"กงยู"

วันเกิด “ป้อง” และ “กงยู” หล่อคูล กรุงเทพฯ-กรุงโซล 40 ยังแจ๋ว!

Alternative Textaccount_circle
"กงยู"
"กงยู"

10 กรกฎาคม พระเอกไทย “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” และพระเอกเกาหลี “กงยู” เข้าสู่วัย 40 ปี แฟนคลับแห่อวยพรวันเกิดคึกคัก

"กงยู"
ป้อง และ กงยู

สำหรับคอซีรี่ส์ในวันนี้อาจงงๆ ไปสักหน่อยที่หมู่เพื่อนได้โพสต์อวยพรวันเกิดแฟนพร้อมกันอย่างมิได้นัดหมาย ทว่าพอเข้าไปส่องดีๆ ก็ถึงบางอ้อเลยค่ะ ว่าแฟนคนนั้นคือสามีแห่งชาติ “กงยู” ลมหายใจของภาคพื้นเอเชีย ที่มีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 10 ก.ค.2561 โดยในปีนี้เขามีอายุ 40 ปี บริบูรณ์ (นับแบบเกาหลี 40 นับแบบสากล 39 ปี) ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็ได้โพสต์อวยพรวันเกิดให้กับเขา ผ่านทางแฮชแท็ก #happygongyooday

"กงยู"

ขณะที่มีรายงานว่าแม้วันนี้จะเป็นเกิดของเขา แต่เขาได้ส่งคอฟฟี่ ทรัคไปให้นักแสดงหนุ่ม “อีดงวุค” ซึ่งเคยร่วมงานกันในซีรี่ส์ “Goblin” ที่กองถ่าย Life เพื่อแสดงน้ำใจและการสนับสนุนในผลงานใหม่ของเพื่อนนักแสดงด้วย ถือเป็นมิตรภาพที่น่ารักมากๆ

"กงยู"

พูดถึงฝั่งเกาหลีไปแล้ว ก็ต้องพูดถึงฝั่งนักแสดงไทยกันบ้าง เพราะวันนี้เป็นวันเกิดของ“ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” เช่นกันโดยปัจจุบัน “ป้อง”กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “เมีย2018”อยู่ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้กำกับ “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” พร้อมด้วยน้องๆ และเพื่อนๆ นักแสดง ก็ยกเค้กมาเซอร์ไพร้สวันเกิดให้กลางกองถ่าย ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ

"กงยู"

อย่างไรก็ตามจะว่าไปแล้ว 2 หนุ่มก็เข้าวัย 40 แล้วทั้งคู่ แต่ก็ยังหล่อคูลอยู่เลย แถมหุ่นยังฟิตเปรี้ยะสุดๆ แต่ที่สำคัญโสดทั้งคู่อีกซะด้วย แหม…อะไรมันจะเหมือนกันขนาดนี้


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up