นานะ… ตอบคำถาม “แอ๊บแบ๊วไปป่ะ”

น่ารักไปก็เป็นเรื่อง คำนี้น่าจะใช้ได้กับสาวนานะ ซูเปอร์ไอดอลสาววง After School ภายหลังซิงเกิล My Copycat ถูกปล่อยออกมา โดยเธอและเพื่อนร่วมวงได้รับเชิญไปออกรายการวิทยุ Choi Hwa Jung’s Power Time ของทาง SBS PowerFM ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการ ดีเจ ชอยฮวาจอง ได้ชมเชยเธอว่า… บุคลิกเธอดูเนียนกับภาพลักษณ์น่ารักสดใสมาก จนเขารู้สึกว่าเธอเป็นคนหนึ่งที่ทำท่าน่ารักได้อย่างเป็นธรรมชาติมากจริงๆ

เจอมุกป้อยอจากพิธีกรเข้าไป ถ้าใครจะคิดว่าสาวนานะจะทำท่าเอียงศรีษะยก 2 นิ้วขึ้นแนบขมับอยู่หลังไมค์ก็บอกเลยว่า ผิดนะคร้าบ คุณเธอฉลาดไหวพริบดีเลิศ ถือโอกาสใช้รายการวิทยุเป็นสถานีแก้กระแสที่กำลังถูกโจมตีในข้อหา “แอ๊บแบ๊วไปป่ะ” ด้วยการพูดออกอากาศไปเลยว่า

“ฉันเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง และยังเป็นคนที่ค่อนข้างนิ่งๆ เลยต้องอาศัยท่าทางพวกนี้ในการสร้างบรรยากาศเวลาไปร่วมรายการโทรทัศน์ ยอมรับนะว่าบางทีฉันก็อาจทำท่าทางแบบนี้เยอะเกินไปเหมือนกัน และทำให้มีคนลุกขึ้นมาแอนตี้ ฉันรู้ว่าสาวๆ ไม่ค่อยชอบฉันหรอกเวลาทำท่าทางแบบนี้ พวกเขาจะแสดงออกเหมือนว่า… ฉันจะแอ-กโย(ภาษาเกาหลี แปลไทยว่า แอ๊บแบ๊ว)ไปไหน โดยเฉพาะกลุ่มสาวๆ ที่เป็นแฟนคลับของพวกหนุ่มๆ ฉันเข้าใจเลยว่าทำไมพวกเธอถึงรู้สึกไม่พอใจเวลาที่ฉันทำท่าน่ารักต่อหน้าหนุ่มๆ ของเขา พวกเธอคงอยากตะโกนใส่ฉันว่า “เธอจะทำอะไรกับโอปป้าของฉันย่ะ!(หัวเราะ)”

“แต่ฉันขอยืนยันนะคะว่าท่าทางทั้งหมดของฉันมันมาจากธรรมชาติในตัวฉันจริงๆค่ะ”

เอ้า… เหล่าสาวจอมยี้ เชื่อเธอสักหน่อยเหอะ เธอเปล่าประดิษฐ์เจงๆ

เรื่อง “จิบลิ”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up