น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

“แข็งแรงมาตลอด ไม่เคยมีโรคประจำตัว” พี่สาวเล่าถึงอาการ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

Alternative Textaccount_circle
น้ำตาล เดอะสตาร์ 5
น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

พี่สาวของ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เปิดเผยอาการของน้องสาวยังอยู่ในขั้นโคม่า ยืนยันก่อนหมดสติน้องสาวแข็งแรงและไม่เคยเป็นโรคประจำตัวมาก่อน

อาการหมดสติจนถึงขั้นโคม่าของศิลปินสาว น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 หรือ บุตรศรัณย์ ทองชิว ได้รับความสนใจไม่น้อย เพราะนอกจากจะมีคนให้กำลังใจเธออย่างท่วมท้นแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเธอก็ยังสร้างความตระหนกให้ผู้คนหันมาสนใจเกี่ยวกับสุขภาพของตนเองด้วย

อย่างที่ทราบกันเธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจากอาการเลือดออกทางปากและจมูกก่อนจะหมดสติไป โดยที่ไม่มีใครทราบสาเหตุ

และเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา “คุณน้ำผึ้ง” พี่สาวของศิลปินเดอะสตาร์ ได้ออกมาเปิดเผยอาการของน้องสาวก่อนที่เธอจะหมดสติไป ซึ่งเมื่อได้ฟังแล้วก็รู้สึกเป็นกังวลไม่น้อย เพราะเธอบอกว่าที่ผ่านมาน้องสาวแข็งแรงมาตลอดและไม่เคยมีโรคประจำตัว

“ปัจจุบันตอนนี้น้องยังไม่รู้สึกตัว ไม่รู้สึกตัวในที่นี้ก็คือไม่สามารถหายใจเองได้ แล้วหัวใจก็ไม่ได้เต้นปกติ คือตอนนี้ใช้เครื่องช่วยเพื่อที่จะทำให้น้องมีชีวิตอยู่”

“คุณน้ำผึ้ง”ได้เล่าถึงเหตุการณ์ก่อนที่น้ำตาลจะหมดสติว่าจากที่คุณแม่เล่าให้ฟัง น้ำตาลนั่งรับประทานอาหารกับคุณแม่ หลังจากนั้นน้องมีเลือดกำเดาไหลออกมา น้องก็เอามือปิดจมูก ปรากฏว่าจู่ๆ ก็มีเลือดไหลออกทางปากเป็นลิ่มๆ แต่ทีนี้คือเลือดไหลออกมาไม่หยุด น้องมีอาการเซ พอคุณแม่จับให้นั่งเขาก็หมดสติไป แม่เลยปั๊มหัวใจแล้วเรียกรถพยาบาล และตอนที่จะเคลื่อนน้องก็มีจังหวะหนึ่งที่น้องหยุดหายใจทำให้ขาดอ๊อกซิเจนขึ้นไปเลี้ยงสมอง ซึ่งตอนนี้คุณหมอก็เป็นกังวลเพราะน้องหยุดหายใจไป 2 ครั้ง”

“ที่ผ่านมาน้องแข็งแรงมาตลอด ไม่ได้มีโรคประจำตัว ก็เลยยังงงว่าเป็นเพราะอะไร ตอนนี้เราทำได้แค่ให้คุณพ่อคุณแม่ใจเย็นๆ เหมือนบ้านเราไม่ได้เป็นคนพูดอะไรเยอะอยู่แล้ว จะอยู่ด้วยกันมากกว่า พอทราบข่าวก็รีบมาอยู่ดูแล ทางครอบครัวยังมีความหวังอยู่ ตอนนี้ยังรอทางคุณหมอเข้าไปพูดคุย ทางพี่และครอบครัวและทุกคนยังหวัง เพราะทุกคนทำสุดความสามารถแล้ว เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้น้องแล้ว”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up