กับรอส เมคานิก

 

ทิฟฟานี่กับคุณพ่อ โดนัลด์ ทรัมป์

ทิฟฟานี่ ทรัมป์


เรื่อง : นิตยสารแพรว
ภาพ IG : tiffanytrump

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

แบร์รอน ทรัมป์ กับ 10 เรื่องสุดเอ็กซ์คลูซีฟฉบับลูกชายผู้นำสหรัฐอเมริกา

“ทิฟฟานี่ ทรัมป์” ลูกสาวประธานาธิบดีที่แซ่บที่สุดในประวัติศาสตร์!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up